ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา ดูงาน KM เมืองนครฯ


เมืองนครฯ จะเป็นแบบอย่างที่ดีของการจัดการความรู้ที่มีบริบทที่หลากหลายทีเดียว ทั้งด้านความเด่นของคุณเอื้อ คุณอำนวย และคุณกิจ

 

ได้ข่าวจากครูนงค่ะว่า ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา กำหนดจะไปดูงาน KM เมืองนครฯ วันที่ 27 กพ.นี้ จากบันทึกครูนง เตรียมต้อนรับจนท.ศูนย์อนามัยเขต 12 ยะลา ดูงาน KM เมืองนคร

ดีใจค่ะ ... เพราะเมืองคอนฯ จะเป็นแบบอย่างที่ดีของการจัดการความรู้ที่มีบริบทที่หลากหลายทีเดียว ทั้งด้านความเด่นของคุณเอื้อ คุณอำนวย และคุณกิจ

อยากส่งข่าวไปบอกว่า "ศูนย์ฯ 12 อย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะคะ ว่า ได้ไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในเรื่องอะไรกันมาบ้าง เดี๋ยว KM Team กลางกรมอนามัยจะตกข่าว เพราะอยากไปด้วยจังเลยค่ะ" ...

 

หมายเลขบันทึก: 80594เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2007 22:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เรียน คุณหมอนนท์ฯ ค่ะ

       วันที่ 27 ก.พ.นี้ มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา  3 ท่าน มาเข้าอบรมการใช้ gotoknow ที่คณะวิทยาศาสตร์ ม.อ.ด้วยค่ะ

ดีจังเลยค่ะ ฝากคุณรัตติยา เลี้ยงดูปูเสื่อให้ด้วยนะคะ ... แหะ แหะ

ขอบคุณ คณะวิทยาศาสตร์ ม.อ. ที่ถ่ายทอดวิทยาการให้ค่ะ ... G2K กำลังน่าเล่นเลยค่ะ มีโฉมใหม่มาเรื่อยๆ ให้ได้ตื่นตาตื่นใจเชียวค่ะ

  • มาทักทาย
  • ตอนนี้คุณหมออยู่ที่ไหนแล้วครับ
  • งงว่าอุบลฯหรือที่ใด

สวัสดีค่ะ อ.ขจิต

  • ตอนนี้อยู่ กทม. ค่ะ ... ถ้าอยู่ กทม. ก็ง่วนกับการเอาข้อมูลขึ้นเวปละค่ะ พร้อมทั้งแจมคนโน้นที คนนี้ทีไปเรื่อยๆ จนเพลินไปเลย
  • ช่วงนี้เทียวไปหลายจังหวัด หลายภาคค่ะ เพราะว่าเป็นช่วงตามงานสูงอายุในชมรมฯ ค่ะ ประมาณ 13-15 มีค. ก็จะไปราชบุรี
  • และประมาณ 17-18 เมย. จะไปขอนแก่นค่ะ กำลังมีปัญหาทีเดียวว่า จะเลือกใช้โรงแรมอะไร ระหว่างโฆษะ กับเจริญธานี เพราะว่าจะจัด train Fa&Note ค่ะ + กับ train blogger ซึ่งต้องเข้าระบบ Internet ... ติดต่อโฆษะ ราคาค่อนข้างสูง เขาบอกว่า ต้องใช้ card เข้า access internet ของเขา ชม.ละ 200 บาท 3 ชม. 450 ... ปัญหาก็คือ แล้วจะเอามาเบิกราชการได้มั๊ยเนี่ยะ ... ยัง ? อยู่เลยว่า แล้วจะทำยังไงดี
  • อ.ขจิต มีข้อแนะนำไหมคะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท