ความงดงามที่แตกต่างใน GTK


***** ปีนี้ครบ 8 ปี ก่อตั้ง แม้จะไม่ใช่คนจีน แต่ทราบมาว่าเลข 8 เป็นเลขที่ดีมากๆ ค่ะ ทางศาสนาคริสต์ เลข 8 เป็นเลขที่สมบูรณ์ เทียบคำสอนของพระเยซู มหาบุญลาภ 8 ประการ

***** หากจะกล่าวถึงเว็บไซต์นี้ คงไม่จบสักทีค่ะ ในสังคมออนไลน์ที่ผู้เขียนเป็นสมาชิก แม้บางแห่งจะมีบ้างที่มีผู้มีความรู้เขียนเรื่องต่างๆ มากมาย แต่สังเกตว่าคนอ่านจะน้อย จะมุ่งไปที่บันเทิงหรือเรื่องทั่วๆ ไปซะมากกว่า

***** ที่นี่ เปรียบดังสุภาษิตที่ว่า ....คบบัณฑิต บัณฑิตพาไปหาผล  เพราะมีหลากหลายเรื่องที่น่าสนใจ และผู้รู้แต่ละท่านจะเขียนบันทึกตามสิ่งที่ตนเองถนัดหรือชอบ ความรู้ที่ได้จึงเป็นทั้งทางตรงและทางอ้อม หลายครั้งได้จากประสบการณ์การทำงานของท่านนั้นๆ หลายครั้งได้จากการอ่านหนังสือดีๆ ของท่าน เป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะผู้เขียนคิดว่า คงไม่มีโอกาสหรือเวลาที่จะอ่านหนังสือได้ทุกเล่ม แต่ที่นี่ มีทุกสิ่งที่ต้องการศึกษาจริงๆ ค่ะ

***** ขอบคุณ พื้นที่แห่งความสุขแห่งนี้ และขอให้มิตรภาพที่ดีเหล่านี้ ได้ก่อเกิดเป็นประโยชน์ต่อสังคมต่อไปค่ะ happy ba + happy 8

หมายเลขบันทึก: 536611เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2013 08:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2013 08:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ต่างกันที่ความรู้ความถนัด ตรงกันที่เป็นพื้นที่แห่งความสุขครับ


 

เป็นบุญวาสนา ที่เราต่างมีพื้นที่สร้างสรรค์ให้พบพานและมีตัวตน
ได้เรียนรู้-เติบโต ไปพร้อมๆ กัน

ขอบคุณครับ

....... G2K ===>  สะพานเชื่อม ..... ความรัก & ความรู้ .....ค่ะ


                

มิตรภาพและการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ดีๆ เกิดขึ้นที่นี่อย่างต่อเนื่องค่ะ...


"ไอดิน-กลิ่นไม้" ตั้งใจจะเขียนในแนว ถอดบทเรียนจากบันทึกของสมาชิก...ขออนุญาตนำบันทึกของ
"คุณ tuknarak" ไปอ้างอิงในมุมมองว่า ใน GotoKnow "มีหลากหลายเรื่องที่น่าสนใจ และผู้รู้แต่ละท่านจะเขียนบันทึกตามสิ่งที่ตนเองถนัดหรือชอบ …หลายครั้งได้จากประสบการณ์การทำงานของท่านนั้นๆ หลายครั้งได้จากการอ่านหนังสือดีๆ ของท่าน เป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะผู้เขียนคิดว่า คงไม่มีโอกาสหรือเวลาที่จะอ่านหนังสือได้ทุกเล่ม แต่ที่นี่ มีทุกสิ่งที่ต้องการศึกษา" ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ




คบบัณฑิต (G2K) บัณฑิตพาไปหาผล เห็นด้วยที่สุดค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท