โดนแตะ ก็ต้องแตะต่อไป


คนใจร้าย ให้ ส.ว.ต้องเปิดเผยตัว

อาจารย์สมถวิล   ส่งมาว่าโดน tag เข้าให้แล้ว

     ตามปกติเป็นคนชอบนั่งเงียบๆในมุมเล็กๆของ กทม.

      เดิมทีมีรูปค่ะ   ไปค้นเอารูปยังสาวมาลง   ดูแล้วก็เกรงใจท่านอื่น พอดี  หลังวันที่ 30 กันยายน มีเวลาเป็นของตนเองมากขึ้น เลยได้ใช้เวลาในการปลูกดอกไม้ ที่บ้านก็มีสีสันมากขึ้น  ที่ลงนี่ก็ฝีมือรดน้ำพรวนดินด้วยมือตัวเองค่ะ

     เป็นหญิงสูงวัย  พื้นฐานปริญญาตรีและโท ด้านการสอนภาษาอังกฤษ   หลังจากสอนมาเกิน 20 ปีคิดว่าไม่น่าจะอยู่สอนให้เสื่อมเสียต่อวงการที่เขาปรักปรำกันว่าภาษาอังกฤษคนไทยจะแย่กว่าลาว เขมร

เลยเปลี่ยนไปเรียนวิชา Policy and Management  ตอนนี้ถูกเกลี้ยกล่อมให้มาป่วนโครงการวิจัยเกี่ยวกับ km ภาคการศึกษาที่ได้รับความเมตตาสนับสนุนจาก สคศ.  สกว. และ สกศ.

  ที่ผ่านมานักศึกษาปริญญาตรีเขาให้เกียรติว่าเป็นอาจารย์ที่โหดร้ายทารุณที่สุดในภาควิชา   ข้าพเจ้าก็รู้ตัวอยู่ พอถึงชั่วโมงสุดท้ายของภาคเรียน ก็จะยกมือไหว้นักศึกษา  ขออโหสิกรรม   ตอนนี้ก็กำลังพยายามเขียน pocket book เล่มหนึ่ง  เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับนักศึกษาที่เคยสอนมาเป็นเวลา 38 ปี  (น่าจะได้หลายพันคน)

   อ่อนวิชาคณิตศาสตร์อย่างไม่น่าเชื่อ  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ววัดความยาวของรั้วบ้าน  วัดความยาวของอิฐ  เมื่อคำนวณแล้วสั่งให้เด็กไปซื้ออิฐมา   ปรากฏว่าอิฐเหลือแบะแบนเลย

คำสำคัญ (Tags): #blogtag#tag#edkm
หมายเลขบันทึก: 77636เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2007 15:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • หว้าชอบปลูกดอกไม้เหมือนกันค่ะ   คงมีโอกาสมาโชว์ดอกไม้บ้างค่ะ

ตอนนี้ที่บ้าน เน้นดอกไม้สีชมพูอ่อนเหมือนเสื้อของหนูไปจนถึงม่วง ต้นไหนไม่เข้า specs ก็จะเก็บแอบค่ะ

     ขอบคุณที่ตอบนะคะ
 

ขอบคุณค่ะ

      ดีใจที่ได้รับข้อความจาก หญิงเก่งเช่นคุณ

       รูปนี้ลูกชายบอกให้เอาออกเพราะดูดุร้ายเหมือนตัวจริงค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท