"กำลังใจ" ดี ๆ ในวันวุ่น ๆ กับการทำงานวันนี้ครับ...


Chalida: เดี่ยวน้องๆเป็นกำลังใจให้ นะคะ

         วันนี้เป็นวันทำงานที่รู้สึกเหนื่อย ๆ และวุ่น ๆ ครับ มีอะไรหลาย ๆ อย่างเข้ามาในเวลาเดียวกัน ตั้งรับแทบไม่ทันเลยครับ น้อง ๆ ที่ทำงานเห็นผมดูเหนื่อย ๆ คงอยากให้กำลังใจหัวหน้า เลย post ข้อความมาคุยด้วย ได้คุยกับน้อง ๆ เลยมีกำลังใจในการทำงานขึ้นเยอะเลยครับ...

Chalida:  พี่ดิเรกเหนื่อยรึเปล่าคะ เห็นงานยุ่งๆ เลย ช่วงนี้
 ฉัน:  พี่เหรอ....ไม่เหนื่อยหรอก...
 Chalida:  ช่ายคะ
 
ฉัน:  แค่งง ๆ รู้ได้งัยว่ายุ่ง...

Chalida:  ยังไง ก็สู้ๆ นะคะ พี่ เห็นพี่ก็ รู้สึกเหมือนพี่อึดอัด ใจไงก็ไม่รู้
Chalida:  เบิร์ดอยากให้พี่ทำให้สำเร็จ นะ
 
ฉัน:  ครับ...กำลังพยายามอยู่....

 Chalida:  เดี่ยวน้องๆเป็นกำลังใจให้ นะคะ
 ฉัน:  ขอบคุณครับ....แล้วเราทำงานเป็นงัยมั่ง...
 Chalida:  คนอื่นเค้าก็คิดเหมือนเบิร์ด นี่แหละ
 ฉัน:  เหรอครับ...
 Chalida:  ช่ายๆ
 ฉัน:  พี่ก็อยากทำให้สำเร็จอยู่เหมือนกัน....มันท้าทายดี...แต่มันก็มีหลายเงื่อนไข...
เอาเป็นว่าจะทำให้ดีที่สุดแล้วกัน...
 Chalida:  เห็นหน้าพี่ดูเหนื่อยๆ นะแต่พี่ก็โอเค มากทีเดียวเลยสำหรับลูกน้อง
แต่มะมีใครกล้าพูดหรอก
  ฉัน:  สงสัยต้องเปลี่ยนหน้าใหม่แล้ว...เอาหน้าแบบกระชุ่มกระชวยหน่อย...
 Chalida:  เบิร์ดเลยบอกพี่นะได้มีกำลังใจเพิ่มขึ้นเยอะๆเลย และทำให้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้  นะคะ
เยี่ยมเลย เก็บอาการไว้
 ฉัน:  ขอบคุณครับ...
 Chalida:  สู้ๆ คะ
 
ฉัน:  เช่นกันครับ....

                ...นำมาฝากให้อ่านกันครับเผื่อว่าใครกำลังท้อแท้หรือมีปัญหาในการทำงาน...

                                                    ...เป็นกำลังใจให้ครับผม...

 

หมายเลขบันทึก: 192680เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2008 16:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (22)

สงสัยต้องเปลี่ยนหน้าใหม่แล้ว...เอาหน้าแบบกระชุ่มกระชวยหน่อย...
 

... 5 5 ... อย่างคุณ นายตร๊ง ตรง มีหน้าเหนื่อย ด้วยรึคะ

... แค่ คลิก คลิก กด กด  ...  เฮอๆ   ...  ไงก็ มีแหละนะคะ

... เป็นกำลังใจให้ คุณ นายไฮเทค ค่ะ  ....

นำภาพมา ให้หายเหนื่อย ค่ะ

สู้ๆ ครับคุณดิเรก

ตามพี่ปูมาเป็นกำลังใจให้คนทำงานอีกคน

  • ตามน้องปู น้องกบ มา จะมีน้องปลาไหมเนี่ย
  • ฮ่าๆๆ
  • มาทักทายน้องครับ

เพียงเพราะโลกนี้ยังมีคนให้เราได้คิดถึง..
ชีวิต
จึงไม่อ้างว้าง - จนทนไม่ไหว

...

สู้ ๆ ....
เป็นกำลังใจให้ นะครับ

สวัสดีครับ น้องกวินมาเป็นกำลังใจให้ครับ

ครับ...คุณปู P...

ออกมาจากออฟฟิสแล้วก็ทิ้งไว้ที่นั่น พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่...

มาเห็นหลาย ๆ กำลังใจที่นี่เลยหายเหนื่อย หายท้อเลยครับ...

ขอบคุณสำหรับกำลังใจและภาพงาม ๆ ครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...คุณกบ P...

สู้ตายอยู่แล้วครับ...

กำลังใจเพียบแบบนี้ถึงไหนถึงกันแน่นอนครับ...

ขอบคุณครับผม...

ครับ...พี่ขจิต P...

ขอบคุณนะครับที่เข้ามาทักทายในวันวุ่น ๆ วันนี้ครับ...

ยังงัยก็จะทำให้ดีที่สุดครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...คุณแผ่นดิน P...

แค่รู้ว่ามีอีกหลาย ๆ กำลังใจคอยเชียร์เราอยู่...

ก็ทำให้เรามีพลังที่จะก้าวเดินต่อไปครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...น้องกวิน P...

กำลังใจเล็ก ๆ ที่ได้รับในวันวุ่น ๆ...

ทำให้เรามีพลังเพิ่มขึ้นในการจัดการกับอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้าครับผม...

ขอบคุณครับผม..

อ้าว...เค้ามากันหมด...ครูแอนต้องมาเป็นกำลังใจให้พี่อีกคนจ้า

บางที...ความวุ่นวาย...ก็เป็นบททดสอบ  แห่งหัวใจ

       แต่  บางทีก็รู้สึกเหนื่อย ล้า มากมาย เช่นกัน ค่ะ

                  จะเป็นเช่นไร..ชีวิตต้องดำเนิน ต่อไป

                           สู้ๆ  นะคะ  ยิ้มไว้ ค่ะ ^-^

                        HAVE A NICE EVERYDAY

             

                   ภาพเขื่อนจุฬาภรณ์  ตอนเช้าตรู่ค่ะ

ครับ...ครูแอน P...

เข้ามาแล้วเจอกำลังใจจากเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่นี่เพียบขนาดนี้ รู้สึกอิ่มใจเลยครับ...

ขอบคุณครับผม...

ครับ...คุณสายธาร P...

เป็นบททดสอบความแข็งแกร่งของใจเราได้อย่างดีเลยครับ...

แน่นอนครับ สู้ ๆ เพราะยังงัย ๆ ชีวิตของเราก็ต้องก้าวต่อไปครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...พี่แก้ว P...

ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจ...

เป็นกำลังใจให้พี่แก้วเช่นกันครับ...

ขอบคุณครับผม...

ขอเป็นกำลังใจให้ค่า...(จะส่งภาพมาเป็นกำลังใจแต่ทำไม่เป็นค่า)

ปัญหา และ อุปสรรค ก็เป็นเช่นนั้นเอง มักจะวิ่งเข้ามาหลาย ๆ ทาง

เป็นวิถีทางแห่งการฝึกฝนนะคะ (มารไม่มีบารมีไม่เกิดนะคะ)

ดูใจตัวเอง และทำสิ่งที่เป็นกุศล ต่อไปนะคะ...

หวัดดีค่ะ...

ในวันที่ท้อแท้...

ขอเพียงแค่คนหนึ่ง

จะคิดถึงและคอยปลอบใจ

ในวันที่ชีวิตหม่นหมองร้องไห้

ขอเพียงมีใครปลอบใจซักคน...

อิอิ...มาเป็นกำลังใจให้...ด้วยเหมือนกันค่ะ

           (^_^)

ครับ...พี่เอ

สิ่งที่เข้ามาเป็นเรื่องที่ท้าทาย เราต้องเปิดใจรับเพื่อเรียนรู้และฝึกฝนตนเองครับ...

            

ขอบคุณครับพี่เอสำหรับกำลังใจ...

ครับ...คุณ windy P

ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ...

และก็ขอบคุณสำหรับเพลงครับ เพลงนี้มีเนื้อหาและความหมายดีครับผม...

              

ขอบคุณมากครับ...

เหนื่อยนัก ก็ลองมาผึ่งพุงด้วยจานนี้ดีป่าวคะ  อิ..อิ..

ครับ...ครูปู P

ขอบคุณครับสำหรับอาหาร อิ่มด้วยอาหารหลากหลายของครูปูหลายครั้งแล้ว...

ขอบคุณอีกครั้งครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท