หนูน้อยหมวกแดง


ลองเช็คกันดูนะคะว่า ถ้าคุณเป็นหนูน้อยหมวกแดง จะตอบว่าอย่างไร

 

1.คุณคิดว่าอะไรที่ทำให้นู๋น้อยชอบสวมหมวกสีแดงมากที่สุด(ตอบตามความคิดของตัวเองนะ)

a.เพราะนู๋น้อยเกิดวันอาทิตย์ ซึ่งวันอาทิตย์คือสีแดง

b.เพราะเป็นหมวกที่คุณยายเธอซื้อให้

c.เพราะสีแดงเป็นสีที่นู๋น้อยชอบมาก

2. นู๋น้อยหมวกแดงต้องการใส่คอนแทคเลนส์ เธอคิดว่านู๋น้อยหมวกแดงจะใส่คอนแทคฯสีไร

a.สีแดง

b.สีฟ้า

c.สีน้ำตาล

3.คืนก่อนที่นู๋น้อยหมวกแดงจะ! ไปเยี่ยมคุณยาย เธอคิดว่านู๋น้อยหมวกแดงฝันเห็นสิ่งใดซึ่งเป็นลางร้ายบอกเหตุว่าจะเจอหมาป่า

a.ฝันว่าตัวเองตกจากที่สูง

b.ฝันเห็นผีวิ่งไล่ตาม

c.ฝันว่าตัวเองกำลังเจ็บป่วยไม่สบาย

4. ตื่นเช้าขึ้นมาเครื่องดื่มที่นู๋น้อยหมวกแดงโปรดปรานที่สุดคือ

a.น้ำเปล่าบริสุทธิ์

b.น้ำหวาน

c.น้ำผลไม้

5.นู๋น้อยหมวกแดงแวะพักชมดอกไม้ ถ้าดอกไม้พูดได้มันจะพูดอะไร

(!!!+++ให้เธอคิดข้อความที่ดอกไม้จะพูด+++!!!)

6.ก่อนกลับจากการเยี่ยมคุณยาย คุณยายจะให้ของขวัญอะไร

a.เสื้อกันหนาวเอาไว้ใส่ฤดูหนาว

b.หมวกสีแดงอีก 1 ใบ

c.ขนมหรืออาหารอร่อยๆที่คุณยายเตรียมไว้

7.ได้เวลาที่นิทานจบ เธอคิดว่านู๋น้อยจะกล่าวลาคุณยายอย่างไร

(!!!+++ให้เธอคิดคำลา+++!!! )

.........

...............

.........................

เอาหล่ะคะว่าดูเฉลยกันเล้ย!!!

 

  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ข้อ 1 เฉลย </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">a.เธอชอบเพศตรงข้ามที่มีนิสัยใจคอคล้ายๆกับเธอ มากกว่าคนที่ชอบอะไรแตกต่างกัน </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">b.เธอชอบเพศตรงข้ามที่อยู่ใกล้ๆแล้วให้ความรู้สึกที่อบอุ่นมีความสุขและปลอดภัย </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">c.เธอจะชอบหรือรักใครก็ด้วยเพราะตัวเองไม่จำเป็นต้องมีแม่สื่อหรือเพื่อนๆคอยเชียร์ </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ข้อ2 เฉลย </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">a.ให้ระวังตัวเธอจะมีความรักตามแฟชั่นคือเห็นเพื่อนมีกันก็อยากมีบ้างทั้งๆที่ตัวเองยังไม่ต้องการเท่าไหร่ </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">b.เธอรู้สึกสบายๆกับความรัก จะมีหรือไม่ก็ได้ขอให้สบายใจและไม่กังวลกับมันก็พอ </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">c.ให้ระวังความแก่แดดของเธอในเรื่องความรักของเธอ ทั้งที่เธอยังไม่เข้าใจความรักหรือเขาดีพอ </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ข้อ3 เฉลย </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">a.ถ้าเธอมีแฟนสิ่งที่เธอกลัวที่สุดคือ กลัวว่าเขาจะนอกใจเธอไปชอบคนอื่น </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">b.ถ้าเธอมีแฟนสิ่งที่เธอกลัวที่สุด คือ กลัวว่าเขาจะไม่จริงใจหรือรักเธอมาก่อนเลย </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">c.ถ้าเธอมีแฟนสิ่งที่เธอกลัวที่สุดคือ กลัวว่าเธอจะไม่ดีพอ จนทำให้เขาไปมีแฟนใหม่ซึ่งมีอะไรดีกว่าเธอ </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ข้อ4 เฉลย </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">a.ความรักเธอจะออกไปทางเรียบง่าย ธรรมดาไม่หวือหวา </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">b.ความรักเธอค่อนข้างมีสีสัน กุ๊กกิ๊กน่ารักและทำให้เธอชื่นใจ </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">c.ความรักเธอจะโรแมนติก เธอจะพยายามทำทุกอย่างให้ความรักสมบูรณ์ </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ข้อ5 เฉลย </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">!!!ข้อความที่ดอกไม้พูดกับเธอคือคำพูดที่เธออยากให้คนรักพูดทักทายเธอ!!! </p>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ข้อ6 เฉลย </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">a.เวลาเธอไม่สบายเธออยากให้คนรักแตะตัวเธอเพื่อดูอาการไข้ด้วยความห่วงใย </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">b.เวลาที่เธอเห็นคนรักมีความสุขในสิ่งที่เธอให้หรือทำเธอจะให้สิ่งนั้นหรือทำอย่างนั้นกับเขาบ่อยๆ </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">c.เธอต้องการคำชมจากคนรักเมื่อเธอทำสิ่งพิเศษเพื่อเขา </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ข้อ7 เฉลย </p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">!!!คำลาที่เธอคิดใช้พูดลากับคนรักตอนแยกกันกลับบ้าน (แต่ไม่ใช่คำพูดตอนเลิกกันนะ)</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p> 

คำสำคัญ (Tags): #ทายใจ
หมายเลขบันทึก: 83545เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2007 19:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

เอ๋  สาวคนที่เขียนละ ชอบใส่หมวกสีอะไรนะ

น่ารักจัง  ชมจากใจนะ  จริงๆ

 

1.B

2.C

3.C

4.C

5.สวัสดีจ้ะ อากาศดีจังเลยวันนี้

6.C

7.รักษาสุขภาพนะคะ กลับถึงบ้านแล้วจะโทรหาคะ

น้องเปิ้ล ครับ

  • วันนั้น...เราตอบกันเป็นการส่วนตัวแล้วนะครับ
  • ขอบคุณครับที่นำมาบอกต่อ
  • ดูแลการ์ฟิลด์ ด้วยนะครับ
ถ้าให้เลือกตอบแทน "นู๋น้อยหมวกแดง" จะเลือกตอบ 1. b และ c (มันน่าจะใช่ทั้งคู่) 2. c (สีออกเป็นธรรมชาติ) 3. b (น่าจะคล้ายกับเรื่องที่จะเกิดที่สุด) 4. b (เด้กส่วนใหญ่เขาชอบกัน) 5. สวัสดีจ๊ะดอกไม้ วันนี้สบายดีไหม ? (เห็นเด็กๆ ชอบพูดกัน) 6. c (ปกติผู้ใหญ่และกำนันมักจะมอบให้) 7. ลาก่อนนะค่ะ แล้วนู๋จะมาเยี่ยมใหม่ (เหมือนคนทั่วไป) ถ้าเป็นตัวพี่เองจะตอบว่า.... 1. b และ c (มันน่าจะใช่ทั้งคู่ คิดเห็นตรงกัน) 2. c (สีออกเป็นธรรมชาติ)เลือกได้จะเลือกสีใส อย่างที่ใส่อยู่ 3. b (น่าจะคล้ายกับเรื่องที่จะเกิดที่สุด)แต่ตัวตนจริงๆ มักไม่ค่อยได้ฝันง่ะ ไม่ก้ไม่สอดคล้องกันเลย 4. a (เพราะมันดีต่อสุขภาพ) แต่จะให้ดีกว่านี้ก็ น้ำแร่จ๊ะ 5. สวัสดีจ๊ะดอกไม้ วันนี้สบายดีไหม ? (เห็นเด็กๆ ชอบพูดกัน ผู้ใหญ่ที่ชอบเด็กอย่างพี่เลยชอบพูดด้วย) 6. c (ปกติผู้ใหญ่และกำนันมักจะมอบให้ และพี่ก้ปรารถนาที่จะทานของอร่อยๆ มากกว่าหมวกใบที่ 2 แถมสีเดียวกันอีก และก็ประเทศไทยเราไม่ค่อยหนาว ถ้าจะให้เสื้อสูทล่ะก็ โอเค.กว่า) 7. ลาก่อนนะค่ะ แล้วนู๋จะมาเยี่ยมใหม่ (เหมือนคนทั่วไป เพราะพี่อยากมาเดินเล่น และทานอาหารอร่อยๆ อีก)
  • ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามา เฉลยความในใจบางส่วนให้รู้กันนะคะ
  • ตามคำเรียกร้องคะ ของผู้เขียนเลือก

          1. C

          2. B

          3. B

          4. C

          5.  สดชื่นจัง

          6. A

          7. ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท