มาได้ไหมเอ่ย?


เราชอบใคร ไม่เห็นว่าใครต้องชอบเราเลย

   นับวันรอแล้วนะ วันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2555นี้ พบกันในงานที่เราเรียกกันว่า Happy Ba  ณ กรุงศรีอยุธยา แอบดูบันทึกของคุณ Silla เกือบทุกวัน  จะมีใครมาบ้างหนอ

 ผู้เขียนเป็นสมาชิกของGotoknow มาประมาณ 5 ปีแล้ว เคยไปงานพบปะกันคล้ายแบบนี้ ที่เรียกว่า เฮฮาศาสตร์บ้าง หรือเป็นกลุ่มย่อยแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันบ้าง สิ่งหนึ่งที่จดจำได้เสมอคือ ความรู้สึกที่แสนดี ส่วนใหญ่คนที่ไปร่วมงานนั้น ยังไม่เคยพบกัน ทั้งที่ในบล็อก คุ้นเคยกันราวกับรู้จักกันมายาวนานเป็นอย่างดี บางครั้งพบว่ามีคนที่ติดตามผลงานของเรา และจดจำเรื่องเล่าของเราได้เป็นอย่างดี ทำให้ปลื้มใจไปตามๆกัน และยังมีคนที่เราชอบบันทึกของเขาและติดตามประจำอีก พอได้เจอกันจริงๆ อยากจะเข้าไปชวนสนทนาต่อเนื่อง แต่มันกลับรู้สึกเขินๆนะ กลัวว่าเขาจะแปลกใจ หรือจำเราไม่ได้เลยว่า เป็นเจ้าของบล็อกชื่อว่าอะไรกัน

 ดังนั้นผู้เขียนจะใช้วิธีแนะนำตัวเอง พร้อมชื่อบล็อกเรียบร้อย " ตันติราพันธ์ค่ะ บล็อกเล่าสู่กันฟัง"ถ้าผู้นั้นยิ้มๆ แบบอ่อนใจ เพราะจำไม่ได้จริงๆ ก็อย่าท้อแท้นะ สัมพันธภาพที่ดีเกิดขึ้นได้เสมอในหลายรูปแบบ เราชอบใคร ไม่เห็นจำเป็นว่าใครต้องชอบเราเลย อย่างนี้ลองเราชื่นชมเรื่องราว ที่เรานิยมเขากลับไป รับรองว่า มิตรไมตรี จะอบอวลขึ้นมาทันทีเชียวค่ะ

  ย่่องเข้าไปดูบันทึกของคุณSilla อีกครั้ง ก็พบว่า หลายคนที่เราอยากเจอ เขาปฏิเสธการมาพบกันครั้งนี้ไปเรียบร้อยแล้ว   และที่น่ายินดี หลายคนที่อยากเจอ ตอบรับแข็งขันว่ามาแน่นอน รู้สึกตื่นเต้นไปด้วย อยากเจอ อยากเจอ

  แต่เวลาก็ยังอยู่อีกหลายวัน จำได้ว่าอ่านบันทึก Happy Ba  ไปมากมายหลายบล็อก น่าจะยังมีการมาได้กันอีกหลายคน  ผู้เขียนก็รอไป ลุ้นไปทุกวันละค่ะ

แล้วคุณล่ะคะ มาได้มั้ย?

หมายเลขบันทึก: 507109เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2012 19:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

สวัสดีค่ะคุณชยันต์ มาเลยค่ะ จะได้ถามว่า ตันติราพันธ์ แปลว่าอะไร รอนะคะ.

เป็นความรู้สึกที่คล้ายคลึงกันนะครับ

 

  • โดนใจมากค่ะ
  • นั่นน่ะซิคะ มากันได้ไหมเอ่ย? อยากให้มา ลุ้นอยู่ค่ะ

สวัสดีค่ะคุณโสภณ ถ้ามาเจอกันก็ดีนะคะ จะได้ฟังกลอนสดสักครั้ง ประจวบฯ - อยุธยา ใกล้กันนิดเดียวเอง ยกเว้นคนทำตัวห่างไกลไปเอง อิ อิ มานะคะ

ขอขอบคุณทุกท่านที่ถือดอกไม้มาให้ และเป็นสัญญลักษณ์ว่า เราจะมาพบกันใช่ไหมคะ ดีใจจัง

สวัสดีค่ะคุณSila Phu-Chaya มาช่วยกันลุ้นนะคะ เชื่อว่าที่จริงหลายคนก็จะมานั่นแหละ แต่อุบไว้ให้เราตื่นเต้นไงคะ เพราะการได้เห็นหน้ากันจะจะนี่ มันเป็นความประทับใจจริงๆ ไม่เชื่อ ก็มาร่วมวงสนทนากันดูซิคะ

สวัสดีค่ะคุณชลัญธร มาสนทนาต่างวัยกันสำหรับหมออนามัย พี่มีเรื่องเล่าเยอะนะคะ แต่ขอเป็นผู้ฟังที่ดี กับเรื่องราวที่รอคอยค่ะ แล้วพบกัน

มาได้ครับ( .มีแต่คนที่ร่ำรวยอย่างผู้เขียนเท่านั้น ที่โอกาสทำเช่นนี้ได้) .http://www.gotoknow.org/blogs/posts/438249

สวัสดีค่ะ เจ้าค่ะ มาได้ชื่นใจจัง ไม่รอนะคะพบกันเลยดีกว่าค่ะ

สวัสดีค่คุณแก้ว ค่ะแล้วพบกัน

อยากไปร่วมมาก แต่ติดภารกิจ ขอช่วยแบ่งปันหลังงานด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณYuknarak มาไม่ได้หรือคะ เสียดายจัง ยังมีเวลาเคลียร์งานนะคะ อยากเจอจังเลย

รอเจอกันนะคะ เคยได้่ยินแต่เสียงทางโทรศัพท์ครั้งหนึ่ง

สวัสดีค่ะคุณประกาย ดีใจจังเลยค่ะที่จะได้พบกัน ขอกอดหนึ่งทีนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณตันติราพันธ์

อยากไปมากๆ ค่ะ แต่ confirm อะไรๆ ยากอยู่ตอนนี้ ไว้ใกล้ๆ แล้วจะแจ้งอีกครั้งนะคะ คิดถึงและอยากเจอหลายๆ คน ... แต่เอจะมีใครจำเราได้ไหมน๊า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท