เกือบพลาดโอกาสพบ...เพื่อนชาวบล็อก


เย็นนี้ดิฉันมีนัดทานข้าวกับ อ.ไมโตค่ะ... นี่เป็นการพบกันครั้งแรกค่ะ...ตื่นเต้นดี...แล้วจะเอารูปมาฝากนะค่ะ

หลังจากประชุมรอบเดือนของสำนักฯ (เวลาประมาณ 16.45 น.) ดิฉันกลับมาที่โต๊ะทำงาน พบว่ามี สายที่ไม่ได้รับ 6 สาย (ปกติที่มีประชุมดิฉันจะไม่ถือโทรศัพท์เข้าไปด้วยค่ะ...) โดย 4 สาย มาจาก พี่ติ๋ว กฤษณา สำเร็จ ดิฉันจึงรีบโทรกลับ แสดงว่าพี่ติ๋วต้องมีธุระอะไรสำคัญมากๆ ....

  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">สวัสดีค่ะพี่ติ๋ว</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">อ.แป๋ว ติดต่อยากมากเลย เนี่ย…เกือบพลาดโอกาสแล้วนะ…ตัวเอง</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ขอโทษค่ะ เมื่อกี้มีประชุมค่ะ…พี่ติ๋ว มีอะไรหรอค่ะ</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">มีใครจะคุยด้วยจ้ะ…แป๊บหนึ่งนะ</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ค่ะ</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">………..</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">สวัสดีครับ … จำได้มั้ยครับ</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">สวัสดีค่ะ…. อ.ไมโต</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"> 55555….ทำไมจำได้ละครับ…ตอนนี้อยู่ขอนแก่นครับคุยกับ คุณกฤษณา และ อาจารย์หมอสมบูรณ์อยู่ครับ</p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">………. …….. </p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">เรื่องราวเป็นมาอย่างนี้ค่ะ…..</p>  อ.ไมโต <div class="picture">P</div>

 

เจ้าของบล็อก จิปาถะจากแดนปลาดิบ จากแดนซากุระ...สู่...พุ่มมะลิ ปุจฉา ที่ยังรอ วิปัสนา  พร้อมครอบครัวเดินทางมาเที่ยวที่ขอนแก่นค่ะ และถือโอกาสนี้มาพบเพื่อนๆชาวบล็อก ... แต่ดิฉันไม่ทราบมาก่อนค่ะ แต่พอได้ยินเสียงจากทางโทรศัพท์ไม่ทราบว่าอะไรทำให้คิดว่าเป็น อ.ไมโต ซึ่งก็ถูกจริงๆ ... (ถ้าผิดละก็ คงหน้าแตกแน่ๆ...เพราะจำเสียงไม่ได้ค่ะ......)

</span></strong></span>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">…แล้วเย็นเมื่อวานก็ไม่ได้พบค่ะ เพราะดิฉันติดภารกิจค่ะ….แต่เย็นนี้ดิฉันมีนัดทานข้าวกับ อ.ไมโตค่ะ… นี่เป็นการพบกันครั้งแรกค่ะ…ตื่นเต้นดี…แล้วจะเอารูปมาฝากนะค่ะ…..อิอิอิ</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"> </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">สายสัมพันธ์ชาวบล็อก แทนด้วยหนวดตำลึงได้มั้ยค่ะ</p><p></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">มีบันทึกเหตุการณ์ต่อจากนี้ ที่นี่ ค่ะ </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p>

หมายเลขบันทึก: 91678เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2007 17:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (32)
น่าสนุกนะคะ อาจารย์ เจ้าปุ๋มไปโผล่ที่ระยองรายการของพันธมิตรทาง blog ขณะเดียวกัน คุณไมโตไปโผล่ที่ ขอนแก่น..พันธมิตรทาง blog เช่นกัน..กรี๊ด ๆๆๆ

เข้าใจว่าพี่กานต์จะมาต่อที่เชียงใหม่...พี่อิ่งอ๊อบเลยแจ้งผมไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ

งานนี้พี่กานต์เดินสายขอบคุณแฟนทั่วอีสาน-เหนือเลยครับ

จะรอดูภาพครับผม

P
สนุกจริงๆ ค่ะ น้องกะปุ๋มไปเป็นวิทยากรให้งานสัมมนาน้องอึ่งอ๊อบ ... อ.ไมโต มาพบพันธมิตรทาง blog ที่ขอนแก่น...ไม่แน่นะค่ะ พี่ อาจจะไปโผล่ที่หาดใหญ่พบคุณเมตตากับน้องแป๊ดก็ได้นะค่ะ....อิอิอิ
P

อ.ไมโตจะไปเหนือด้วยเหรอค่ะ ทราบแต่ว่าพรุ่งนี้จะเดินทาง แต่พี่ไม่ทราบว่า อ.ไมโตจะไปไหนค่ะ ยังไม่ได้ถามค่ะ....แสดงว่าเดินสายทั่วประเทศเลยนะค่ะนี่ ...น่าสนุกจริงๆ...ยิ้ม ยิ้ม

ทราบว่าน้องเอก ก็มาอิสาน ไม่แวะขอนแก่นเลย ... น่าเสียดายค่ะ....

P
คุณเมตตาขา กรี๊ดๆๆ ถึงแม่ฮ่องสอนเลย ยอดจริงๆๆ...

อ.พี่แป๋ว ครับ

ตอนนี้ผมสัญญากับทีมวิจัย Community Based Tourism ของภาคอีสานว่าผมจะเข้าร่วมเก็บข้อมูลด้วย (แทรกกระบวนการ KM)  เราน่าจะได้ที่ประชุมที่ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม)ครับ

น่าจะไม่นานนี้ครับ

P
แวะขอนแก่นด้วยนะค่ะ ประมาณช่วงไหนค่ะ แจ้งข่าวด้วยนะค่ะ พี่ยังไม่มีเบอร์โทรน้องเอกเลย

มาซิคะ อ.แป๋ว.มาสอนถ่ายรูปดอกไม้...มาสบตาน้องย่ามแดง...แล้วไปกินข้าวกัน...กรี๊ดซะลั่นไปถึงแม่ฮ่องสอน..คุณ samee หันมาทำตาเขียวใส่..

วันนี้อยู่ที่ เน็ตคาเฟ่  จะปิดแล้ว

มาเยี่ยมแค่นี้ก่อนครับ

 

 

สวัสดีคะพี่แป๋ว

         สงสัยงานนี้ สุดท้ายต้องต่อที่ กทม.แวะเวียนพบครูอ้อย ด้วยรึเปล่าน้อ

           ฝากบอกคุณไมโตด้วยนะคะ อย่าเดินสายนาน คนแถวหาดใหญ่รอให้กลับไปตอบรับการเป็นวิทยากรอยู่ค่ะ

      ยิ้ม ๆ ค่ะ

           ตกลงคุณเมตตา เธอนัด คุณย่ามแดง ได้แล้วเหรอค่ะ  คุณรัตติยา จะได้จองร้านได้ถูก

          ก๊าก

สวัสดี่คะคุณแป๋ว...

พูดได้คำสั้นๆว่า....อิจฉา

พูดยาวกว่านี้ได้....ตาร้อน

เมื่อไรจะลงภาพล่ะคะ...ติดตามชมค่ะ

อุ้ย อยู่ขอนแก่น แต่มารู้ข่าวช้าไป  สงสัย ไม่ได้ยินเสียงคุณเมตตากรี๊ด ค่ะ อ.ไมโต ไปเหนือแล้วเหรอคะ
  • แหม..ช่วงนี้ชาวBlog F2F กันมากขึ้นนะคะ
  • อ้อวันนี้ วันคล้ายวันเกิด อาจารย์ JJ อย่าลืมแวะไปทักทาย อ.JJ หน่อยนะคะ
  • พี่ไมโตใจร้ายครับ
  • ไม่ส่งข่าวผมจะได้ไปทักทายบ้างครับ
P

อยากไป อยากไปค่ะ ไปทานข้าวยำ...เมื่อวานไปพบและทานข้าวกับครอบครัว อ.ไมโตแล้วค่ะ

วันหลังนัดกันไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนมั่งดีมั้ยค่ะ อยากไปทุกๆที่เลยค่ะ....ยิ้ม ยิ้ม

P
แสดงว่ายังอยู่แถวๆ บ้านเรานี่รึปล่าวค่ะ อ.ขุนย่ามแดง เมื่อไหร่จะไป ปัตตานีค่ะ
P

บันทึกนี้อ่านหลังจากไปพบ อ.ไมโต เธอแล้วค่ะ ... เมื่อวานเย็น มีเรื่องแปลกด้วยค่ะ ตามไปอ่านบันทึกถัดไปนะค่ะ....เดี๋ยวเขียนก่อนนะค่ะ...อิอิอิ

 

P

ครูอ้อย ขา พูดให้อิจฉาต่อ ... ขากลับ อ.ไมโต จะไปแวะ นครสวรรค์ ไม่ผ่านกรุงเทพฯ ค่ะ ... อิอิอิ

ครอบครัวเธอน่ารักมากๆ ค่ะ ลูกสาว เล็กๆ  2 คนน่ารักเชียวค่ะ 

P
อ.ไมโต ขึ้นเชียงรายวันนี้ค่ะ ค่ำๆ คงถึงเชียงรายค่ะ อาจเจอน้องเอกแถวๆ นั้น
P
ชาวบล็อก คนคอเดียวกัน วงการเดียวกัน เดียวก็มีโอกาสเจอกัน ดีใจค่ะ เหมือนเป็นเพื่อนกันมานาน เพราะเป็นเพื่อนกันบนบล็อกมาก่อน พอเจอกันก็เป็นเพื่อนกันได้เลยค่ะ...(แวะไปแล้วจ้ะ ขอบคุณค่ะ)
P
สงสัยรีบค่ะ เลยไม่ได้มีโอกาส ทักทาย อ.ขจิต ที่ มทส. มังค่ะ .... อย่าเพิ่งน้อยใจเลยน๊า

สวัสดีครับ...ชีวิตเพิ่งตื่นนอน.

ยินดีกับการพบมิตรนะครับ...และภาพหนวดตำลึงก็งดงามทั้งภาพและความหมายเป็นยิ่งนัก

"สายสัมพันธ์ สนิทแน่นเป็นหนึ่งเดียว  กลมเกลียว รักเรายิ่งใหญ่ อยู่คู่ฟ้า  อยู่คู่ดินนิรันดร์ไป ..สนิทแน่นในหัวใจเราทุกดวง"

นี่เป็นท่อนหนึ่งของบทเพลงที่รุ่นพี่ในชมรมเคยแต่งและขับร้องไว้เมื่อนานมาแล้ว...ผมชอบและประทับใจ  เพราะเป็นเพลงที่สะท้อนถึงสายสัมพันธ์ของคำว่ามิตรภาพ...

P

สวัสดีตอนเย็นๆ จ้ะ เมื่อวานหลังการอ่านสามก๊ก แล้วก็นอนเลยค่ะ (ลูกยึดคอมฯ ทำให้เข้าบล็อกไม่ได้)

"สายสัมพันธ์ สนิทแน่นเป็นหนึ่งเดียว  กลมเกลียว รักเรายิ่งใหญ่ อยู่คู่ฟ้า  อยู่คู่ดินนิรันดร์ไป ..สนิทแน่นในหัวใจเราทุกดวง"

ขอบคุณสำหรับบทเพลงเพราะๆค่ะ ... น่าจะร้องให้ฟังด้วยนะค่ะ

อ.แป๋วคะ

ทราบว่าคุณไมโตจะมาประชุมที่เชียงใหม่ คนเชียงใหม่ก็ยังไม่ได้อยู่เชียงใหม่ จะว่างจริง ๆ ก็ 26 เมย.  แต่คิดว่าคงพบกันแน่นอน เราจะไม่ยอมน้อยหน้า จะได้เจอน้องน้ำฟ้า น้องน้ำฝน และคุณสมจินต์(ตัวจริง)ด้วย และจะได้ขอบคุณอย่างเป็นทางการสำหรับการ์ดสวย ๆ ที่ได้จากคุณไมโต

P

คงสนุกกับหลานๆ ทั้ง 2 สาวแน่นอน เธอมีปัญหากวนๆ ไว้ทายเยอะ ถ้าเจอคำถามแล้วตอบไม่ได้โทรมาถามพี่นะ ... หรือบอกหลานว่า ขอถามคำตอบจากป้าแป๋วนะ ลองดูซิเธอจะยอมมั้ย... ยิ้ม ยิ้ม

สรุปนะค่ะ ไม่ค่อยได้คุยกับ อ.ไมโต และ คุณสมจินต์ เท่าไหร่เลยค่ะ หลานๆ ยึดหัวหาดหมดเลย แต่คุยกันก่อนล่ำลา ... อ.ไมโต ยังว่ายังไม่ค่อยได้คุยกันเลย ... ไว้โอกาสหน้าเน๊าะ ฝากน้องอึ่งอ๊อบคุยแทนด้วยจ๊ะ...ขอบคุณค่ะ

กระแอมๆๆๆ...แค้กๆๆๆ...

  • สวัสดีค่ะทุกท่าน(ผ่าน อ.Paew ค่ะ)....
  • ถึงดิฉันจะมาทีหลัง...แต่็ก็็้ได้พบตัวเป็นๆของคุณไมโตและครอบครัวเช่นกันค่ะ....
  • สนุกมากๆๆๆ...ไม่อยากจะโม้...อิ...อิ.... 
อยากรู้จักบ้าง กรี๊ดก็ไม่ได้ คำรามแล้วกันๆๆๆๆๆๆๆ
ตามครูเสือมาคำรามออกเสียงอย่างไรค่ะ
P

ฟังจากเสียงที่พี่ติ๋วโทรมา แจ้งข่าว อ.ไมโต (ตัวจริงหนุ่มกว่าในรูปเยอะเลยเน๊าะ) ก็รู้ว่าพี่ติ๋วสนุกมากๆ และดีใจด้วยใช่มั้ยค่ะ

แป๋วสงสัยแต่ว่า มีการแย่งกันคุยมั่งมั้ยค่ะ .....ยิ้ม ยิ้ม

P
อุ๊บส....ต๊กกะใจ เสียงครูเสือคำรามค่ะ....
P
จะมีแรงคำรามมั้ยค่ะเนี่ย...เพิ่งมาจากเชียงราย ไม่เหนื่อยหรอค่ะ...กลับบ้านกันเถอะค่ะ...พี่ก็ยังอยู่ที่ทำงาน....อิอิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท