ภาพบรรยากาศ หาดใหญ่วันนี้ : จากบ้านหมอเต็มศักดิ์ สู่เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้กลุ่มภาคใต้


ภาพบรรยากาศหาดใหญ่วันนี้

จากกรุงเทพ ถึง หาดใหญ่ อบอุ่นตั้งแต่ลงเครื่องบินมีรถโรงแรมมารับ ในขณะเดียวกันหมอเต็มศักดิ์ก็มารับ  ต้องยกเลิกรถโรงแรมไป

หมอเต็มสั่งเมนูโปรดที่ผมออเดอร์ไว้ล่วงหน้าแล้ว "แกงเหลือง" ถูกใจผมยิ่งนัก

ผมชอบบ้านหมอเต็มที่เป็นสถาปัตยกรรมใต้ เก่าและใหม่ที่ลงตัว ถ่ายผมตอนกลางคืนสวยมาก

เตรียมงานเพื่อวันรุ่งขึ้น เพื่อเป็น Facilitator เพื่อ ลปรร. ตามแผนพัฒนาจิต มูลนิธิสดศรี- สฤษดิ์วงศ์

อาจารย์ ดร.แสวง โทรมา morning call ตั้งแต่เช้า...ขอบคุณครับ กระผมตื่นด้วยความสะลืมสะลือ ว่าแต่ข้าวยำที่ห้องอาหารอร่อยมากครับ หรอย หรอย

มาถึงห้องที่เราใช้ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ...โอ้   สวยมากครับ

เอาบรรยากาศมาฝาก

------------------
------------------------
-------------------
-------------------------

ขอเวลาทำหน้าที่ คุณFA ที่ดีก่อนนะครับผม

แล้วจะกลับมาเล่าอีกครั้ง

 

ผมและทีมงานครับ

----------------------

 

มะปรางเปรี้ยวครับ ผมถ่ายรูปตอนที่ผมสวมเสื้อที่มะปรางสั่งตัดให้แล้วครับ (ตามสัญญา) ผมพบว่า "ผมหล่อ"ครับ

:)

หมายเลขบันทึก: 199024เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2008 08:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน 2012 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (42)

เสื้อบาติก สีฟ้าอ่อน สวยๆตัวนี้ ได้รับการประสานงานด้วยดีจาก น้องมะปรางเปรี้ยว

แกงเหลือง หรอยๆ พร้อมบรรยากาศดีๆ ขอบคุณหมอเต็มครับ

ห้องสวยๆ สำหรับเรา  ขอบคุณโรงแรมครับ

ขอบคุณ ดร.แสวง รวยสูงเนิน สำหรับ  morning call  เช้านี้ครับ

 

 

 

บรรยากาศชวนให้แลกเปลี่ยนเรียนรู้จังครับ

โดยเฉพาะหมอนที่วางบนเก้าอี้...น่านอน!!

พี่คุณพิทักษ์

ผมก็บอกให้ ผู้เข้าร่วมเวที หากง่วงก็นอนเลยครับ ขออย่างเดียวอย่ากรน

เข้ามาอ่านตามที่น้องแนะนำแล้วจ้า....ดีมากเลย...งงนิดหนึ่งว่า...บางที กิจกรรมมากแบบนี้ จะรบกวนการทำงานประจำด้วยไหมครับ.......(ทำนองว่า พวกงานประจำ ที่ ออฟฟิส จะบ่นกับน้องไหมน่ะครับ)........พี่ ชยพร

เสื้อทีม FA ของพี่เอก งามค่ะ ใส่แล้วทั้งหล่อทั้งสวย ^_^

แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

  • ธุค่ะ คุณเอก..

เสื้อสวยนะคะ ^^  และบรรยากาศสวยจัง

พี่ชายชยพร แอคะรัจน์ ครับ

งานที่ออฟฟิสผม ทำวันหยุดด้วยครับ ดังนั้น การบริหารจัดการเวลาจึงสำคัญที่สุดครับ

อาจเหนื่อยมากขึ้นที่ทำให้ งานทุกอย่างสำเร็จสมบูรณ์ แต่ผมทำให้ได้ ทำให้ได้ ทำให้มีความสุขครับ

ขอบคุณมากครับผม

โหย...น่าอิจฉา ..บรรยากาศ น่านอน น่านั่ง น่าสนทนา จังค่ะ พี่เอก เสียดาย อดไป อิอิ ..ถ้าไปขอหมอนข้างด้วยค่ะ

อยากได้หมอนขาวๆ สวยๆ มานอนกอดมากๆเลย เสื้อก็สวยมาก คนใส่ยิ่งหล่อยิ่งสวย

อาจารย์เอกครับ

  • เสื้อสวย แต่ผมว่ามีกลิ่นตุๆ นะครับ แล้วอาจารย์ฝนเกิดอาการ แพ้ของไม่ซัก หรือเปล่าครับ เป็นห่วงจริงๆ 5555
  • ขอบคุณครับ ที่ถ่ายรูปบ้านผมออกมาได้สวยอย่างคาดไม่ถึง
  • ไม่ทราบเมื่อคืน อาจารย์พิมพ์ทำอะไรกับเจ้าโซดา วันนี้มันซึมไปเลย

อาจารย์เอกครับ

  • เสื้อสวย แต่ผมว่ามีกลิ่นตุๆ นะครับ แล้วอาจารย์ฝนเกิดอาการ แพ้ของไม่ซัก หรือเปล่าครับ เป็นห่วงจริงๆ 5555
  • ขอบคุณครับ ที่ถ่ายรูปบ้านผมออกมาได้สวยอย่างคาดไม่ถึง
  • ไม่ทราบเมื่อคืน อาจารย์พิมพ์ทำอะไรกับเจ้าโซดา วันนี้มันซึมไปเลย

+ สวัสดีค่ะ...อาจารย์เอก

+ มาส่งกำลังใจค่ะ....

+ สวยและหรอย...โอเคใช่ไหมค่ะ..

+ อืม.....เสื้อสวยไม้แขวนก็ดูดี...ม่วนชื่นค่ะ

นำภาพสบาย สบาย ที่หล่มสักมาฝากค่ะ...

นั่ง นอนเรียนสบายอารมณ์ค่ะ...

-----------

เป็นกำลังใจในการขับเคลื่อนความดีนะคะ

(^____^)

กะปุ๋ม

เสื้อสวย คนใส่ก็ดูดี จะรอชมบรรยากาศนะคะน้องเอก

หมอเต็มรูปนี้หน้าตาเด็กกว่าเดิมนะ

ถ้าเทียบกับรูปนี้ค่ะ

P

 

  • บรรยากาศยอด
  • คนต้อนรับเยี่ยม
  • น่าเข้ารับไปรับความรู้ด้วยจัง

แหม เมื่อคืนคิดว่าท่านอ. หมอไปรับลุงเอก ไหน  5 5...

ที่ไหนได้คุณ ไข่นุ้ย นี่เอง ... แหม งานเข้าเยอะนะคะ

....

....  หล่อใหญ่ ... น่ารักเล็ก นะคะ

* ไม่อยากจะพูดต่อ เดี๋ยวคุณเอกนิดใจ  ...

* แต่ท่านอ. หมอดูหนุ่ม กลมกลืน มากๆ ค่ะ

.... บ้านท่านอ. งามมากค่ะ ... ว้าว ยิ่งกลางคืน

ชั้นบนคงมองดาว มองพระจันทร์ ได้งามชัด นะคะ

... ขอบคุณนะคะคุณไข่นุ้ย สำหรับภาพงามๆ  

 

น้องสาวมะปรางเปรี้ยว ครับ

ที่หล่อ สวยเพราะ ไม้เเขวนเสื้อ เอ้ย...ไม่ใช่ เสื้อสวยๆที่ มะปรางเปรี้ยวช่วยดูแลเบื้องหลังความหล่อสวยนี้ครับ

ต้องขอบคุณมากๆครับ

ถูกใจ ผมชอบสีนี้มากครับ และสีนี้เย็นตาทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมสบายตาไปด้วยนะครับ

คือเรื่องของเรื่อง  น้องสาวๆทีมงาน(ทั้งสองท่าน)ของผม ไม่ยอมหากวิทยากรไม่หล่อ สวย ครับ

คุณต้อม เนปาลี

เสื้อนี้ต้องขอบคุณน้องมะปรางครับ ...

บรรยากาศต้องขอบคุณสาวๆน้องทีมงบานที่ช่วยครีเอท เบื้องต้นถูกใจผมครับ ผมชอบอะไรที่อบอุ่น ง่ายๆ สบายๆ บรรยากาศ รีแลกซ์ครับ

paula wara  น้องสาวคนสวยครับ

บรรยากาศดีมากครับ

วันนี้ในเวที มีน้ำตานอง ครับ บรรยากาศ เนื้อหา จะเล่าให้ฟังทีหลัง

รับรองเด็ดครับ เด็ด

:)

  • น้องเอก
  • พี่มาขำๆๆ
  • จำน้องพิมพ์ไม่ได้
  • ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

คุณกาเหว่า

นอกจาก จะขาว แล้วยัง นุ่ม อีกครับ

ผมหมายถึง "หมอน" ครับ

 

 

อ.หมอเต็มศักดิ์ พึ่งรัศมี

อาจารย์หมอครับ เสื้อซักมาแล้วครับ อบมาอย่างดีพร้อมใส่นะครับผม รูปบ้านอาจารย์มีอีกภาพครับ เป็นอีกมุมที่สวย

ผมต้องขอบคุณอาจารย์ครับสำหรับทุกอย่างที่หาดใหญ่ครับ อบอุ่นเสมอครับสำหรับมิตรภาพที่ผ่าน gotoknow เป็นสิ่งมหัศจรรย์สำหรับผมเสมอ

หากผมมีโอกาสได้รับใช้ ผมยินดีเสมอครับ

:)

 

ครู แอมแปร์

ผมต้องขอบคุณมากครับ วันนี้กลุ่มเจ้าหน้าที่สุขภาพ (แพทย์ พยาบาล)เป้าหมายที่เข้าร่วมเวทีมาจาก หนองจิก ปัตตานี ด้วย  บรรยากาศในการเข้าร่วมเวทีน่าสนใจมากครับ

ขอบคุณมากครับ สำหรับกำลังใจ

เสื้อถกใจผม สำหรับอาหารใต้ไม่ว่าที่ บ้าน อ.เต็ม และ ห้องอาหารโรงแรม หรอย หรอย ครับ ผมชอบแกงส้ม (แกงเหลือง)ครับ หากไม่เผ็ดมาก จะทานข้าวได้เยอะเลยครับ

:)

คุณกะปุ๋มKa-Poom ครับ

ขอบคุณครับสำหรับกำลังใจ ภาพกิจกรรมพร้อมการถอดบทเรียนการทำงาน ผมจะนำมาเขียนบันทึกอีกครั้งครับ

วันนี้เต็มที่ครับ เลิก ๑๗.๓๐ น. ...

 

สวัสดีค่ะ

พี่เป็นโรคแพ้หมอนค่ะ

เห็น..เป็นง่วง

..บรรยากาศดีจังค่ะ..

สวัสดีครับ พี่แก้วแก้ว..อุบล จ๋วงพานิช

ผมอยากบอกว่า ท่านทั้งหล่อ และใจดีครับ ภาพที่ถ่ายที่บ้าน กับตัวจริงก็ต่างกันนะครับ ตัวจริงอ่อนเยาว์กว่าในภาพครับ

บ้านที่เชิงเขา ก็สวยงาม บรรยากาศดี

น้องหมาๆก็น่ารักครับ(โซดา ชาเย็น ยกล้อ)

ขอบคุณมากครับ

ผมเห็นด้วยทุกประการครับ ท่าน ผอ.ประจักษ์

P

  • บรรยากาศยอด
  • คนต้อนรับเยี่ยม

ผอ.ลืมอีกประเด็นหนึ่งครับ คือ FA หล่อ และ สวยครับ :)

หวัดดีค่ะ พี่เอก... พอลล่ามาที่จ.ประจวบ จะทำให้มีน้ำตานองหน้าหรือปล่าวไม่ทราบนะคะ เพราะคน ร้อยกว่าๆ ฮ่าๆๆๆ

คุณ poo

งานเข้าครับ...งานเข้า

และ ประทับใจในการต้อนรับของ อ.หมอเต็ม มากครับ ผมเองอยากเจอท่านตัวเป็นๆมานานแล้ว แล้วก็สมใจครับ

เห็นด้วยครับ ...อ.หมอ ท่านใบหน้าอ่อนเยาว์ ตามประสาคนจิตใจงาม ที่สำคัญ บ้านสไตล์ใต้ สวยงามมากครับ

:)

พี่ขจิต ฝอยทอง

ได้ข่าวว่าโทรมาถามพิมพ์ดีดเลยเหรอครับ...

ตัวจริง เสียงจริงครับผม

ผม กา รัน ตี

แวะมาทักทายค่ะ

      บรรยายดี  มีชัยไปกว่าครึ่ง :)

          เสื้อก็........สวยดีนะคะ..(สีฟ้า   แบบไหนก็สวยสุด ๆค่ะ:)

                     มีความสุขในการทำงาน

                                 มีแต่สิ่งดีๆในทุกๆที่  และทุกๆวัน นะคะ

                      

  • ยินดีต้อนรับครับ ถ้าอยากรับประทาน ข้าวปิ่นโต อีก ฮา
  • ลืมบอกไปครับว่า คนที่ไปรับอาจารย์นั้น น้องชายผม ครับ ฮา ฮา

น้องเอก

ห้องน่าหลับจัง..นิ

 

Gutjang  ครูรัตน์

เหตุที่ใช้หมอนในเวทีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้

"หมอนช่วยสร้างบรรยากาศที่ดี"  ผมมองว่าหมอนทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลายและเหมือนบ้าน มีความเป็นกันเอง

 

 

น้อง paula wara

คนเยอะ ทำให้กระบวนการน่าท้าทายแบบหนึ่่งนะครับ อีกไม่กี่วันผมจะมีเวทีเด็กอ้วน แถวๆ กทม. กลุ่มเป้าหมาย เกือบร้อย(ผู้ปกครอง เด็กนักเรียน) เช่นกัน ดังนั้นโจทย์ที่ผมต้องทำการบ้านคือ ผมต้องทำอย่างไรในการถอดบทเรียนกลุ่มนี้ได้

เอาใจช่วยพอลล่านะครับ

คุณครู  @..สายธาร..@

 

การแลกเปลี่ยนเรียนรู้โดยใช้ การเล่าเรื่อง หรือกระบวนการอื่นใดที่เราต้องการให้บรรยากาศนั้นผ่อนคลาย การสร้าง - ทำ บรรยากาศขึ้นมาใหม่ เป็นสิ่งที่จำเป็น

บรรยากาศดีมีชัยกว่าครึ่งครับ

 

 

อ.หมอ นาย เต็มศักดิ์ พึ่งรัศมี
ข้าวปิ่นโต บรรยากาศที่ดี

ผมสนใจเมนูเด็ดมากกว่า  อีกทั้งบรรยากาศสวยๆที่บ้านอาจารย์หมอ ทำให้ผมเจริญอาหารมากครับ

มีเวลาคิดว่าจะถ่ายรูป อ.หมอ ถ่ายรูปประกอบ gotoknow ใหม่ครับ เอาแบบเป็นจริงดีมั้ยครับ ?

พี่ยาวเกษตรยะลา

ปรากฏไม่มีใครหลับครับ เมื่อวานมีแต่บรรยากาศของ น้ำตาแห่งความปีติ และซึมซับเรื่องราวดีๆร่วมกัน

ด้วยแอร์เย็นๆ หมอนนุ่มๆนั้น เร้าอารมรณ์ให้อยากนอนจริงๆครับ

 

สวัสดีค่ะคุณเอก

ตามมาชมชอบเสื้อด้วยค่ะ สีก็สวยถูกใจ ดูผ่อนคลายดีจังค่ะ ใส่แล้วดูดีทุกท่านเลยค่ะ ดูดีไปหมด  เชื่อแล้วว่านายแบบเราหล่อจริง..จริ๊ง... ชมเองเลย... :)

ทีแรกก็แปลกใจว่าทำไมต้องมีหมอน..ชัีกอยากรู้แล้วว่าเค๊าอบรมอะไรกัน ที่ต้องใช้หมอนด้วย..จะรอนะคะ

พี่อุ๊ 

ครับ ดูดีไปหมดนี่...หมายถึง ดูดีทุกท่าน หรืออย่างไรครับ? :)

กลัวใครไม่ชมนายแบบเลยชมตัวเองก่อนครับ

เรื่องของหมอน เฉลยๆบ้างในข้อเสนอแนะด้านบนครับผม

ขอบคุณครับผม

สวัสดีเจ้า อ้ายเอก

เสื้องาม ไม้แขวนก็งาม...อิอิ

งานนี้...

สนุก กับการฟัง
ดีใจ กับการรับรอยยิ้ม
สุข กับการชื่นชม
และเหนื่อย กับการซับน้ำตา

ขอบคุณอ้ายและพี่ฝนมากคะ

ที่เปิดโอกาสให้เป็นส่วนหนึ่งของทีม


เปิดโอกาสให้เรียนรู้
เปิดโอกาสให้ได้รับพลังจากเมล็ดพันธุ์ที่ดีงาม
เปิดโอกาสให้ได้ยิ้ม ทั้งน้ำตา

สิ่งที่ได้มาจะได้นำมาเล่าผ่านบันทึกของพิมพ์ดีด
ตามสัญญาที่ให้ไว้นะคะ
แฟนๆ พี่เอกช่วยติดตามด้วยคะ:)

ขอบคุณเจ้า

---^.^---

เป็นอีกหนึ่งบันทึกที่ยืนยันว่าทำงานกับเที่ยวของเพื่อนเอกนี่เรื่องเดียวกัน เพราะมีทั้งความสุขและความประทับใจเสมอ...

         

ขอบคุณครับผม...

ตามไปดูให้เห็นกับตาว่า เขาเอาหมอนมาทำอะไรในการอบรม

ขอเอาไปใช้บ้างครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท