ชุมชนออนไลน์แฟนเพลงคาราบาว :: www.carabao.net


เห็นท่าน อ.beeman นำเพลงของวงคาราบาว มาฝาก นำเพลงมาฝาก "คาราบาว" ๒  แล้วจึงอยากชี้แจงให้ทราบกันครับว่า เว็บไซต์อื่นจะมีลิขสิทธิ์กันถูกต้องหรือไม่ ?

 เว็บไซต์ทางการของวงคาราบาว อยู่ที่ www.carabao.net

คอเพลงตัวจริงของวง คาราบาว เขาก็มี CoPs (ภาษา km อีกแล้ว) ออนไลน์กันด้วยครับ ขออนุญาตเอ่ยนาม...โดยคุณชัยยุทธ์ สิมลาวัลย์ ซึ่งทำหน้าที่เป็น webmaster เป็นคนก่อตั้งได้เกือบ 5 ปี ที่แล้ว (พ.ศ. 2546) โดยมีเว็บไซต์ทางการอยู่ที่ www.carabao.net ภายในเว็บ.. มีการรายงานข่าวความเคลื่อนไหวตลอดเวลา มีภาพเอนิเมชั่นสวยๆ มีทั้งประวัติสมาชิกวง ผลงานจากอดีต-ปัจจุบัน ของสะสม เครือข่ายทั่วประเทศ สมาชิก กระดานสนทนา มีการทำกิจกรรม (F2F) ระหว่างสมาชิกกันเป็นระยะ  รวมทั้งของที่ระลึกต่างๆ เช่น เครื่องดนตรี ตุ๊กตา สติ๊กเกอร์ และที่สำคัญฟังผลงานเพลงของ คาราบาวได้เป็นร้อยๆ เลยครับ โดยไปที่หัวข้อ "ฟังเพลงคาราบาวออนไลน์" http://www.carabao.net/MusicStation/

ขอได้รับความสุขจากการฟังเพลง คาราบาว ครับ

หมายเลขบันทึก: 96244เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2007 04:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 14:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

เช้านี้ได้รับความสุขเต็ม ๆ

แถมเผยแผ่ ขยายความสุขไปให้คนรู้จักนอก G2K ด้วย

ขอบคุณมากค่ะ

                                        DAENG...D

ตามไปดูแล้วครับ "เพื่อชีวิต" ครับ
  • ตามไปดู เว็บไซด์ลิขสิทธิ์ตัวจริงครับ
  • อ่านประวัติการต่อสู้ของ "น้าแอ๊ต" แล้วน่าสนใจมากครับ
  • ขอบคุณ คุณวิชิตครับ
  • ชอบมากค่ะ
  • ขอบคุณข้อมูลดี ๆ ของเพลงเพื่อชีวิต "คาราบาว  "

ถ้าเกิดเราอยากจะติดต่อ หรืออยากจะพูดคุยกับพวกพี่ ๆ คาราบาวโดยตรง จะมีวิธีมั้ยค่ะ (ไม่ได้หมายความว่าเจอกันน่ะค่ะ)เช่นคุยเอ็ม ประมาณเนี้ยะค่ะ

 

อยากให้คาราบาวทำเสื้อผ้า...ยี่ห้อ...คาราบาว...ราคาไม่แพงออกมาขายมั่ง  เพื่อให้คนไทยจะได้ใส่ของดีๆราคาไม่แพงจนเกินไปมั่งครับ 

                                                       จากคนระ  วังหลัง

               (ขำๆๆๆๆๆ)

อยากจะรับรู้ข่าวสารของ คาราบาว ทุกอย่าง่ะ ความฝันครั้งนึงของผู้หญิงคนนี้ คือ อยากได้สัมผัสกับ คาราบาว นี้คือความฝันสูงสุดของชีวิตนี้ค่ะ

นางสาวเสาวคนธ์ กลับฟ้าผ่า

เพลงของคาราบาวเพราะทุกเพลงเลยค่ะ

ขอทราบข้อมูล บัตรคอนเสิร์ต 30 ปี คาราบาว ที่ เวโลโดรม วันที่ 19 มีนาคา 2554 ข้อมูลเบื้องต้นที่มี บัตรไม่มีจำหน่าย การขอรับบัตรขึ้นอยู่กับกิจกรรมของสปอนเซอร์ ทำให้บัตรหายากมา แบบนี้ จำหน่ายบัตร น่าจะดี ทุกคนมีโอกาสเข้าถึงเท่าเทียมกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท