ความรักของผม


ความรักของผมเกิดขึ้นเมื่อสัก 10 กว่าวันนี่เอง เมื่อผมรู้จัก Gotoknow และจากวันนั้นถึงวันนี้ผมก็หมุกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องราวความรักของผมนี่แหละครับ

วาเลนไทน์ ทั้งที ถ้าไม่เอ่ยถึง "ความรัก"  ก็ดูจะเชยไม่ค่อยทันสมัย แม้ตนเองจะเป็นคนที่ค่อนข้างอาภัพรักก็ตาม  ถึงอย่างไรก็ต้องมีบ้างแหละ  มาติดตามเรื่องราวความรักของผมกันครับ

ความรักของผมเกิดขึ้นเมื่อสัก 10 กว่าวันนี่เอง  เมื่อผมรู้จัก Gotoknow  และจากวันนั้นถึงวันนี้ผมก็หมุกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องราวความรักของผมนี่แหละครับ

ทุกเช้าก่อนที่จะไปทำมาหากินอะไร ผมต้องแวะทักทายเธอผู้เป็นที่รักก่อน เวลาว่างระหว่างวันผมก็ต้องนั่งจับ นั่งคลำ จะได้คุ้นเคยกับเธอมากขึ้น  แม้ก่อนนอนของแต่ละวันก็ต้องจุมพิต เธอสักครั้ง จึงจะหลับตาลงได้

แปลกจริงหนอ!!!  ผมบอกให้คนอื่นมาใช้บริการ เธอผู้เป็นที่รักของผมด้วย มีหลายคนที่สมัครเป็นคนรักขอเธอ  ไม่ว่าจะเป็น คุณโบว์  คุณโคล่า คุณนัศร์  คุณเอก  คุณเอ็ม คุณเจม คุณอุ๋ย  คุณเอฟ  คุณเก๋ หรือแม้แต่ อาจารย์นิเวศน์  ก็เอากับเขาด้วย

                   

อย่าลืมติดตามเรื่องราวความรัก และให้กำลังใจกับคนที่ผมเอยนามเมื่อตอนต้นด้วยนะครับ.......

หมายเลขบันทึก: 78346เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2007 23:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (22)
  • มาทักทาย
  • มาอ่านความรัก
  • อาจารย์ไปที่บันทึกที่ต้องการอยากเอาเข้าแพลนเน็ต
  • เลือก
  •  นำบล็อกเข้าแพลนเน็ตของท่าน
  • เลือกแพลนเน็ต(น่าจะเป็นแพลนเน็ตย่ามแดง)
  • ลองดูนะครับ
  • เห็นชื่อผมอยู่ในแพลนเน็ตอาจารย์ไหมครับ

อาจารย์ขจิต  ครับ!!!

 ผมอยากทำแบบที่ว่า คลิ๊กชื่อ คนเหล่านี้ (คุณโบว์  คุณโคล่า คุณนัศร์ คุณเอก คุณเอ็ม คุณเจม คุณอุ๋ย คุณเอฟ คุณเก๋)  แล้วจะลิงค์ ไปที่ บล็อก ของเขาเลย ทำไงครับ

  • ต้องทำตัวเข้มที่ชื่อเขาเช่น โบว์
  • copy address ของเขามาเช่น copy http://gotoknow.org/blog/wanpichit/78346
  • คลิกรูปโซ่
  • จะมีช่องให้ใส่ URL เอาที่ copy มาใส่ในช่องศLink URL
  • กด insert ครับ
  • ลองดูนะครับ
  • มันจะเป็นแบบนี้
  • วันพิชิตสุดหล่อ
  • ลองดูนะครับ

อาจารย์ขจิตครับ  ทำแล้ว  ขอบคุณมากครับ

มีอีกปัญหาหนึ่งครับ  เกิดกับคนอื่นไม่ใช่ผมหรอก  คือเวลาเขาเข้าไปเขียนบันทึก  มันไม่ปรากฏแถมเครื่องมือ  ที่หัวบันทึกทำไงดีครับ  เขาอยากเปลี่ยนตัวอักษร  ใส่สีสันก็ทำไม่ได้

ขอความกรุณาอีกครั้งครับ

  • มาแอบดูความรักของชายหนุ่ม ตอนดึกๆ อิอิ
  • พี่หนิงเป็นบ่อยค่ะอาจารย์  ลอง คลิกที่นี่ ดูนะคะ
สวัสดีค่ะ สุขสันต์วันแห่งความรัก

พี่หนิง...  ขอบคุณมากครับ  ตามไปดูแล้วแต่ยังไม่ลองทำ  เพราะคนที่มีปัญหาไม่ได้อยู่แถวนี้

คุณจินตนา...ขอให้มีความสุขกับวันแห่งความรักเช่นเดียวกันครับ

สวัสดีค่ะ อ.วันพิชิต สุขสันต์วันแห่งความรัก G2K ค่ะ...ระวังอย่ารักมากจนอดข้าวอดน้ำนะค่ะ.....ยิ้ม ยิ้ม
ขอบคุณครับอาจารย์  ผมเข้าไปทักทายอาจารย์แล้วครับ
  • เข้ามาทักทาย
  • และถามว่ารัก G2K มากใช่มั้ยค่ะ
  • รักน้องวันพิชิตเช่นกัน
  • เชิญชวนที่เอ่ยนามเขียนบันทึกบ่อย ๆนะ
พี่อัมพร ครับ ยินดีที่รู้จักครับ  พบและคุยกันเรื่อย ๆ นะครับ
รออ่านบันทึกต่อไปอยู่นะค่ะ...สถานการณ์ใต้ ดูน่ากลัว...ดูแลตัวเองดีนะค่ะ....ชาวบล็อกเป็นห่วงค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักคนที่รักอะไรเหมือนกันค่ะ แถมเราเป็นคนม.อ.ด้วยกันด้วย
  • ชอบรูปใหม่
  • วันก่อนอยู่กับครูบา
  • ครูบาจำได้ว่าสมัยเป็นนักศึกษาเคยไปที่บ้านครูบา
  • ว่าแต่ว่าอาจารย์สอนวิชาอะไรครับผม
  • ดีใจด้วยครับที่ทำ link ได้ครับ
ตอบ อ.ขจิต ผมสอนสาขาพัฒนาสังคม ครับ
ทักทาย ได้รู้จักอาจารย์ในบล็อก แต่เราอยู่ม.เดียวกันไม่เคยเห็นหน้ากันเลย แต่เรื่องราวของอาจารย์น่าสนใจทุกเรื่องค่ะ เขียนได้ดีมาก และจะติดตามเรื่องราวต่อไปเรื่อยๆ คะ
เย้!!!!! ในที่สุดก็เจอคน มหาวิทยาลัยเดียวกัน ยินดีที่ได้รู้จักครับคุณอารมณ์
ครับ...ใคร ๆ ก็รักที่นี่ แล้วจะติดตามอ่านเรื่อย ๆ ครับ...
ครับผม  เข้าไปเยี่ยม "บล็อก" ของคุณDirect แล้วครับ  มีเรื่องน่าสนใจเยอะเลย
แวะมาเยี่ยมเยียนเช่นกันค่ะ สำนวนอย่างเนี๊ย!!! ว่าแล้วไม่ใช่หนุ่มใต้แท้ๆ ที่แท้ก็บ้านเดียวครูบานี่เอง สำนวนถึงได้ถอดแบบกันมาเลย...

ขอบคุณที่ให้เกียรเป็นคนรักของคุณขุนนะค่ะ  จะติดตาม gotoknow ตลอดนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท