ความสุข ความทุกข์


สวัสดีครับ

           ได้รับ FW เมลล์ ก็เลยนำมาให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ชาวโกทูโนว์ มาฝากกันครับ ชอบประโยคไหนช่วยบอกด้วยนะครับ

 

หมายเลขบันทึก: 289167เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2009 21:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)
  • ขอบคุณค่ะ
  • อ่านแล้วได้ข้อคิดมากมาย
    ภาพประกอบสวยค่ะ  ขอชื่นชม

สุข ทุกข์ อยู่ที่ใจ และสิ่งแวดล้อม (ถ้าเราปล่อยให้สิ่งแวดล้อมมามีอิทธิพลเหนือใจ)

สวัสดีค่ะน้องครูโย่ง

สบายดีนะคะ สายไหมเป็นไงบ้างคะช่วงนี้ :)

คิดถึงภาพหนุ่มน้อยเล่นกีตาร์ ร้องเพลงเสมอค่ะ

มีความสุขกับทุกสิ่งที่เลือก เป็นกำลังใจค่ะ

สวัสดีค่ะ

  • ทุกอย่างอยู่ที่ใจนะคะ
  • เป็นกำลังใจให้น้องชายคนเก่งค่ะ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะพี่ครูโย่ง

ชอบอันนี้ค่ะ

จงจำไว้ว่าความสุขอยู่ไม่ไกล

เพียงเช็ดกระจกให้ใส

เช็ดใจให้สะอาดเท่านั้นเอง

สวัสดีคะครูโย่ง

พี่ประกายสาธุ คะ

สุข ทุกข์ ที่การกระทำ นะคะ

กำลังใจให้คะ

เช้านี้ กระจกผม ขุ่นมัวเล็กน้อยครับ เนื่องจากต้องไปวุ่นกับรื่องร้องเรียน

  • สวัสดีค่ะครูโย่ง
  • ได้แง่คิดดีๆ อีกเยอะเลย่ค่ะ
  • เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

ขอบคุณP ธรรมทิพย์

  • ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมครับ
  • อ่านแล้วได้ข้อคิดก็ยินดีครับ
  • ขอบคุณมากครับผม

ขอบคุณP อ.paew

  • ขอบคุณอ.แป๋วมากครับ
  • ใช่แล้วครับ
  • สุข ทุกข์ อยู่ที่ใจ และสิ่งแวดล้อม (ถ้าเราปล่อยให้สิ่งแวดล้อมมามีอิทธิพลเหนือใจ)
  • ขอบคุณมากครับผม
  • อ.แป๋วสบายดีนะครับ

ขอบคุณP พี่poo

  • ขอบคุณพี่ปูมากครับผม
  • สบายดีครับ
  • ช่วงนี้
  • ขอบคุณที่นึกถึงครับพี่ปู
  • สบายดีนะครับ
  • คิดถึงเช่นกันครับผม

ขอบคุณP พี่ครูอ้อย แซ่เฮ

  • ขอบคุณพี่สาวมากครับผม
  • พี่อ้อยสบายดีนะครับ
  • คิดถึงครับ

ขอบคุณP พี่ ครูคิม

  • ใช่แล้วครับพี่คิม
  • ทุกอย่างอยู่ที่ใจ
  • เป็นกำลังใจให้พี่สาวเช่นกันครับผม
  • รักษาสุขภาพเช่นกันครับผม

ขอบคุณP สุดสายป่าน

  • ขอบคุณมากครับที่ชม
  • ผมก็ชอบเช่นกันครับ
  • จงจำไว้ว่าความสุขอยู่ไม่ไกล

    เพียงเช็ดกระจกให้ใส

    เช็ดใจให้สะอาดเท่านั้นเอง

  • ขอบคุณครับ

สวัสดีครับครูโย่ง

  • ชีวิตที่พอเพียง
  • เพราะทำตัวเพียงพอ

ขอบคุณพี่ไก่P ประกาย~natachoei ที่~natadee

  • ใช่แล้วครับพี่
  • สุข ทุกข์ ที่การกระทำ

    เป็นกำลังใจให้เช่นกันครับ

ขอบคุณP  small man

  • เป็นกำลังใจให้ท่านรอง
  • ให้เช้านี้โล่งไปด้วยดีครับ
  • สู้ๆ เป็นกำลังใจครับผม

ขอบคุณP  สารินี ไกรพจน์

  • ขอบคุณที่แวะมาทักทายครับผม
  • ได้ข้อคิดเยอะใช่ไหมครับ
  • ขอบคุณครับผม

ขอบคุณP วัชรา ทองหยอด

  • ว้าว ๆๆๆ
  • มามาดใหญ่
  • หล่อกว่าเดิมนะเนี้ย
    • ชีวิตที่พอเพียง
    • เพราะทำตัวเพียงพอ
    • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท