เฮ้อ...อยากเป็นทศกัณฑ์


สองอาทิตย์ร่างกายไม่ค่อยจะสู้ดีแล้วก็ต้องวิ่งวุ่นตลอด ตั้งแต่เรื่องบ้านที่จะย้ายเข้า ดูงานโปรเจ็คนักศึกษา ออกข้อสอบ midterm คุมสอบ midterm จัดทำเอกสารงานวิจัย ส่งผลงานวิจัย critique งานโครงการวิจัย ประชุมโน่นประชุมนี้

และ เขียน TOR ย่อมาจากอะไรนี่ยังไม่รู้เลย แย่จังเรา และต้องกรอก Load units และมาปีนี้ต้องทำซ้ำสองครั้ง ทำบน Excel ครั้งหนึ่งเพื่อส่งให้คณะ และทำอีกครั้งบน online เพื่อส่งให้มหาวิทยาลัย ทำงานซ้ำสองงานโดยความจำใจ เมื่อทำไปพักใหญ่แล้วปรากฏว่าระบบทาง online ไม่สามารถกรอกได้ครบถ้วนทุกข้อมูลอย่างใน Excel ก็เลยหยุดทำใจ... เฮ้อ...อยากเป็นทศกัณฑ์

Update (4 Aug 49): TOR ย่อมาจาก Terms of Reference แต่ก็ยังไม่รู้ว่า มันเกี่ยวกันอย่างไรกับ Load units นะ

 

คำสำคัญ (Tags): #งาน#ชีวิต
หมายเลขบันทึก: 42401เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2006 22:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม 2013 10:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
     เฮ้อ...ยิ้ม ๆ ครับ คนบ้านเรา (ไม่ไกลกันกับบ้านอาจารย์สักเท่าไหร่) เรียกว่า ถอนหายใจยักษ์ครับ เพราะดูท่าจะหนักเอาการ เอาใจช่วยนะครับ เฮ้อ
     คิดว่าช่วงนี้ตัวเองยุ้ง...ยุ่ง...แต่พออ่านบันทึกของอาจารย์แล้วก็ว่า อาจารย์ดูยุ้ง...ยุ่งมากกว่าเราเสียอีกนะเนี่ย...เป็นกำลังใจให้นะคะ...

หากยังมี "ลมหายใจ"...

สักวัน...งานที่ว่า...ยุ่งๆ...

ก็จะเสร็จสิ้น...และผ่านพ้นไปคะ...

หากว่า...เรายังลงมือทำ...

หรืออาจทิ้งไป...ก่อน(ฮา)

เป็นกำลังใจให้นะคะ...สู้ตายคะ...

อ.จันทวรรณ คะ!
  • อย่าเป็นทศกัณฐ์เลยนะคะ....พี่เม่ยเป็นห่วงค่ะ คิดๆดูแล้วว่า ตื่นเช้ามาต้องล้างหน้าตั้งสิบครั้ง แปรงฟันอีกสิบครั้ง อุ๊ย...ยิ่งเวลาตัดเล็บเนี่ย คงเหนื่อยน่าดูเลย
  • เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นช่วงวุ่นๆ โดยเร็วพลันนะคะ...เชียร์!
อาจารย์จันทวรรณคะ

หนูแวะมาเป็นกำลังใจให้คะ ^-^
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท