หล่มสักวิทยาคม และการใช้งาน Blog


ฟ้าน้ำเงินรุ่งเรืองกระเดื่องแดน สนิทแน่นน้ำใจมอบให้กัน

เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวหล่มสักวิทยาคมทุกท่านครับ ผมได้เรียนรู้การเขียน blog ซึ่งเป็นเสมือนหนึ่งสมุดบันทึกเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตประจำวัน การทำงาน การท่องเที่ยว แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ฯลฯ ซึ่งถือเป็นระบบที่ดีมาก อยากให้ทุกท่านใช้ blog ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันครับ

วิธีการใช้งานก็สุดแสนจะง่ายและสะดวกครับ เรียนรู้ได้ที่ link นี้ ครับ

http://gotoknow.org/blog/tutorial/62082

 เมื่อทุกคนสร้างเสร็จแล้วให้นำ link (URL) ของทุกท่าน มาแปะที่แสดงความคิดเห็นด้านล่างนะครับ เพื่อที่จะนำเข้าแพลนเนท (ชุมชนของเราชาว ลสว) ต่อไปครับ

หมายเลขบันทึก: 80103เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2007 19:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 23:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)

สวัสดีครับ...

           ทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง ตอนนี้เราอยู่ที่อินเดีย ตอนนี้ก็ ๒ ปีแล้ว ไม่ค่อยได้ติดต่อเพื่อน ๆ ซักเท่าไหร่ ไว้โอกาสหน้าเดี๋ยวจะเขียนเรื่องราวของที่อินเดียให้เพื่อน ๆ รู้บ้าง ว่าขนบธรรมเนียบประเพณีของเขาเป็นอย่างไร เผื่อจะได้เป็นอีกหนึ่งความรู้ใหม่

Hello

เป็นไงเพื่อน ๆ คิดถึงกันบ้างป่าว คิดถึงทุกคนเลยเนอะ ไม่รู้ความเป็นไปของเพื่อนเลยอะ หายหัวกันหมด ฮือๆๆ

เราอยู่ที่ระยองน้า ใครอยากมาเที่ยว ติดต่อมาได้เล้ย อิอิ

หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน

คิดถึงทุก ๆ คนเหมือนกัน ตอนนี้เรายังอยู่ที่ทำงานอยู่เลย ก็ดีเหมือนกันที่เสาทำบล็อกเอาไว้ จะได้ update ข่าวคราวของเพื่อน ๆ บ้าง เพราะเราก็ไม่ได้เจอ ต้องไปแล้ว มีโอกาสเมื่อไรจะเข้ามาอีกนะ (ยังไม่รู้ว่าวันนี้จะได้กลับเมื่อไร) เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ Thank You

คิดทุกคนมั๊กๆ ครับ ใครทำอะไรอยู่ที่ไหน มาเล่าสู่กันฟังนะครับ แต่ที่เสียดายคือ ผมมีอีเมลล์ เพื่อนๆ ไม่กี่คน ถ้าใครรู้ อีเมลล์ของพี่น้อง ชาวหล่มสัก ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเดียวกับเรา รุ่นอื่นๆ หรือห้องอื่นๆ ก็ขอความกรุณาแจ้งเราด้วยนะครับ เพื่อจะได้ติดต่อกัน ในอนาคต หวังว่าจะได้ใช้บล็อกเพื่อติดต่อกัน และคงมีสักวันที่เราจะได้กลับมานั่งคุยกัน สังสรรค์ด้วยกัน และที่สำคัญได้กลับบ้าน สี "ฟ้า-น้ำเงิน" ของเราอีกครั้ง

 

ยังจำได้ไหม ที่นี่ที่ไหน

http://www.lomsakschool.com/index.html

 มาร่วมรำลึกกันเถอะพี่น้อง

ฮาโหล เทสท์ หวัดดีทุกคน หวังว่าคงสบายดีนะ กิฟท์สบายดี ขอบใจนะเสาที่สร้าง blog ขึ้นมา เรารวบรวมที่อยู่เพื่อนๆ ได้ประมาณนึงแล้วเหมือนกัน ถ้าใครแวะเข้ามาช่วยทิ้งที่อยู่ที่สะดวก เบอร์มือถือ อีเมล์ไว้ให้ด้วยนะ จะได้รวบเป็นไฟล์ไว้ให้ คิดถึงเพื่อนทุกคนนะ

ติดต่อกิฟท์ได้ที่

ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส

อาคารชินวัตรทาวเวอร์1 ชั้น 26

เลขที่414 ถ.พหลโยธิน สามเสนใน

พญาไท กทม. 10400

โทร. 08-1906-2535

อีเมล์: [email protected], [email protected]

 

เฮ้อ เสา เอ้ย จารย์เสา เนี่ย ช่างน่ารักเจงๆ นะ

หาเวปโรงเรียนมาให้ดูด้วยอะ จะสร้างอารมณ์ร่วมของเพื่อนๆ ไปถึงไหนเนี่ย แค่นี้ก็คิดถึงสมัยเด็กๆ ไม่ต้ องทุกข์ร้อนอะไรขึ้นมาทันที แงๆๆ พูดเป็นคนแก่เลยเนอะ แล้วตอนนี้เพื่อนๆ แต่งงานกันยังเอ่ย มีใครมีแพลนแล้วบ้าง มาอัพเดทหน่อยเร้ววววว

                           คิดถึง (หนิง นิตยา)

สมาชิก สายลาดพร้าว

ที่ 1 (ของห้อง2 คับ)

คิดถึงเพื่อนๆ จัง

สบายดีกันทุกคนนะคับ

หวังว่าสงกรานต์คงได้เจอกัน

ปล. จารย์ เสา ไปพะเยา จาให้เลี้ยงข้าวนะ

 

หวัดดีเพื่อนทุกคนครับ ซำบายดีบ่

เวปที่ อ.เสาทำขึ้นมาดีมากๆๆเลยอะจะได้เอาไว้เป็นศูนย์รวมเพื่อนๆ เวลาจะนัดเจอกันหรือว่าจะทำอะไรจะได้สะดวก เพราะว่าเราก็ติดต่อกับเพื่อนอยู่ตลอดมีอะไรติดต่อมาได้ครับ รับจัดเลี้ยง อิอิ

ติดต่อได้เลยนะตลอด24ชม.

เบอร์โทร 08-1584-9215

นักเรียนหลังห้อง..เจ้าของเหรียญทองเรียนแย่
สวัสดีครับ สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้อง  เป็นไงกันบ้าง  เออรู้สึกตื่นเตันเหมือนกัน  ที่ได้เจอข้อความ   พักพวกเก่า ๆ  เอาไว้มีเวลาแล้วเจอกัน  ------ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้-----อย่าลืมเหล้า แบ่งกันกิน------
นักเรียนหลังห้อง

E-mail : [email protected]

ถ้ามาแถว กบินทร์-สระแก้ว จะชวนไปกินเหล้า  เอ้ยข้าวก็โทรมา  08-94442762

Hello!!!

คุณเสาค่ะ กว่าอิชั้นจะเข้ามาให้นี้ได้ เกือบเสียตัวให้ชายหนุ่มห้องอื่นๆ โถ..แก..แอ่.. ทั้งนั้น คุณเสา ชั้นว่าคุณต้องมาสอนดิชั้นใหม่ แล้วแหละ ยากเหลือ..แล้วเมื่อไรคุณจะมาที่กทม.อีกละ คราวนี้นะ ชั้นมีร้านอาหารดีๆ แนะนำและรอคอยเหมือนเดิม อย่าลืมนะจ้ะ..

สวัสดีจ้า ทุกคน

เป็นงัยกันบ้าง ทำไรกันอยู่ อย่าลืมธิดาจังสาวน้อยสุดน่ารักน่ะจ้ะ และพิเศษ ถ้าคุณๆๆๆ หาชายหนุ่มให้เราได้ เราก็จะมีขอกำนัลเป็นสิ่งตัวเป็นๆ ตอบแทนเช่นกัน..และถ้าคุณกาให้เราได้ภายใน 1 สัปดาห์ เราจะตอบสนองให้คุณๆๆ 2 เท่า ...อย่าช้านะจ้ะ ...ติดต่ออิชั้นได้ผ่านคุณเสา หรือ 089-1110133 โทรมาแล้วห้ามอำ มิเช่นนั้น ชั้นจะแช่งงงง...

ธิดาจัง..

หวัดดัโอ๋ทิพย์ห้อง 2ไงจำได้ไหมจ๊ะ แอบลูกมาเปิดnet คิดถึงเพื่อนจังตอนนี้ออกจากงานมาเลี้ยงน้องปลื้มจัง อีกหน่อยจะหางานทำแล้ว ติดต่อเราได้ที่ 0879888026 02-3313010 จ้า หรือถ้ามากรุงเทพฯ ติดต่อหาเราได้ที่ 8/14 ซ.สุขุมวิท101จ้า
เฉลิมขวํญ สุขพลสงคราม
หวัดดี เพื่อนๆดีใจจังที่เจอ พอดีวันนี้มาหาโอ๋ที่บ้านเห็นเล่นอยู่เลยร่วมด้วย เปิ้ลอยู่ลาดพร้าว 83 น่ะว่างๆคุยได้ที่ 089-1781555 คิดถึงทุกคน

หวัดดีคะ คิดถึงเพื่อนๆทุกคนเลย

คิดถึงเพื่อน 4/5 ทุกคน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท