กำหนดการคร่าวๆเฮฮาศาสตร์ ๔

นำเสนอข้อมูลคร่าวๆในการนำเที่ยวภูเก็ต อยากจะให้เพิ่มหรือแก้ไขจุดใดขอให้บอกนะครับเพื่อจะได้ปรับปรุงให้ถูกใจทุกท่าน

ผมว่าจะเอากำหนดการคร่าวๆมาโพสต์ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัส แต่ต้องรับเสด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ที่เสด็จโรงเรียนสตรีภูเก็ต แล้วต้องไปตรวจงานที่พังงาและตะกั่วป่า แถมเป็นประธานงานแต่งงานลูกน้อง ทราบข่าวมารดาของแพทย์ที่รู้จักกัน(นายแพทย์จิรเดช เขาสูง)เสียชีวิต เพิ่งตั้งบำเพ็ญกุศลศพคืนแรกที่ตะกั่วป่า เลยไปเสียครบทุกงาน หมดแรง เปิดดูบันทึกเห็นคุณมณีแดงมาทวงกำหนดการ น้องมะเดี่ยวก็ทวงทางเมล์ ก็เลยได้เวลานำมาเสนอ ขอให้ทุกท่านช่วยกันตรวจสอบและหากต้องการอะไรกรุณาแจ้งให้ทราบเพื่อจะได้ปรับปรุงให้เป็นที่ถูกอกถูกใจพระเดชพระคุณ อิอิ

อ้อ ขอความกรุณาท่านที่จองเที่ยวบินแล้วกรุณาแจ้งเที่ยวบินและเวลาที่ไปถึงภูเก็ตให้ทราบด้วยนะครับ ใครมาทางรถส่วนตัวหรือรถโดยสารจะถึงเวลากี่โมง กรุณาแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ เพื่อเตรียมการบริหารจัดการรถรับส่งและนำทางครับผม

วันนี้ พี่บ่าวนายช่างใหญ่จะไปถึงภูเก็ต ผมจะไปกอดรับ ใครฝากกอด บอกมาเด้อ.....

กำหนดการเฮฮาศาสตร์ ๔

๒๓ เมษายน รับคณะพิดโลก...ถึงเที่ยงพาทานข้าวเที่ยง ถึงเย็นพาทานข้าวเย็น ถึงค่ำพาทานข้าวต้ม อิอิ

๒๔ เมษายน คณะต่างๆเดินทางทยอยมาถึง (ยังไม่มีใครแจ้งเวลาที่มา จัดโปรดแกรมไม่ถูก ถ้ามาถึงก่อน พาไปเที่ยวก่อน)

เย็น ทานอาหารที่อุทยานสิรินาถ (หารือเฮฮาศาสตร์)

๒๕ เมษายน  เช้า ทานอาหารที่ประตูเมือง ฟังบรรยายสรุป รับเอกสาร

๙.๓๐ น.ไปศึกษาป่าชายเลน รับเอกสารความรู้เกี่ยวกับป่าชายเลนป่าชายหาด

๑๐.๓๐ น.ไปชมพิพิธภัณฑ์ถลาง

๑๑.๐๐ น. ชมเมืองภูเก็ต ถ่ายภาพตึกเก่า “เห็นก็รู้ว่าภูเก็ต” (ประกวด) , ชมพิพิธภัณฑ์ไทยหัว ดูวัฒนธรรมไทยจีน ไปชมบ้านพระพิทักษ์ชินประชา ดูภาพเขียนสีน้ำมันรัชกาลที่ ๕ ที่พระราชทานให้กับตระกูลนี้

๑๒.๐๐ น.ทานอาหารพื้นเมือง ที่ครัวเอ็นซี

๑๓.๐๐ น.ไปเที่ยวเขารัง ชมทัศนียภาพเมืองภูเก็ต ถ่ายภาพ ไปสะพานหิน (หากสนใจเรื่องการกำจัดขยะ จะเข้าไปชมการจัดการขยะเมืองภูเก็ตก็ได้)

๑๔.๐๐ น. ไปอ่าวมะขาม พาเด็กเที่ยวพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ จุดชมวิวเขาขาด

๑๕.๐๐น.ไปชมสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนสตรีภูเก็ต,ชมศูนย์สึนามิ,สวนผีเสื้อ,  ถ่ายภาพมุมสวยของสตรีภูเก็ต(ประกวด) ฟังบรรยายเรื่องภูเก็ตจากอาจารย์ฤดี ภูมิภูถาวร ผู้เขียนหนังสือ “ภูเก็ต”

๑๗.๐๐ น.ทานอาหารเย็นที่สตรีภูเก็ต มีดนตรีคาราโอเกะ

๒๐.๐๐ น.กลับที่พัก หรือชมภูเก็ตแฟนตาซีหรือภูเก็ตไซม่อนคาบาเร่ต์

๒๖ เมษายน เช้า ทานอาหารเช้าที่สวนสิรินาถ

๐๙.๐๐ น.ไปพิพิธภัณฑ์หอย ดูเปลือกหอยสะสมราคาแพง ไข่มุกสีทอง ฟอสซิลสัตว์ทะเลดึกดำบรรพ์

๑๐.๓๐ น.ลงเรือไปเกาะเฮ ทานอาหารเที่ยงที่เกาะเฮ เล่นน้ำทะเล (อย่าลืมเอาขนมปังไปแจกปลา ปลาชุมมากๆ)

๑๕.๐๐ น.เป็นต้นไป นกแก๊กเริ่มลงมาหากิน ถ่ายรูปนกแก๊กฝูงใหญ่

๑๗.๐๐ น.ดูพระอาทิตย์ตกน้ำที่แหลมพรหมเทพ ทานอาหารเย็นที่พักมีดนตรีคาราโอเกะหรือชมภูเก็ตแฟนตาซีหรือภูเก็ตไซม่อนคาบาเร่ต์

๒๗ เมษายน  ทานอาหารเช้าที่สวนสิรินาถ แจกภาพปริศนาธรรม ทำไมจึงมีเปาบุ้นจิ้น เจ้าแม่กวนอิม กวนอู ฮก ลก ซิ่ว อยู่ในวัดกับพระพุทธรูป  และให้ทุกท่านคิดหาคำตอบ

๐๙.๐๐ น.เที่ยวรอบเกาะภูเก็ต เริ่มตั้งแต่หาดไนทอน,หาดสุรินทร์,หาดกมลา,หาดป่าตอง,หาดกะรน,หาดกะตะ,หาดราไวย์,

๑๒.๐๐ น.ทานอาหารเที่ยงที่ร้านกันเอง ๒ วิวสวยมาก

๑๓.๐๐ น.ออกเดินทางไปดูร่องรอยสึนามิที่เขาหลักจ.พังงา ดูเรือทหารถูกคลื่นซัดจากทะเลมาจอดอยู่บนบกระยะห่างประมาณ ๓ กิโลเมตร หมู่บ้านน้ำเค็ม ไปฟังการแก้ปริศนาธรรม จากพระครูศรีปริยัติยากร เจ้าคณะอำเภอตะกั่วป่า

๑๗.๐๐ น.ทานอาหารเย็นที่ร้านฮกกี่เหลา อาหารจีนขึ้นชื่อของตะกั่วป่า

๑๘.๐๐ น.กลับที่พัก

๒๘ เมษายน อาหารเช้าที่สวนสิรินาถ

เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

หมายเหตุ อยู่ที่ชาวเฮฮาศาสตร์ตั้งใจจะเดินทางไปถึงภูเก็ตเมื่อไหร่ ถ้าส่วนใหญ่มาถึง ๒๕ เมษายน ก็จะต้องปรับกำหนดการต่างๆอีกรอบนะครับ ตอนนี้เตรียมให้แบบเต็มๆก่อน เพราะทีมพิดโลกจะมาก่อน ได้เที่ยวก่อนแน่นอน ส่วนผู้ที่เดินทาง ๒๕ เมษายน ถ้ามาวันนี้เยอะ อาจจะปรับโปรแกรมอีกทีครับ แต่อยากจะบอกว่ามาเมื่อไหร่ก็อยากกอดครับ อ้อ ขอแผนสองเลยนะครับช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยเลยว่าถ้าเดินทางกัน ๒๕ เมษายน เยอะและมาถึงภูเก็ตหลังเที่ยง อยากจะไปเรียนรู้ที่ไหน อันไหนที่ยอมให้ตัดออกได้ แสดงความคิดเห็นด้วยนะครับเพราะผมจะต้องวางแผนแก้ปัญหาด้วยครับ

คำสำคัญ (Tags): #เฮฮาศาสตร์๔
หมายเลขบันทึก: 170985เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2008 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

รายการสุดยอดค่ะ ถ้าไม่ติดภาระที่แกะไม่ออก ต้องไปแน่ๆค่ะ

สวัสดีค่ะ ท่านพี่อัยการ

• เหนื่อยมั้ยคะ..ไปลงอ่างจากุชชี่ปะ(คุณนายที่บ้านจาอนุญาตมั้ยน้อ)
  • เสียดายที่ไม่ได้มางานนี้ด้วยค่ะ  แต่จะขออนุญาตนำโปรแกรมไปใช้ตอนติ๋วมาคราวโน้นๆๆ....ค่ะ
  • ขอให้พลังกายกลับมาไวๆค่ะ...พลังใจไม่ห่วงเพราะเกินพิกัดแล้ว...อิ...อิ....
  • ขอบคุณนะคะ

มาแจ้งการเดินทางค่ะ  สายการบินราคาประหยัด สีแดง

เอ้า กดไว

สรุปว่า เดินทาง 25 เมย.ค่ะ ถึงภูเก็ต 21.15 ค่ะ  พร้อมๆกับครอบครัวพี่สมนึก  เจ้าพ่อรถไฟ   อิอิ

ลืมบอกขากลับ  (อีกแล้ว)

ด้วยความอยากอยู่ร่วมกิจกรรมกับญาติๆมาก  แต่ต้องอบรมเข้ม ที่กทม.เช้าวันจันทร์

หนิงเลยเลือกกลับเที่ยวบินสุดท้ายของวันอาทิตย์ที่ 27 ด้วยสายการบินเดิมค่ะท่านพี่อัยการค้าบบ...

ขอขอบคุณท่านอัยการครับ ผมจะต้องพยายามไปให้ได้ครับ เพราะแค่วันที่ ๒๕ วันเดียว ก็อลังการแล้วครับ

เอ ว่าแต่พี่หนิงมากับเจ้าพ่อรถไฟ ทำไมไม่ยักกะนั่งรถไฟมาล่ะครับ อิอิ : )

นั่นแหละ ต้นกล้าเอ๊ย...

พอมีคนมาขอคำแนะนำพี่ว่า จะเดินทางอย่างไรดี

พี่ก็บอกว่า ขนาดเจ้าพ่อรถไฟ ยังเลือกเดินทางเที่ยวบินราคาประหยัดอ่ะค่ะ  เที่ยวเดียวกับพี่เลยนะคะ

พี่เลือกก่อน-ได้ตั๋วก่อน ใช้คำว่า  เจ้าพ่อรถไฟเลือกตามพี่ได้ใช่ไหมคะ  อิอิ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ท่านอัยการ

• แม่มณีแดงคนสวยแซ่เฮ ชอบโปรแกรมมากๆเลยค่ะ
  • โดยเฉพาะโปรแกรมที่เขาหลัก
  • เกาะเฮก็ชอบค่ะ แต่แอบแพลนในใจว่า จะไม่เอาอุปกรณ์ถ่ายรูปถ่ายนก และอื่นๆไปเยอะค่ะ
  • สรุปว่า อยู่ภูเก็ต 5 วันนะคะ รวมวันเดินทาง
  • แต่แม่มณี คงต้อง บวกอีก 2 วันสำหรับการเดินทางกลับชายแดนลาว
  • ----
  • เรื่องการเดินทางเที่ยวบินเที่ยวรถ ขอรอเวลา จากน้าอึ่งอ๊อบคนสวยแซ่เฮ คนตระกูลสวยเดียวกัน กับ น้องชายฮักpaleeyon ก่อนนะคะ จะได้มีคนช่วยแบกเป้ให้ค่ะ Toy5แต่คาดว่าจะให้ทันทานขนมจีนมื้อเที่ยงค่ะ
  • ---
  • ขอบพระคุณอาจารย์ค่ะ

ปล. 1.อาจารย์คะ ทั้งนี้ทั้งนั้น ยังไม่ได้ขอเจ้านายเลยค่ะว่าจะให้ลาได้รึป่าว

ปล. 2 อาจารย์พี่ติ๋วคะ น้องป้าแดงก็ไปประชุมที่ภูเก็ตเหมือนกันค่ะ เวลามีประชุมที่ขอนแก่นไม่มีใครไป แต่พอเป็นภูเก็ต ????? Toy5

สวัสดีครับคุณพี่ศศินันท์

ถ้าได้ไปเที่ยวภูเก็ตก็สุดยอดเลยครับ

สวัสดีครับน้องติ๋ว

เลือกโปรแกรมไว้ก่อนว่ามีเวลาอยู่นานแค่ไหน อยากไปเที่ยวไหนมากที่สุดตามลำดับ เดี๋ยวจัดให้ครับ จะไปประชุมงานเดียวกับคุณมณีแดงไหมเนี่ย

น้องหนิงกับคุณแม่เดินทางถึง ๒๕ เมษา กลางคืนนะครับ ไม่มีปัญหาครับ เสียดายแต่ว่าเหลือเวลาให้เที่ยวไม่เต็มที่ น้องหนิงช่วยถามคุณแม่ว่าอยากเที่ยวที่ไหนมากที่สุดตามโปรแกรมเพราะผมจะสลับโปรแกรมให้ตามเหมาะสมครับ

คุณมณีแดงครับ

ถ่ายนกแก๊กที่เกาะเฮ ไม่ต้องอุปกรณ์มากเลยครับ ภาพที่ผมถ่ายมาใช้กล้องโซนี่คอมแพคธรรมดาซูมที่ติดกับกล้องมา แสดงว่าเราเข้าไปถ่ายได้ใกล้มากครับ มันเชื่องพอสมควรครับ แต่มือกล้องไม่ขนอุปกรณ์มาพอเห็นวิวทิวทัศน์แล้วจะเสียดายนะ..อิอิ

อ้อ คุณมณีแดงคนสวย ลองถามเพื่อนๆดูนะครับว่าจะไปกันวันไหน ผมทำโปรแกรมเผื่อไว้เพราะทีมพิดโลกเขาจะล่วงหน้าไปก่อน ถ้าคุณมณีแดง มาก่อนก็ได้เที่ยวกับทีมพิดโลกครับ แล้วแต่สะดวกนะครับ เพราะถ้าชอบสองโปรแกรมหลังก็เดินทาง ๒๕ เมษา ก็ทันครับ ลองโหวตดูนะครับอยากให้คงรายการใดไว้ ชอบโปรแกรมเขาหลัก กด ๑ ชอบโปรแกรมเกาะเฮ กด ๒ อิอิ

น้องต้นกล้าครับ

โปรแกรมวันที่ ๒๕ เมษา อาจจะต้องปรับเปลี่ยนหากทีมเดินทางไปกัน ๒๕ เมษาครับ ผมทำไว้ก่อนเผื่อผู้ที่ล่วงหน้าไปก่อนจะได้เที่ยว แต่ก็ต้องชัดเจนพอสมควรเพราะต้องเตรียมเรื่องอาหารการกินด้วยครับ

ขอบพระคุณท่านพี่อัยการค่ะ

• ถ้ามาจริงๆช่วงนั้นคงไม่ได้เที่ยวค่ะ  มาทำงาน...ขอบพระคุณมากๆค่ะที่กรุณา....
  • ...อาจจะขอไป ประชุม R2R ที่กทม. ค่ะ...ยังไม่แน่นอน

น้องป้าแดงคะ...ยังไม่ได้ตัดสินใจแน่นอนเลยค่ะ

สวัสดีครับท่านอัยการชาวเกาะ

• โปรแกรมน่าจะเลื่อนขึ้นอีกสักวันนะครับ วันที่ 25 เพิ่งเดินทางกันนะครับ คงถึงเย็นหรือค่ำ วันศุกร์ที่ 25 กันเสียส่วนใหญ่ เพราะว่าวันศุกร์อาจจะทำงานกันหรือเดินทางช่วงบ่ายๆ
  • ส่วนโปรแกรมเริ่มจากเช้า 26-28 เย็นเดินทางกลับน่าจะพอดี
  • เพียงปรึกษาหารือดูเฉยๆนะครับ
  • รายชื่อสมาชิกรวบรวมไว้ ที่บันทึกนี่ ครับ

ขอบคุณครับ

ขอบพระคุณค่ะ ท่านพี่อัยการ

กำหนดการเหมาะดีแล้วค่ะ  แต่อยากขอรบกวนพาไปถ่ายรูปตึกเก่าอีกด้วยนะคะ  แหะๆ วันศุกร์ที่ 25 ช่วงเช้านั้น  ไปไม่ทันค่ะ

เสียดายจังเลย มีภาระกิจไปร่วมด้วยไม่ได้ 2 เดือน (มี.ค-เม.ย) เต็มไปเรียบร้อยแล้วกับงานครับ เห็นกำหนดการแล้วยิ่งเสียดายยยยยยยย....ย

• น้องต้นกล้าครับ  ถ้าไปรถไฟต้องออกจาก กทม.ตั้งแต่เย็นวันที่ 24 แล้วไปลง สุราษฎร์ ต่อรถยนต์ข้ามไปภูเก็ตอีก คงใช้เวลาเดินทางยาวนาน เลยตัดสินใจไปเครื่องครับ
  • แต่ถ้าไปคนเดียวคงเลือกแบบตะรอนทัวร์ นั่นแหละครับประหยัดเงิน แต่ใช้เวลาเยอะหน่อย
  • อีกอย่างคือ เดินทางไปเป็นเพื่อนน้องหนิงเขานะครับ

สวัสดีค่ะท่านอัยการ

สำหรับดิฉันแล้วถ้าดูตามโปรแกรม 24 - 27 เมษายน น่าจะสะดวกกว่าค่ะ เพราะจะลาแค่ 2 วัน คือ พฤหัส กับ ศุกร์  แล้วเดินทางกลับวันอาทิตย์ อาจตามขบวนมาถึงพังงา แล้วเดินทางกลับ ก็สามารถมาทำงานต่อในวันจันทร์ได้ค่ะ

ยังไงดูโปรแกรมของส่วนรวมก่อนก็ได้ค่ะ  เพราะดิฉันอยู่ใกล้ ๆ ไม่ต้องจองตั๋วเครื่องบิน บึ่งรถมาแค่ 8 ชม.กว่า ๆ เท่านั้นเองค่ะ

เรื่องกำหนดการดูงาน ไม่ติดขัดเลยครับ เพียงแต่ว่าน่าจะจัดเวลานั่งคุยกันบ้าง ซึ่งคิดว่าท่านครูบามีประเด็นแลกเปลี่ยนอยู่ครับ

สวัสดีครับพี่บางทราย

เดี๋ยวจะต้องเซทโปรแกรมใหม่อีกทีครับ เพราะ๒๔ เมษา ส่วนใหญ่ยังมาไม่ถึง และจะหาเวลาในการคุยแลกเปลี่ยนกัน ผมไม่ทราบว่าทุกวันเราจะใช้เวลาคุยแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันทุกวันหรือเปล่า ขอคำแนะนำจากพี่ด้วยครับ ปกติจะใช้เวลาในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันนานขนาดไหน หัวข้อคราวนี้รู้สึกพ่อครูบาจะมีแล้วครับ

สวัสดีค่ะ อาจารย์

• กด 1 และ 2  เพื่อเลือกโปรแกรมนี้เลยค่ะ
  • จะไป ร่วมก๊วนเฮฮาศาสตร์สองแคว
  • ขอล่วงหน้า ไปก่อน พี่น้อง แซ่เฮ คนสวย
  • ----
  • เดือน กรกฎา มีประชุมเกี่ยวกับวิสัญญีน่ะค่ะ
  • น้องวิสัญญีพยาบาลของป้าแดงไปค่ะ แต่ป้าแดงไม่ได้ไปค่ะ

สวัสดีครับคุณแป๊ด

มาตั้งแต่ ๒๔ เมษา ก็ไม่แปลกนะครับเพราะจะได้พาเที่ยวกับกลุ่มพิดโลก เดี๋ยวจะเซทโปรแกรมที่สองไว้อีกโปรแกรมเพราะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆมากันไกลครับ ต้องเห็นใจ แค่เดินทางก็เมื่อยแล้ว หาจุดที่เหมาะสมครับ ว่าแต่ว่าทีม ม.อ.จะมากันทั้งหมดเท่าไหร่ละเนี่ย

เสียดายน้องจารุวัจน์ไปไม่ได้ ไม่เป็นไรครับ อยากไปเมื่อไหร่ก็บอกนะครับ จะมา ๑ คนหรือกี่คนก็ยินดีต้อนรับอยู่แล้วครับ

• สวัสดีค่ะ ท่านอัยการชาวเกาะ
  • เห็นด้วยกับท่านสะมะนึก แซ่เฮ
  • เพราะคงจะไปถึงวันที่ 25 เม.ย.ค่ำๆ
  • ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ ท่านอัยการชาวเกาะ

มารายงานตัวแทนกลุ่มพิดโลก คะ  แหม ชอบมากเลยที่บอกว่า ถ้ามาถึงก่อน พาไปเที่ยวก่อน อิอิ ถูกใจ

กลุ่มพิดโลกจะเดินทาง ถึงภูเก็ต ตอนสามทุ่มกว่าของคืนวันที่23 คะ  ใกล้วันเดินทางจะแจ้งให้ทราบอีกรอบคะ  แบบเกรงใจนะคะ ไม่ค่อยกล้ารบกวนนอกเวลาจึงไม่ได้แจ้งรายละเอียดการเดินทางก่อนในบันทึกที่แล้ว ต้องขอบคุณมากนะคะ

จากบันทึกป้าแดง อิอิ

• ----
  • ดีใจมากคะที่ป้าแดงเลือกมาก่อน อิอิ (คิดเหมือนกันคะนานๆ จะได้ไปภูเก็ตสักครั้ง คริๆ ต้องมาแต่เนิ่นๆเลยเลือกโปรแกรมนี้ ในทุกปุ่ม อิอิ)  ขอบคุณอีกครั้งคะ

ตามราณีมารายงานตัวค่ะ ท่านอัยการ

ประมาณว่า.. คนพิดโลกอยู่ไกลทะเล ยังไม่เคยมาเที่ยวภูเก็ตเลยออกอาการเห่อนิดหน่อย ..อิอิ

ตื่นเต้นค่ะ จะได้มาเที่ยวเกาะ เลยพากันมาก่อน

อยากเจอคุณอร Bright Lily จะได้เจอมั๊ยคะ

ขอแซวราณีหน่อยนะคะ ...เมื่อวานบอกเกรงใจ พอท่านอัยการบอกว่า ถ้ามาถึงก่อน พาไปเที่ยวก่อน วิ่งแจ้นมารายงานตัวเชียวนะ อิอิ

โดนพี่สุ แอบมาแซวเลย อิอิ  อยากเจอคุณอรเหมือนกันคะ   กับคุณลูกพ่อพิฒเนศ นะคะ  มาทั้งที อยากเจอทุกคนเหมือนกัน หุหุ

• ใครไปถึงก่อน"ห้าม" กอดท่านอัยการชาวเกาะแรงนะครับ  เดี๋ยวช้ำเสียก่อน..อิอิ

สวัสดีครับคุณราณี

ทีมพิดโลก อยากจะพักในเมืองก่อนหรืออยากนอนชายทะล อยากนอนสบายก่อนแล้วนอนเต้นท์ทีหลัง หรือว่าอยากจะนอนที่สวนสิรินาถเลย มันมีข้อดีข้อเสียหลายอย่างเหมือนกัน ถ้าพักในเมืองก็มีอาหารการกินเพียบ มีที่เที่ยวที่หากจำเป็นต้องตัดโปรแกรมออกก็จะได้ไปเที่ยวก่อน เรียกว่าไม่พลาดงั้นเหอะ..คุณลูกพ่อพิฒเนศ อยู่บล๊อกไหนครับ ผมยังไม่เคยอ่านครับ จะได้ตามมาช่วยต้อนรับครับ

สวัสดีครับครูสุ

ผมจะประสานงานคุณ Bright Lily มาร่วมต้อนรับพวกเราอยู่แล้วครับ ผมคงต้องหาคนมาช่วยรับกอดด้วยแหละ กอดผมเยอะกลัวแฟ่บ...ฮา....

คุณสะมะนึกครับ

ช่วงนี้ว่ายน้ำให้ร่างกายแข็งแรงรอรับการกอด รับรองว่าถึงวันที่ ๒๓ เมษา ทีมพิดโลกมาถึง ฟิตเปรี๊ยะ ให้คนฟิตแบบคุณชอบวิ่งกอดได้แน่นๆ อิอิ

• สวัสดีครับ.ท่านอัยการฯ และพี่น้อง G2K
    • ผมแอบมาอ่าน โปรแกรมฯ ครับ..เพื่อจะได้วางแผน..จัดการกับเวลาที่มีอยู่...
    • ก็อยากจะเจอะเจอ..กับพี่น้องทุกๆ คนนะครับ..ไหนๆ ก็นานทีปีหน..แวะมาเยี่ยมเยือนภูเก็ต..ยังไงผมก็พยายามให้ถึงที่สุด..นะครับ..

*** กลับมาแล้วค่ะ มารายงานตัวแล้วค่ะ

*** แน่นอนค่ะ ว่าจะต้องมาต้อนรับทุกท่านค่ะ คิดถึงพี่ๆ น้องๆ ทุกคนค่ะ จะได้เจอตัวจริงกันเสียที

*** ฝากเบอร์ไว้ตรงนี้นะคะ 081-5998162 หากโทรไม่ติด รับไม่ทัน มีเบอร์สำรองของคุณสามี คุณเอก รังสิมันตุ์ โกยศิริพงศ์ 086-6821139 ค่ะ