ตั้งใจไปเยี่ยมครูปัญญา ซึ่งขาหักจากการปฏิบัติหน้าที่ ได้พบมุมหนังสือดี ๆ ที่ กศน.อำเภอบ้านแพรก-มหาราช


 

       สาย ๆ วันนี้ได้เข้าพื้นที่อำเภอบ้านแพรกเพื่อประสานงานให้ชมรมศิษย์สถาบันจิตวิทยาความมั่นคง รุ่นที่ ๑๐๓ จะมาทำกิจกรรมบริจาคครุภัณฑ์และมอบทุนการศึกษาที่โรงเรียนวัดไก่เตี้ย โดยได้ประสาน ผอ.ชัชรินทร์ กศน.อำเภอบ้านแพรกให้ช่วยนำทาง พอดีได้โอกาสที่จะไปเยี่ยมครูปัญญา สุภะผ่องศรี หัวหน้า กศน.ตำบล อำเภอมหาราชที่ประสบอุบัติเหตุทางรถมอเตอร์ไซด์ระหว่างเดินทางเข้ามาประชุมด่วนที่ กศน.จังหวัด ทำให้ขาหัก ตอนนี้พักฟื้นอยู่ที่บ้าน ระหว่างการเดินทางในพื้นที่อำเภอบ้านแพรกและอำเภอมหาราชได้พบการส่งเสริมการอ่านระหว่างทาง ได้แก่ ร้านอาหารที่บ้านแพรก และบ้านป้าจิ๋ว (สุริน ดวงแก้ว) คนไทยหัวใจรักการอ่าน ที่บ้านเลขที่ ๙๓/๔ ต.บ้านขวาง  อ.มหาราช ได้สัมภาษณ์พูดคุยกับป้าบอกว่าที่ให้ใช้บ้านในการส่งเสริมการอ่านและจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพราะคุณจุ๋ม บรรณารักษ์ กศน.อำเภอมหาราชเป็นคนตั้งใจทำงานจึงยอมให้ใช้บ้าน ตอนแรกยังไม่เห็นการทำงานก็ยังไม่ให้ สรุปว่าต้องใช้เวลาดูใจการศึกษาตามอัธยาศัยจึงเกิดขึ้น

มุมหนังสือในร้านอาหาร ข้าวมันไก่ - ก๋วยเดี๋ยว อ.บ้านแพรก และ กศน.ตำบลบ้านแพรก

บ้านครูปัญญา หัวหน้า กศน.ตำบล อ.มหาราช

อยู่ระหว่างการพักฟื้น ขอเป็นกำลังใจให้หายเร็ววัน 

                 

           มุมหนังสือบ้านป้าจิ๋ว ที่อยู่ใต้ถุนบ้าน สะอาดสะอ้านใช้สอยได้ทั้งการอ่านหนังสือและการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทาง กศน.อำเภอมหาราชได้เปิดเครือข่ายไว้

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 441943เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2011 16:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

ขอแสดงความยินดีกับชาว กศน. อย. ที่สอบครูผู้ช่วยผ่านภาค ก. จำนวน 49 คน

  • ขอเป็นกำลังใจให้กับ อาจารย์ปัญญา สุภะผ่อง หายไวๆ นะคะ
  • ขอแสดงความยินดีกับพนักงานราชการที่สอบผ่านภาค ก  ทุกท่านนะคะ

ขอส่งกำลังใจ ให้ปัญญา หายเจ็บและแข็งแรงเร็ว ๆ นะ



ชาว กศน.อำเภอมหาราชขอขอบพระคุณที่ท่านผอ. มาเยี่ยมและให้กำลังกับครูปัญญาทำให้พวกเรามีกำลังใจเพิ่มขึ้นครับ

ครูปุ้ม กศน.บางปะอิน

ขอให้ อ.ปัญญา หายไวนะ สู้ๆ..

เป็บกำลังใจให้ อ.ปัญญา หายวันหายคืน สุขภาพแข็งแรงมากๆค่ะ

 

ขอเป็นกำลังใจให้ ครูปัญญาหายไวไวนะครับ จะได้มาร่วมงาน กศน.กันเหมือนเดิม

 

ขอบพระคุณที่ผอ.ดิศกุลได้แวะเยี่ยม กศน.ตำบลบ้านแพรกและสำนักงาน กศน.อำเภอ ค่ะ และขอบพระคุณ อ.เอก ที่นำข่าวดีมาฝากให้กับน้องๆ ทุกคน และขอแสดงความยินดีกับน้องๆที่สอบครูผู้ฃ่วยได้ขอเป็นกำลังใจค่ะ

หนุ่มหมอแคนพลัดถิ่น

น่าภาคภูมิใจเครือข่ายที่ดีและมีคุณภาพ มีน้ำใจให้สถานที่อย่างนี้ ท่านผอ.ยังขยันลงพื้นที่ และเยี่ยมให้กำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชาอยู่เสมอ สุดยอดผู้บริืหารครับท่าน

ขอขอบคุณ ท่าน ผอ.ธัชรินทร์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจน้อง ๆ รู้สึกมีความอิ่มเอิบ หัวใจ และเป็นกำลังอย่างดียิ่ง รวมทั้งท่านอาจารย์ เอกชัย ที่ท่านได้ให้ข้อมูล และรูปสวย ๆ เป็นระยะ ๆ ดูดีมีประโยชน์ และสร้างสีสรร ได้เป็นอย่างดียิ่ง

- อีกเรื่องหนึ่ง ขอร่วมเป็นแรงใจ ให้ ครู ปัญญา ท่านหัวหน้า กศน.ตำบล มหาราช ขอให้หายไว ๆ นะค่ะ และร่วมงานกันเหมือนเดิม นะค่ะ

ขอให้ อ. ปัญญาหายป่วย ไวไวนะค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้ อ.ปัญญา หายเร็วๆนะคะ

       ขอเป็นกำลังใจให้ครูปัญญาหายป่วยๆ ไวๆ นะค่ะ

             

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท