น้องผมครับ..น้องโผ้มมม


5555555
ต้องหัวเราะก่อนทุกทีครับ
เพราะว่าวันนี้จะมาแนะนำคนคนหนึ่งให้ทุกท่านใน G2K ได้รู้จักอย่างเป็นทางการครับ


ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ น้องสาวของผมเองครับ ซึ่งเป็นน้องจริง ๆ จัง ๆ น้องอีหลีอีหลอ  น้องที่คลานตามกันออกมาเลยครับ อิอิ

เธอมีนามว่า มะเหมี่ยว หรือ มะเหมี่ยวหวาน ครับ 
เจ้าของบล็อก
การเดินทางครั้งใหม่ นี่เองครับ อิอิ

P

ผมเองภูมิใจในตัวน้องคนนี้มากครับ  และผมได้แนะนำให้น้องสาวผมคนนี้ได้รู้จัก G2K แห่งนี้และสุดท้ายเจ้าหล่อนก็ได้มาเป็นหนึ่งในครอบครัวแห่งการเรียนรู้ที่ไม่มีขีดจำกัด

ผมต้องยกมือให้กับนิยามของตัวน้องผมคนนี้ครับ
เลือดปลาร้า  รักข้าวเหนียว  เก็บเกี่ยวประสบการณ์  งานบ้านทำไม่เป็น ใครได้เป็นแฟน............55555


ซึ่งไอ้งานบ้านทำไม่เป็นนี่นะก็เพราะผมต้องเป็นคนทำตลอด(แม่สอนให้ลูกชายทำงานบ้านเป็นหมดเลยอ่ะครับ) น้องสาวผมจึงสบายไป อิอิ

วีรกรรมของเจ้าหล่อนนะครับ ยกตัวอย่างนิด ๆ ละกันครับ ( อิอิ ขอนินทาน้องสาวหน่อยเหอะนะ ) ซึ่งมีอยู่ครั้งหนึ่งครับตอนหัวค่ำ   เจ้ามะเหมี่ยวหวานคนนี้โทรศัพท์มาหาผม แล้วบอกว่าวันนี้พ่ออยากกินข้าวผัดอยากให้น้องสาวคนนี้ของผมทำให้กิน   ...ผมก็ตอบว่าแล้วไง   ...เจ้าหล่อนก็อ้ำอึ้งอยู่นานจึงเฉลยว่า ที่โทรมาถามนี่คือว่า   " อยากรู้ว่าข้าวผัดนี่เค้าทำกันยังไง แล้วใส่ไข่รึเปล่า จะเอาไข่ใส่ก่อนข้าว หรือว่าเอาข้าวลงผัดก่อน "  55555555  ผมขำก๊ากกกกเลยครับท่าน  อิอิ

ฝากเนื้อฝากตัวแทนน้องสาวของผมคนนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวัง โอ้วววว พระเจ้ายอดดด มานนจอร์จมากกกกก ฮิ้ววว

เอาไว้ว่าง ๆ ผมจะมาเล่าเรื่องความฮาของที่บ้านผมให้ฟังกันอีกนะครับ แค่คิดก็ขำแล้วครับ  5555555555

หมายเลขบันทึก: 139909เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2007 21:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

น่ารักอีกแล้ว พี่น้องคู่นี้  มาเยี่ยมจ้ะ

  • ช่างเป็นพี่ชายที่แสนดีจริงๆเลยน้องมะเดี่ยว
  • เผาน้องซะ...น่าตีจริงๆ
  • เอาใจช่วย สนับสนุน
  • น้องชายผมๆๆๆๆๆ
  • หุหุ โปรโมตขนาดนี้ไม่ตามไปดูได้เหรอค่ะ อิอิ
  • เข้ามา อิอิอิ
  • น่ารักค่ะ

เอ๊ะ..สงสัยมีพี่สาวชื่อ มะปรางเปรี้ยว ด้วยหรือเปล่าเนี่ย อิอิจะได้คล้องจองกันไง  มะปรางเปรี้ยว มะเหมี่ยวหวาน เฮอะๆ โปรโมตน้องจังนะ....

  • สวัสดีพี่ชายที่รักและเคารพ..สุด ๆ
  • ว่าละเชียว ทำไมมันเป็นร้อน ๆ ไม่ได้เข้ามาอ่านหลายวัน
  • มันเป็นแบบนี้นี่เอง หึ ๆ
  • มาว่าเค้าทำข้าวผัดไม่เป็น ตอนนี้นะ...ก็ยังทำไม่เป็น - -'
  • เดี๋ยวต่อไป จะมีการเผาพี่ชายคืนมั่งละ 555
  • ดูแลสุขภาพด้วยเด้อ อ้ายมะเดี่ยวศรีหลานยายปริก!!!
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท