รักกันไว้เถิด


รักกันไว้เถิด เราเกิดร่วมแดนไทย

                  รักกันไว้เถิด เราเกิดร่วมแดนไทย

Dsc01166

ทะเล.......ของเรา

ท้องฟ้า.......ของเรา

ป่าไม้(ภูเขา)........ของเรา

Dsc01396

ทุ่งนา..............ของเรา

ทรัพย์ในดิน..สินในน้ำ  ในน้ำมีปลา..ในนามีข้าว

รักกันไว้เถิด......เราเกิดแดนไทย

ไว้ว่าภาคไหนๆ.....เราคือไทยด้วยกัน

เชื้อสายประเพณี.............ไม่มีกิดกั้น

ข่วยต่อให้ด้วยจำไม่ได้(ฮิๆๆ)....................................................................

ขอบคุณมาก..สวัสดีครับ

หมายเลขบันทึก: 258667เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2009 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

ภาพสวย สื่อความหมายดีมากเลยครับพี่ยาว

เมืองไทยเรานี้แสนดีหนักหนา  ค่ะ

เกิดใต้ธงไทยนั้นปวงชนทุกคนคือไทย

สวัสดีครับ คุณเหรัยญชับ

P

 

  • บร็อกร้างไปนาน วันนี้มาแล้ว
  • อะไร ก็ดีขึ้น  ทุกคนมีรอยยิ้ม
  • ขอบคูณมากครับ

สวัสดีครับ อ.จารุวัจน์

P

 

ภาพสื่อความหมาย

ไม่มีคำบรรยายก็เข้าใจ

ขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับ น้อง ธ

P

 

  • ลืมไปแล้วหรือว่าเราเคยรักกัน เคยช่วยเหลือกัน เอื้ออาทรกัน
  • เคยกินเข้าด้วยกัน เคยยิ้มให้กัน แบ่งปันทุกอย่าง
  • แล้วเรามาทะเลาะกันทำไม จะได้อะไรขึ้นมา
  • ขอบคุณมากครับ

P

 

ไม่มีที่ไหนน่าอยู่เท่าเมืองไทย

ทำอะไรก็ได้ที่ไทม่ผิดกม.

ขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับ คุณพิทักษ์

P

 

  • สบายดรนะครับ ครูพี่กัสละ บายดีหรือเปล่า
  • ขอบคุณมากครับ ที่ต่อเพลงให้
  • ครับๆๆ

สวัสดีครับ สาวบ้านนา

  • รักเมือง ชูชาติไทย ทนุบำรุงให้รุ่งเรื่องสมเป็นเมืองของไทย
  • ขอบคุณมากครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท