เพิ่มกลุ่มเป้าหมายไปประสานแผนที่ดินแดนเพชรบูรณ์ (บันทึกที่ ๓๒๖)


               จากการจัดโครงการไปประชุมประสานแผนที่เขาค้อ เพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ ๒๒- ๒๔ มกราคม ๒๕๕๑ ซึ่งได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายบุคลากรจาก กศน.จังหวัด และ บุคลากรจากกศน.อำเภอที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับงานแผนพร้อมด้วยผู้บริหารกศน.อำเภอนั้น  เนื่องจากเมื่อดูตามตัวเลขแล้วจะคงเหลือข้าราชการที่ กศน.อำเภออยู่น้อยนิด จึงมีผู้เสนอความคิดว่าจะให้ไปเสียทั้งหมดจะได้ไหม ซึ่งได้พิจารณาแล้วการไปก็พอขยับขยายได้ในด้านที่พักและยานพาหนะ  จึงต้องกะเกณฑ์ขอเชิญ ข้าราชการศูนย์กศน.อำเภอทุกคนไปร่วมประชุมประสานแผนในครั้งนี้ด้วย ขอให้ช่วยบอกกันต่อโดยด่วนเพราะจวนจะได้เวลาเดินทางแล้ว
หมายเลขบันทึก: 159755เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2008 12:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)
พานทองรับทราบ  ดำเนินการแจ้งท่านผอ. และผู้เกี่ยวข้องทราบ

ศบอ.เมืองชลบุรีรับทราบ และจะแจ้งท่านผอ.และข้าราชการทุกท่านทราบค่ะ

ศบอ.บ่อทองรับทราบแล้ว  แต่ที่ศบอ.บ่อทองไม่มีข้าราชการ  จึงยังคงเป็นผู้อำนวยการและเจ้าหน้าที่แผนร่วมไปประชุมแผนในครั้งนี้ค่ะ

ศบอ.ศรีราชารับทราบค่ะ และจะเรียนท่านผอ.อำเภอให้ทราบต่อไป
ศบอ.พานทอง ข้าราชการ  ได้รับอนุญาตให้ไปราชการกับสถาบันฯทางไกลที่จังหวัดสระบุรี ระหว่างวันที่ ๒๑-๒๕ มค. แล้ว ไม่สามารถไปได้ค่ะ

ศบอ.พนัสนิคมรับทราบแล้วตั้งแต่บ่าย 3 โมง 45 นาที พร้อมกับแจ้งให้ข้าราชการทราบแล้วด้วยค่ะ แต่ที่มาตอบตอนเกือบจะ 2 ทุ่มเนี่ยะ เนื่องจากเว็บล่มค่ะ เลยตอบไม่ได้  ตกลง ศบอ.พนัสนิคม จอง 3 ที่นั่งนะคะ คือ 1 ท่าน ผอ. 2 ข้าราชการ 3 เจ้าหน้าที่ฝ่ายแผน ค่ะ

ศบอ.บางละมุงรับทราบ  ได้แจ้งให้ผอ.และอ.พิมพ์พิศา ทราบแล้วค่ะ

ประสานแผนเสร็จแล้วเดินทางกลับโดยสวัสดิ์ภาพ ทุกท่านะครับ

 ขอบคุณครับPกลับมาโดยสวัสดิภาพแล้วครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท