พาพี่ๆเพื่อนๆน้องๆไปบุกมหาวิทยาลัยราชภัฎกำพงเพชรกันดีกว่า


บันทึกการเดินทางของนักศึกษาปริญญาเอก ภาษาอังกฤษเพื่ออบรมการใช้ blog gotoknow.org แก่มหาวิทยาลัยราชภัฎกำพงเพชร

  ตอนที่ท่านอ่านบันทึก ผู้ขียน กำลังออกเดินทางจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมาเพื่อไป มหาวิทยาลัยราชภัฎกำพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร   

  ก่อนหน้าที่ได้ค้นข้อมูลทาง Internet เพื่อหาข้อมูลมหาวิทยาลัยราชภัฎกำพงเพชร อย่างละเอียด  ตามตำราพิชัยสงคราม ที่ว่า รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง   

  ปรากฏว่า มี บันทึกของ อธิการมหาวิทยาลัย อาจารย์ และเจ้าหน้าที่อยู่ก่อนแล้ว จากการช่วยเหลือของกัลยาณมิตร ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร นอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังมีระบบการประกันคุณภาพที่ดี 

 การไปช่วยอบรมการใช้ blog ครั้งนี้ ดีใจที่จะได้พบน้องเอก จตุพร และท่านอาจารย์หิ่งห้อย แบบตัวเป็นๆๆๆ  นอกจากนี้ยังมี pr_kpru, ป้าเม้า , คุณณัชชารีย์(คนอะไรไม่ทราบชื่อไพเราะจัง) คุณมดแดง ธนสมบัติ(ชื่อจริงนะครับเนี่ย)     

เป็นความคาดหวังว่า  ต่อไปในอนาคต เราจะมี blogger จากมหาวิทยาลัยราชภัฎกำพงเพชร  เขียนบันทึกให้เราอ่าน แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับพวกเราต่อไป  

  

ผู้เขียนจึงขอความช่วยเหลือจากพี่ๆเพื่อนๆน้องๆใน gotoknow (ที่จะเป็นหน้าม้าหน้าตาดีๆ)เข้าไปทักทาย blogger หน้าใหม่ ของ มหาวิทยาลัยราชภัฎกำพงเพชร ให้หน่อยนะครับ  ผู้เข้าอบรมจะติดป้ายมหาวิทยาลัยราชภัฎกำพงเพชร  เห็นแล้วอย่ารอช้า นะครับ  ขอบคุณล่วงหน้าครับผม

  ขอถามหน่อย เป็นคำถามยอดฮิตที่ใครถามแล้ว   แต่อยากถามอีก   ทำอย่างไรที่จะทำให้ blogger หน้าใหม่ๆ ที่เป็นอาจารย์ อาจารย์พิเศษ และเจ้าหน้าที่ ของมหาวิทยาลัยราชภัฎกำพงเพชร เขียนบันทึกอย่างต่อเนื่องครับ    ขอคำแนะนำหน่อย  ขอบพระคุณมากครับผม….

หมายเลขบันทึก: 99274เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2007 05:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2013 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ในความต่อเนื่อง 

ผมอยากให้ ผู้ที่เข้าไปอ่านบันทึก

มีคำถาม คนละคำถาม

เมื่อมีคำถามคำตอบกันมากขึ้น

ก็จะมีแนวคิด เรื่องคิด ที่จะเขียนบันทึก เรื่องใหม่ๆกันต่อไป

อันนี้ไม่ใช่ได้เฉพาะ เจ้าของบันทึกนะครับ ได้ทั้งคนที่เข้าไปอ่านด้วย

.

ร่วมเป็นกำลังใจให้กับคนทำงานทุกคนครับ

 

P
ขอบคุณครับ ได้ความรู้เยอะเลยครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ท่านอาจารย์ขจิต

สวัสดีค่ะ

อย่างที่คุณ

P
แนะนำ  ควรมีการcommentและการถาม-ตอบ เพราะ จะมีการแตกยอดทางความคิดโดยวิธีนี้ด้วยค่ะ

และบางท่านที่อ่านและมีประสบการณ์ในเรื่องนั้นๆ อาจจะเข้ามาแลกเปลี่ยนด้วย ซึ่งการแลกเปลี่ยนไม่จำเป็นต้องมีความเห็นเหมือนกันนะคะ แต่ควรใช้คำพูดสุภาพค่ะ

ขอสมัครรอเป็นหน้าม้าครับพี่
สวัสดีครับ ผมเองก็หน้าใหม่เช่นกัน ขออนุญาตเสนอแนะนะครับ นำเสนอโดนใจ หาโอกาสที่เหมะสม ชี้ทางให้เห็นประโยชน์ เพราะการนำเสนอต้องโดนใจ ซึ่งต้องมีโอกาสที่ดีเหมาะเจาะ ถ้าเราไม่เห็นประโยชน์ของสิ่งใดแล้ว มันก็ไม่มีความสำคัญอะไรจริงไหมครับ
  • มาถึงกำแพงเพชรแล้วครับ
  • มาพร้อมน้องเอก
     หิ่งห้อย กราบขอบคุณอ.ขจิต อ.จตุพร  และคุณสิงห์ป่าสัก และทุกๆท่านBlogger ที่หลั่งไหลกำลังใจมาช่วยBlogger หน้าใหม่ราชภัฏกำแพงเพชรอย่างท่วมท้น ไม่มีอะไรจะตอบแทนได้นอกจาก....คำขอบคุณค่ะ จากใจจริง.ของเราชาวมรภ.กพ.ค่ะ
  • ขอบคุณท่านอาจารยฺมากครับ
  • ดูแลสุขภาพบ้างนะครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท