78.ย้าย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรีเขต 2


ตั้งแต่มีการประกาศจัดตั้งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรีเขต 2  ซึ่งรับผิดชอบการจัดการศึกษาการศึกษาภาคบังคับใน 3 อำเภอ ได้แก่ อำเภอดอนเจดีย์  อำเภออู่ทอง และอำเภอสองพี่น้อง  จำนวนโรงเรียน 166 โรงเรียน  จำนวนครู 2,546 คน  จำนวนนักเรียน 48,662 คน(ข้อมูลปี 2551 จากศูนย์ปฏิบัติการ สพท.สพ.2 AOC) ได้กำหนดให้สำนักงานเขตตั้งอยู่ที่อำเภออู่ทอง  ซึ่งเป็นศูนย์กลาง  แต่เนื่องจากปัญหาด้านอาคารสถานที่จึงได้ขอใช้สถานที่ที่บนชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ตลอดมา   

 

มีคนตั้งคำถามเกี่ยวกับ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรีเขต 2  มากมาย ว่า  ทำไมไปตั้งอยู่ที่ศาลกลาง จังหวัดสุพรรณบุรี ในพื้นที่ของสำนักงานเขตพื้นการศึกษาสุพรรณบุรีเขต 1   มีทีเดียวที่สำนักงานเขตไม่ได้อยู่ในเขตพื้นที่ของตนเอง   ทำให้เกิดความสับสนในการติดต่อประสานงานและการเดินทาง โดยเฉพาะคนที่จะมาขอศึกษาดูงานก็ต้องย้อนไปย้อนมา

 

บัดนี้ นายกิจ  เกียรติสมกิจ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรีเขต 2  ได้ดำเนินย้ายสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรีเขต 2   ไปอยู่ที่  หมู่ที่ 4  ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  72160 ถ้าเดินทางจากตัวเมืองสุพรรณบุรีจะถึงก่อนตัวตลาดอู่ทองประมาณ 3 กม.อยู่ทางด้านซ้ายมือ ติดถนนมาลัยแมน  ภายในบริเวณโรงเรียนวัดหนองตาสาม  เปิดทำการตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์  2552 เป็นต้นไป  โทรศัพท์หมายเลข  035-505684 , 035-505683 โทรสาร 035-505683 

หมายเลขบันทึก: 244558เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2009 11:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (75)

สวัสดีค่ะ ท่านผ.อ

ซ้ายมือคือดอกหญ้าหนวดแมว

ขวามือคือดอกมะลิ

  • ดีใจที่พี่ๆ ศน ได้ที่ทำงานใหม่
  • ต่อไปครูคงเดินทางได้ง่ายกว่าเดิม
  • จำได้ว่า
  • ไม่ไกลวัดใช่ไหมครับ
  • ขอตอบน้องวัญย์หน่อยนะครับ ผอ
  • ขวามือเหมือนดอกพุด นะครับน้องวัณย์
  • อิอิๆๆๆ

ต้นนี้คือหญ้าหนวดแมวค่ะ

ขออภัยค่ะ ขวามือเป็นดอกพุทธรักษา ขอโทษค่ะ

สวัสดีครับ berger0123  น้องวัณย์ ดอกไม้สีขาวสะอาดบริสุทธิ์ ดอกพุดมีกลิ่นหอมแบบไทยชื่นใจ หมวดแมวรสชาดขมอย่าบอกใคร ทั้งคู่เป็นสมุนไพรไทยใครรู้จักใช้เกิดประโยชน์ ขอบพระคุณที่แนะนำให้รู้จัก โชคดีครับ

กอมาขอโทษอาจารย์ประจักษ์
มาให้อาจารย์ประจักษ์ตี ตบปากก็ได้ค่ะ
P
2. ก้านกอคลับ
เมื่อ พ. 25 ก.พ. 2552 @ 12:47
1152595 [ลบ]

กูขอบใจมึงมากน่ะ

อ.ประจักษ์

ที่เอาข้าวมาให้กูกิน

มีน้ำใจจริง ๆ

ขอบใจมึงจริง ๆ น่ะ

พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์

ยกมือขึ้นเหนือหัว

อยากบอกว่ากอ อิอิ ขอโทษอาจารย์ประจักษ์ค่ะ

สาธุ อย่าโกรธน่ะค่ะ

สวัสดีครับ ดร. ขจิต ฝอยทอง  อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 3 กม.ยังไม่ค่อยเรียบร้อยดี  กำลังปรับปรุงตบแต่งน่าทำเพราะติดถนนมาลัยแมน โชว์คนที่ผ่านไปมาให้ได้รู้จัก  เสียดายที่พักผู้โดยสารบังป้ายชื่อ สพท.เสียหน่อย  แต่ก็มองเห็น ขอบพระคุณที่มาเยี่ยม ขอให้โชคดีครับ

แวะมาเยี่ยมสพท.ใหม่ค่ะท่าน

สวัสดีครับ ก้านกอคลับ หลายท่านที่เข้ามาเห็นอาจจะ....งง ว่าอะไรกัน  แต่หากได้เข้าไปอ่านบันทึกของ ก้านกอคลับ เรื่อง นี้แล้วจะเข้าใจ.......อิอิ.อิ  เป็นแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง การใช้ ภาษา "กู มึง"คำไทยแท้แต่โบราณ ไม่เป็นไรครับ ขอบพระคุณขอให้มีความสุขครับ 

สวัสดีครับ ทรายชล  ปรับเปลี่ยนสถานที่ เบอร์โทรศัพท์ ทำให้หลายคนที่ติดต่อราชการไม่สามารถติดต่อได้ อาจเกิดความเสียหายได้ เลยต้องขอใช้พื้นที่ของ GTK ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยครับ ขอบพระคุณ

อาจารย์ประจักษ์ค่ะ

กอมาขอโทษอีกทีนึง

ขอโทษครั้งที่ 2 ขอให้อาจารย์ประจักษ์มีความสุข

ขอโทษครั้งที่3 ขอให้อาจารย์ประจักษ์สุขภาพแข็งแรง

ขอโทษครั้งที่ 4 ขอให้ภรรยาและลูกหลานอาจารย์ประจักษ์มีความสุข

ขอโทษครั้งที่ 5 ขอให้คนรอบข้างที่ใกล้ชิดอาจารย์มีความสุข

ขอโทษครั้งที่ 6 7 8 9..............................................10000

กอมาขอโทษอาจารย์หมื่นครั้ง

แสดงว่า กอรู้สึกผิด ที่ได้พูดกูมึงกับผู้ใหญ่น่ะค่ะ

อิอิ นี่แค่เขียน ยังไม่ได้พูด ยังรู้สึกผิดมาก

แสดงว่า กูมึง ในหัวของกอและหลายคน มันคือคำที่ไม่สุภาพ

เค้าเลิกใช้กันไปแล้วน่ะค่ะ ดูคำแล้วมันก็เฉย ๆ น่ะค่ะ

แต่ทำไม เราถูกปลูกฝังว่ามันไม่สุภาพ

จนเราคิดว่ามันไม่สุภาพ

อิอิ วกวนจัง ไปดีกว่าค่ะ

ยิ้มรับคำขอโทษ หมื่นครั้งด้วยน่ะค่ะ อาจารย์

ก้านกอคลับ ครับ อย่าคิดมาก  ไม่เป็นไร เพราะเราแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันในเรื่องของ  ภาษาไทยแท้ แต่โบราณ ผมเข้าใจครับ  ที่จริงต้องขอบพระคุณด้วยซ้ำที่ให้เกียรติกับผมมากหมายถึงว่าให้ความสนิทสนมกันมากมาย  สบายใจได้ ชื่นชมด้วยที่ตบแต่งบล็อกสวยจัง โชคดีครับ

สวัสดีค่ะ ผอ.ประจักษ์

แวะมาเยี่ยมค่ะ ท่าน ผอ. สบายดีนะค่ะ

อิอิ เมื่อไหร่จะมีโอกาสได้เจอท่าน ผอ. อีกค่ะ

รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ.....

Catskkk

มารับประกาศนียบัตรด้วยมือ

ขอบพระคุณค่ะ

ที่เป็นพ่อยก  เอ๊ย.......ช่วยเป็นแรงใจให้ตลอด

สวัสดีค่ะ

สบายดีนะค่ะ...แวะมาทักทายยามดึกค่ะ

สวัสดีครับ  กล้วยแขก~natadee~natachoei♥.•°♥   คงสบายตัวสบายใจ สอบเสร็จแล้ว ขอบพระคุณที่คิดถึง สบายดีครับ......อิอิ.อิ  รับรองว่าหากพบกันคราวหน้าจะไม่ให้ถูกกฎเหล็กของหอพัก เพราะรอบต่อไปจะขับรถเอง.......555  โชคดีครับ

สวัสดีครับ  มนัญญา ~ natachoei ( หน้าตาเฉย)  คุณหมอเป็นบุคคลที่มีคุณค่าอย่างยิ่งใน GTK สำหรับผม คุณหมอบันทึกเรื่องราวต่างๆเป็นธรรมชาติ ผมอ่านรู้เรื่องเข้าใจ มีสาระได้ความรู้สึก ตรงประเด็นที่ผมอยากรู้ ที่สำคัญเป็นบันทึกที่จับต้องได้ มีญาติมิตรเข้าไปอ่านแลกเปลี่ยนเรียนรู้จริงๆ เขียนแล้วมีคนอยากอ่าน ขอชื่นชมด้วยความจริงใจครับ

สวัสดีครับ อ้อยควั้น  ขอบพระคุณแวะมาเยี่ยมทักทาย ตอนนี้สบายดีครับ อย่าลืมตรวจสุขภาพนะครับ ขอให้ท่านและครอบครัวมีความสุข โชคดีครับ

สวัสดีค่ะ

แวะมาติดตามข่าวสารดี ๆ ค่ะ

อาจารย์สบายดีนะคะ

รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

(^___^)

ท่าน ผอ.ที่เคารพ

  • สถานที่ทำงานใหม่ ดูน่าอยู่ค่ะ คงติดต่อประสานงานด้วยความสบายใจมากขึ้น ไม่แออัด
  • อยากให้ สพท.ชย.2 เปลี่ยนมั่งจัง
  • มากราบเยี่ยมท่านผอ.ประจักษ์..
  • ด้วยความเคารพรักมาก ๆ เลยนะครับ
  • ขอท่านผอ. ได้เป็นเสาหลักทางใจ..
  • แก่พวกเรา G2K และผู้อ่านทุก ๆ ท่านด้วยนะครับ..
  • พวกเราชาวกล้วยไม้ ฯลฯ จะรออ่าน มุมมองของชีวิตผ่านกล้วยไม้ จากท่านผอ.เสมอ ๆ นะครับ..

ชยพร แอคะรัจน์

สวัสดีครับ  คนไม่มีราก  ขอบพระคุณท่านมากครับช่วงนี้คงสอบเสร็จแล้วใช่ไหมครับ  บันทึกนี้เป็นหน้าที่ที่รับผิดชอบเป็นรายละเอียดที่นำไปลิงค์ไว้ที่เว็บของ สพท.สพ.2  ด้วย ขอให้ท่านและครอบครัวโชคดีครับ

สวัสดีค่ะ ท่านผอ.

พอลล่าปลื้มจังค่ะ ที่ชม อิอิ เขินมากๆค่ะ อิอิ แต่ก็ยอมรับเพราะจำนนด้วยหลักฐานค่ะ เอิ๊กซ์

สวัสดีครับ  phayorm แซ่เฮ  เป็นอย่างที่คุณครูว่าทุกประการ ภายในบริเวณวัดกว้างขวางมาก ที่จอดรถสบาย เมื่อก่อนผมไปประชุมที่ศาลากลางขับรถเข้าออกวน 3 รอบ ยังหาที่จอดไม่ได้เลย ขอบพระคุณขอให้โชคดีครับ

 

                              ลองเล่นดูน่ะค่ะ

                   ได้ผลยังไงก็แจ้งให้ทราบหน่อย ^ ^

                       ขอให้มีความสุข กับทุกๆ วันค่ะ

สวัสดีครับ ชยพร แอคะรัจน์  ท่านอาจารย์ต้องถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องกล้วยไม้ของ GTK ที่สำคัญเป็นผู้ที่มีศิลปะในการคอมเม้นได้กลมกล่อมละเมียดละมัยยอดเยี่ยมมาก ขอให้ท่านมีความสุข โชคดีครับ

สว้สดีค่ะ พ่อ

ใกล้เที่ยงล้ว อย่าลืมทานข้าวนะค่ะ....

ชอบจังค่ะ......

Catskkk

สวัสดีครับ ท่าน ดร.ฤทธิชัย  ได้มีโอกาสไปเยี่ยชม ของวิเศษที่ท่านรวบรวมไว้ได้ดีมาก  คิดคิดดูแล้วน่าทึ่งมาก......อิอิ.อิ  ผมอายท่าน ดร.จัง ได้แต่รับ กับ โทร ใช้ไม่คุ้มค่าเลย ผมมันแย่ผมมันแพ้เด็ก ประถม จริงๆครับ  ของผมราคาถูกถูกครับ พันกว่าบาท (ความลับครับจากลาว) ขอบพระคุณที่ให้เกียรติมาเยี่ยม ขอให้ท่านและครอบครัวมีความสุช โชคดีครับ

สวัสดีครับ   ♥.paula ที่ปรึกษาตัวน้อยแต่~natadee✿  พอลล่าเป็นบุคคลที่มีคุณค่าอย่างยิ่งใน GTK สำหรับผม สามารถบันทึกเรื่องราวต่างๆเป็นธรรมชาติ ผมอ่านรู้เรื่องเข้าใจ มีสาระได้ความรู้สึก ตรงประเด็นที่ผมอยากรู้ ที่สำคัญเป็นบันทึกที่จับต้องได้ มีญาติมิตรเข้าไปอ่านแลกเปลี่ยนเรียนรู้จริงๆ เขียนแล้วมีคนอยากอ่าน ขอชื่นชมด้วยความจริงใจครับ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ประจักษ์

วันนี้เบื่อจะตาย

ไม่มีงานทำเลย

พี่ ๆ เค้าไปสงขลากันหมด

เข้ามาท่องเวปไซต์กันเหนื่อย อิอิ

เอาอันนี้มาฝากอีกค่ะ

http://play.kapook.com/vdo/show-65490

  • มาขอบคุณค่ะที่นำที่อยู่ใหม่ของพวกเรามาโชว์
  • น่าอยู่มาก อย่าลืมแวะไปทานข้าวด้วยกันหน่อยนะคะ

สวัสดีครับ  ก้านกอคลับ  เข้าใจหาอะไรมาเล่นนะ เก่งมาก ถูกต้องครับ  ขอยืมไปเล่นกับพรรคพวกหน่อยนะครับ ขอบพระคุณ ขอให้มีความสุขครับ

สวัสดีครับ •.♥°.•.♥• kittyjump.•.♥.•°♥natadee  มีคนที่น่าชื่นชมมากมายรวมทั้งลูกสาวเราด้วย แต่สำหรับพอลล่า  สิ่งที่นำมาเขียนบันทึกคือ หัวใจของการจัดการความรู้เลยเพราะส่วนใหญ่จะเป็นประสบการณ์จากการทำงานจริงๆๆ  มีสไตส์การเขียนที่เป็นเอกลักษณ์แบบเป็นธรรมชาติจริงๆ ที่สำคัญมีหลายอรรถรส  แล้วต้องมีคนอ่าน  เขียนบันทึกได้ดีแค่ไหนแต่ไม่มีคนอ่าน  ไม่มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ก็คงไม่มีความหมายอะไร  ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัว  ที่จะเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เป็นหลักเป็นตัวอย่างเป็นกำลังใจให้เขาได้มีโอกาสมีพลังในการทำงานที่เป็นประโยชน์กับสังคมสืบต่อไป  โชคดีครับ

สวัสดีครับ  กอก้าน>>>ก้านกอ*:)*(แก๊งค์ก้านคอพับ)  เป็นคลิปที่ภาพและเสียงชัดเจนมาก ขอบพระคุณเข้าหาอะไรมาดูแก้เหงา ขอให้มีความสุขครับ

สวัสดีครับ  ลำดวน  ขอบพระคุณท่านหัวหน้ามากครับที่ยังคิดถึงกันอยู่  ที่สำนักงานทีอาหารขายด้วยเปล่าจะได้แวะไปทานบ่อยๆ  ขอแสดงความยินดีกับหัวหน้าและคณะด้วยที่ได้สถานที่ทำงานใหม่กว้างขวางสวยงามน่าอยู่ ขอให้มีความสุขครับ  

มาชม ทักทาย แบบสบาย ๆ ครับผม

ตามมาเยี่ยมชมการย้ายสำนักงาน  เป็นเอกเทศ  คล่องตัวขึ้นครับ

  • สวัสดีครับ
  • ตามมาชื่นชมท่าน สมแล้วที่ท่านเป็นครูบาอาจารย์
  • ผมเรียกท่านได้เต็มปากเต็มคำครับ
  • ด้านล้างคือส่วนหนึ่งของท่าน

หากเราสอนแต่หนังสือไม่สอนคน 

สวัสดีครับ umi  นับถือนับถือท่านอาจารย์เสมอต้นเสมอปลายจัดระบบวิถีชีวิตได้ยอดเยี่ยมมาก ตื่นเช้ารับสิ่งดีดีก่อนคนอื่นๆ มีบันทึกใหม่ๆให้ได้อ่านเรื่องดีดี ทุกวัน ขอชื่นชม ขอบพระคุณที่มาเป็นสิริมงคลให้บันทึกผมแต่เช้า ขอให้โชคดีครับ

สวัสดีค่ะ

ขอบพระคุณที่อาจารย์ให้กำลังใจอย่างสม่ำเสมอค่ะ

(^___^)

  • แวะมา update ข้อมูลค่ะ และที่สำคัญยุุ่งแค่ไหนก็อยากมาทักทายด้วยความระลึกถึงค่ะ
  • ขอให้มีความสุขสมกับวันศุกร์นะคะ และมีวันที่อบอุ่นในช่วงสุดสัปดาห์ด้วยค่ะ

สวัสดีครับ small man~natadee  อยู่ที่ศาลากลางสะดวกสบาย ไม่มีค่าส่วนกลาง ไปแล้วติดต่องานได้ทั้งประเทศทุกสังกัด  แต่ก็มีข้อจำกัดมากมายที่ไม่สะดวก ปัญหาใหญ่สุด ที่จอดรถ อยู่นอกพื้นที่ของเขตรับผิดชอบ  การเดินทางไปติดต่อไม่สะดวก  การปรับปรุงตบแต่งต้องอยู่ในข้อกัด  เป็นเอกเทศแบบท่านว่าดีที่สุด  สามารถพัฒนางานของเราโดยตรงได้เต็มที่ ขอบพระคุณ โชคดีครับ

สวัสดีครับท่านเบดูอิน  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พวกชาวเรารู้กันเป็นอย่างดี ไม่แต่ผมคนเดียวที่พูดถึง พวกเราพูดกันมามาก  เพราะการศึกษาสร้างคน ใครสร้าง ผมก็ไม่รู้สร้างกันอย่างไรจนเรือนจำกับโรงเรียนเกือบจะเท่ากันอยู่แล้ว  เรื่องแบบนี้แก้คนเดียวไม่ได้ แล้วทำไมไม่สร้างสรรค์ ทำไมไม่ปลูกฝัง ปล่อยกันมาเรื่อยๆ  กว่าจะปรับหลักสูตรได้โลกไปถึงไหนแล้ว  เดี๋ยวนี้กล้วยไม้ออกดอกไม่ช้าแล้ว พัฒนาจนออกบ่อยๆมากด้วย ขอบพระคุณที่ท่านเป็นคนหนึ่งที่ให้ความสำคัญกับการศึกษา ขอให้มีความสุขครับ

มาอีกแล้วค่ะอาจารย์ประจักษ์

อิอิ

เอามาฝากค่ะ

เปิดลำโพงด้วยน่ะค่ะ

http://www.horhook.com/section/spinyarns/new/01726_6.html

สวัสดีครับ คนไม่มีราก  แวะมาเยี่ยมเยี่ยนพร้อมดอกเข็มสีขาวสวยงามมาก ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ ขอให้โชคดี

แวะมาดู ที่ตั้งสพท.สุพรรณบุรีใหม่ค่ะ

แวะมาทักทายค่ะ

ขอท่าน ผอ.สุขภาพแข็งแรง

สวัสดีครับ  Sila Phu-Chaya  ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ท่านให้เกียรติมาเยี่ยมเป็นกำลังเสมอมา ด้วยความปรารถนาดี  ขอให้ท่านและครอบครัวมีความสุขครับ

สวัสดีครับ  กอก้าน>>>ก้านกอ*:)*(แก๊งค์ก้านคอพับ)  กอก้าน>>>ก้านกอ*:)*(แก๊งค์ก้านคอพับ)  ขอบพระคุณมากมาก มีอะไรดีดีมาฝากเสมอ  น่ารักมาก เปิดดูแล้วเป็นคลิปที่ชัดมาก เว็บค้นหาใหม่ที่น่าสนใจ  ขอบพระคุณที่แบ่งปัน ขอให้โชคดีมีความสุขครับ

สวัสดีครับ  @..สายธาร..@  ที่ผ่านมาพวกเรามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับ สพท.สพ.2 ก็จะมีปัญหาเรื่องการเดินทาง ย้อนไปย้อนมา ที่สำคัญเรื่องของที่จอดรถ  ที่ตั้งใหม่นี้สะดวกสบายทุกอย่าง ขอบพระคุณ ขอให้มีความสุขครับ

  • สวัสดีค่ะท่าน ผ.อ.
  • มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

กำลังใจ

สวัสดีครับ  KRUPOM  คุณครูเป็นที่พึ่งพาของคุณครูทั่วประเทศให้คำแนะนำการทำผลงาน เป็นคนมีน้ำใจ แต่ละบันทึกมีแฟนๆเม้นกันคึกคัก ชื่นชม ขอให้คุณครูและครอบครัวมีความสุขครับ

  • หวัดดีเด๊อครับท่านประจักษ์...ผมถือโอกาสมาเยี่ยมท่านถึงสุพรรณบุรีแล้วครับ  เตรียมอาหารเย็นมานำแน้
  • อาหารพื้นบ้านบ่ฮู้ท่านสิได้ทานได้บ่
  • บ้านผมเป็นชนบทท่านก็เบิ่งแล้วบ่มีผับมีบาร์  บ่มีหยังหรูๆ
  • มีแต่น้ำใจหลายครับ
  • วันหน้าผมสิแวะมาเยี่ยมท่านอีกเด๊อครับ...หวัดดีครับ...

ขอบคุณครับที่แวะไปให้กำลังใจ

ขอโทษที่ตอบช้า ไปราชการชะอำและหัวหิน

รักประเทศไทย ตำรวจเป็นมิตรใกล้ชิดประชาชน

สวัสดีครับท่าน ผอ.นายก้ามกุ้ง  ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ท่าน ผอ.ให้เกียรติมาเยี่ยม นี่คือผู้นำต้นแบบ ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง  แล้วยัง down-to-earth ด้วย  วิสัยทัศน์ยอดเยี่ยม ทั้งที่มีภารกิจใหญ่หลวง ยังสามารถจัดเวลามาเยี่ยมชมชาว GTK ขอชื่นชม แบบนี้ต้องเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง โชติช่วงชัชวาล ขอให้โชคดีครับ

สวัสดีค่ะ ผอ.ประจักษ์ แวะมาทักทายและเยี่ยมที่สุพรรณค่ะ  น้องม่อนน่ารักมากหลานใช่ไม๊ค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง สุขภาพจิตรดีนะค่ะ

สวัสดีครับท่านรอง พ.ต.ท.ชาญเดช  ท่านเป็นผู้นำยุคใหม่ เป็นผู้นำในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง  ทันโลกทันเหตุการ  พัฒนาตนเองไม่หยุดหยั่ง ปฏิบัติภาระกิจสำคัญของประเทศชาติ ท่านเป็นคนมีคุณภาพ ต้องรับภาระกิจคุณภาพ ขอชื่นชมเป็นกำลังใจ โชคดีครับ

สวัสดีครับ ท่านผู้ไม่แสดงตนไม่แสดงตน ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมเยี่ยนให้กำลังใจ ม่อนเป็นหลานชายกับตอนนี้กำลังน่าหยิก 2 ขวบเศษ นับเลขได้ถึง 55 แล้วครับ ขอให้ท่านและครอบครัวโชคดีครับ

สวัสดีค่ะ

มาส่งความระลึกถึงค่ะ

รักษาสุขภาพนะคะ

(^___^)

ขอขอบพระคุณ  คนไม่มีราก  ในความปรารถนาดี ระลึกถึง ห่วงใย  ตอนนี้กลับไปทำงานที่ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา  แล้วใช่ไหมครับ  ขอให้ท่านและครอบครัวความสุข โชคดีครับ

  • สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมเยียน ด้วยความระลึกถึงค่ะ

สวัสดีครับ อิงจันทร์  ขอบพระคุณในความปรารถนาดีดีที่มีให้กัน  ชอบกลอนบทนี้จัง เป็นองค์ความรู้แห่งภูมิต้านทานให้เราได้เป็นอย่างดี ยอดเยี่ยมมากครับ

สวัสดีค่ะท่านผอ.

อนงค์...ได้

นำดอกเหลืองปรียาธร ณ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มาฝากค่ะ

ขอบคุณครับท่าน ผอ.ประจกษ์

3 จว.ภาคใต้ฝนตกทุกวันครับ

ตอนที่ตอบบล๊อกก็ยังตกอยู่ อากาศดีมาก ถ้าไม่มีเหตุการณ์น่าอยู่มาก

รักประเทศไทย ตำรวจเป็นมิตรใกล้ชิดประชาชน

  • ส่งความระลึกถึงค่ะ
  • มีความสุขมากมากนคะ

คิดถึง

มาชม ทักทาย

แบบสบาย ๆ

สวัสดีครับท่านอาจารย์MSU-KM :panatung~natadee  ปกติชอบสีเหลืองมากมากครับ จึงชอบดอกเหลืองปรียาธร มาก ที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม สวยมาก  ดูแล้วสดชื่นสดใส มีความสุขครับ   ขอบพระคุณท่านมาก  ขอให้ท่านโชคดีครับ

สวัสดีครับ  พ.ต.ท.ชาญเดช  เมื่อคืนสุพรรณบ้านผมฝกหนักลมแรง ไฟดับ น้ำท่วมระบายไม่ทัน น้ำซึม น้ำหยดเข้าในบ้าน เป็นแบบนี้ทุกทีสำหรับฝนแรกของปี ผมรักตำรวจเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้เป็นตำรวจที่จริงชอบมากครับ ขอให้ท่านโชคดีครับ

สวัสดีครับคุณครูKRUPOM  มาเยี่ยมพร้อมความปรารถนาดีมามอบให้ ขอขอบพระคุณมากมากครับ คราวนี้เวลาคุณครูมาเยี่ยม สพท.สพ.2 ก็เดินทางไกลกว่าเดิมอีก 30 กม.จากตัวเมืองสุพรรณมาถึงอำเภออู่ทอง อยู่ริมถนนมาลัยแมนก่อนถึงตัวตลาดประมาณ 3 กม. ขอให้ท่านและครอบครัวมีความสุขครับ

สวัสดีครับ  กอก้าน>>>ก้านกอ*:)*(แก๊งค์ก้านคอพับ)  แวะมาเยี่ยม มีรูปเด้กๆน่ารักมาฝาก ขอให้โชคดี มีความสุขครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท