ความรู้สึกของความเจ็บชั่วคราวที่มิอาจลืมได้


ความรู้สึก
ความรู้สึกของความเจ็บชั่วคราวที่มิอาจลืมได้นั้นมันเกิดตอนที่ผมได้ขับรถชน เหตุเกิดตอนที่ผมได้ขับรถกลับมาที่บ้านมันเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งที่ได้เกิดความรู้สึกว่าทำไมมันช้าจังแล้วจู่ๆความรู้สึกที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น รถมอเตอร์ไซด์ของผมได้เข้าไปชนกับรถเข้า ช่วงเวาลานั้นและทำให้ผมรู้ว่า ความรู้สึกของคนที่เสียของรักเป็นอย่างไร มันบอกความรู้สึกไม่ค่อยถูก แต่ก็ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตนี้นั้นมีค่ามากกว่าอื่นใด้และไม่อยากที่จะทำให้คนที่เรารักนั้นเกิดความรู้สึกเสียใจไปเพราะเราด้วย มันเป็นเหมือนกับเราได้ทำบาปให้กับตนเอง และทำให้คนอื่นเกิดความเป็นห่วงเป็นใย สุดท้ายนี้ผมอยากให้ทุกคนรักสิ่งที่ตนมีอยู่ให้มากที่สุดคับ
คำสำคัญ (Tags): #ความรู้สึก
หมายเลขบันทึก: 80108เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2007 19:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ครับ...ฟังแล้วเห็นใจและเข้าใจครับ

เป็นกำลังใจให้ดำเนินชีวิตต่อไปนะครับ...

  • เข้ามา cheers นะคะ
  • อุบัติเหตุเกิดได้ตลอดเวลาค่ะ เกิดแล้วก็ต้องทำใจ และป้องกันไม่ให้เกิดอีกค่ะ
  • โชคดีนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท