การเตรียมพร้อมรับการประเมินคุณภาพการศึกษา


ความพร้อมขององค์กร

   วันที่ 13 ตุลาคม 2552 เวลา 09.00 นคณะผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดราชบุรีและทีมพี่เลี้ยงการประกันคุณภาพการศึกษารอบแรก 3 อำเภอสุดท้ายนที่จะรับการประเมินคุณภาพจาก สมศ อำเภอปากท่อ เป็น 1 ในอำเภอที่จะต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด จากจังหวัด ตามบัญชาของ เลขาธิการ กศน. รู้สึกว่าบุคลากรใจเกิน 100กันถ้วนหน้า ยกเว้นคนเดียวคือ ผอ.กศน. นอนไม่หลับเพราะเช้านี้ เอกสารสารสนเทศ รายงานการประเมินตนเอง กล่าวโดยสรุปความพร้อมขององค์กร อยู่ที่ปัจจัย 5 อย่าง คน  เอกสารสารสนเทศ พื้นที่และบริบท  เครือข่าย อาคารสถานที่  คาดว่าควต้องมีการปรับปรุงพัฒนาและใช้เวลามากขึ้นเพราะเหลือเวลาอีก ไม่ถึงเดือนไม่สู้ก็แพ้

หมายเลขบันทึก: 305429เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2009 08:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

เป็นกำลังใจให้ ท่าน ผอ.ท่าน ขอให้ประสบความสำเร็จและโชคดีนะครับ

กศน.มหราช ก็เป็นหนึ่งที่ต้องเข้ารับการประเมินในครั้งนี้ ผมก็เตรียมการทำงานกันอย่างเต็มที่ถ้าไม่ผ่านผลจะกระทบต่อการทำงานของพวกเรา เป็นกำลังใจให้ผอ.วุฒิศักดิ์ ครับ กิตติภพ อ่วมมั่น กศน.มหาราช พระนครศรีอยุธยา หรือ ทวิช อ่วมมั่น กศน.วัดสิงห์ครับผอ.วุฒิศักดิ์ ยังคิดภึงเหมือนเดิม

ขอท่าน ผอ.มีกำลังใจที่ดี  ในการทำงานนะคะ

มีความสุขกับทุกๆอย่าง

ช่วงที่ผ่านมามีภาระงานที่ต้องใช้เวลากับสมองมากๆ  ก็เลยไม่ค่อยได้มาทักทายค่ะ   และช่วงนี้ก็ยังไม่Okเท่าไหร่   อีกระยะคงOk

ขอบคุณที่ยังระลึกถึงค่ะ

ด้วยความเคารพค่ะ

เด็กน้อยที่โรงเรียนค่ะ.........

 

กราบขอบพระคุณท่านผอ. ประจักษ์ ที่ส่งภาพพระพุทธองค์ปางที่เห็นแสดงถึงยุคที่เก่ามากๆ...เป็นพระที่ไหนครับไม่คุ้นเลยหรือว่าบันทึกมาจากแดนไกล...ผมรับทราบพลังใจและไออุ่นแห่งมิตรภาพเสมอ...ฝากความระลึกถึงน้องหม่อนด้วย...ปิดเทอมคงสนุกน่าดู

สวัสดีครับท่าน ผอ.กิตติภาพ แห่ง กศน. มหาราช ยินดีที่เข้าสู่ตำแหน่งผู้บริหาร และผมมีโอกาสพบ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงหลายรอบแต่ท่านไม่มีเวลามานั่งสนทนาเหมือนสมัยก่อนแล้ว รัดตัวมาก กำลังจะไปนำเสนอ โครงการมวยไทย และอาหารไทยที่สวิส....ถ้าจำไม่ผิดเพราะวิสัยทัศน์ ดร.ต้อย มีมากมายหลายเรื่อง...ระลึกถึงทวิช เสมอ สมัยร่งวมงานกันที่จังหวัดชัยนาท แม้ระยะเวลาสั้นๆ...จำได้เสมอ...ระษาสุขภาพและขอให้ผ่านพ้นด้วยเกรด ดีมาก มาตรฐานที่ 2

สวัสดีครับ สายธาร ขอบคุณมิตรภาพและความปรารถนาดีส่งมายัง อปากท่อเป็นพลังงานเสริมที่มีกำลังมากๆ

สู้ๆค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ นะคะ  (* o *)

  

สวัสดีค่ะ

  • แวะมาส่งกำลังใจ  คงไม่ช้าไปนะคะ
  • และขอบพระคุณค่ะที่แวะไปฟังเพลง  ที่ "พื้นที่เล็ก ๆ ของคน เหงา ๆ"
  • เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้ท่านประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้นะคะ
  •  

คณะกรรมการประเมินไม่มีอะไรน่ากลัวสักนิด

ถ้าเตรียมตัวพร้อม..ที่โรงเรียนผ่าน 2 รอบไปแล้ว

ผอ.เก่งซะอย่าง..ไม่มีอุปสรรคแน่นอนค่ะ

ขอบคุณสำหรับแรงใจ...จากมนัสนันท์..จากอิงจันทร์และครู ป1 หากจะตกจะได้อยู่ที่การซักซ้อมและทีมงานที่เตรียมเอกสารกับร่องรอยปฏิบัติจริงผมว่า...พระเอกมิใช่ ผอ.น่าจะอยู่ที่ทุกคนสมัครสมานสามัคคีกันเชื่อมโยงข้อมูลกัน และมุ่งทิศทางเดียว..แต่นี่อานิจจาเหลืออีกไม่ถึงเดือน...พ่อเจ้าพระคุณ...แม่เจ้าพระคุณยังไม่กระตือรือล้นที่จะฝ่าา...จะให้เตือนให้กวดขัน....มากเกินไปวันนี้จะประชุมเพื่อซักถามอีกครั้งตอน10.00 น วันที่ 16 ตุลาคม 2552

ผอ.วุฒิศักดิ์ สู้สู้ค่ะ ขอส่งกำลังใจให้นะคะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท