รวมพลคนเขียน blog : เรียนเชิญท่านอาจารย์หมอวัลลภ


 

 ท่านอาจารย์หมอวัลลภ 


         เมื่อวาน (วันจันทร์ที่ 29 ม.ค. 50) ดิฉันได้ส่งคำถามไปยังท่านอาจารย์หมอวัลลภ  ผู้ใหญ่ที่ชาวชุมชนคนเขียน blog เคารพและอยากพบท่านแบบตัวจริงเสียงจริงมากที่สุดท่านหนึ่ง เกี่ยวกับการเรียนเชิญท่านเข้าร่วมเสวนารวมพลคนเขียน blog ครั้งที่ 2/2550 ในวันพฤหัสบดีที่ 19 เม.ย. 50 ที่ มน. ตามคำเรียกร้องของสมาชิกชุมชนหลายๆ ท่าน

         รายละเอียดการประสานงานและการเรียนเชิญ (ด้วยวาจาผ่าน blog) ติดตามได้ที่นี่นะคะ  <เรียนเชิญเข้าร่วมเสวนารวมพลคนเขียน blog 2/50: มน.>  และขอความกรุณา/เชิญชวนสมาชิกชุมชนคนเขียน blog ร่วมกันเรียนเชิญท่านอาจารย์หมอด้วยกันนะคะ

         ขอบพระคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 75282เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2007 13:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 14:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอขอบคุณอาจารย์เจนจิต และท่านผู้อ่านทุกท่าน...

  • ขอขอบพระคุณ และขอขอบคุณที่กรุณาให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมใน NUQAKM ซึ่งผมได้เรียนรู้ และแลกเปลี่ยนกับครูบาอาจารย์ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ญาติสนิทมิตรสหายตลอดมา

ขอขอบพระคุณ...

  • ขอขอบพระคุณ ขอบคุณที่กรุณาให้เกียรติเชิญมาเรียนรู้ และแลกเปลี่ยนที่ มน.
  • ขอคิดอีกสักครู่ครับ...
  • ความจริงท่านอาจารย์หมอวัลลภ เคยมาเยี่ยมเยียนมน. ของเรา ทางคณะสหเวชศาสตร์ ได้เรียนเชิญเป็นอาจารย์พิเศษ ผมมีความรู้สึกแบบว่าเห็นแว๊บ ๆ
  • ทราบจากท่านคณบดี (รศ.มาลินี) ว่าความจริงอายุท่านยังไม่มากเท่าไร
  • ถึงแม้ผมจะไม่รู้จักท่าน แต่จากบันทึกของท่าน ทำให้ตัวเองรู้สึกว่าท่านคือ ผู้ใหญ่บ้านคนสำคัญที่ ชาว NUKM อยากรู้จักท่านครับ
  • ผมเป็นคนหนึ่งที่รอคอยการมาเยี่ยมเยียนของท่านอาจารย์หมอวัลลภ ในวันรวมพลคนเขียน Blog 2/50 ครับ
  • ความจริงวันรวมพลคนเขียน Blog 2/50 นี้ถ้าได้จัดงานรดน้ำผู้ใหญ่บ้าน ของ NUKM ด้วยจะทำให้รู้สึกบ้านหลังนี้อบอุ่นดีนะครับ 

 

ผมก็อยากพบครับ นานแล้วด้วย จัดกิจกรรม KM ที่ มน. ครั้งใดก็บอกให้ทีมงานทำหนังสือเชิญท่านตลอดมา แต่มาเกรงใจกันในนาทีสุดท้ายทุกครั้งไปเช่นกัน เนื่องจากทราบดีว่าจะเป็นการรบกวนการทำงานของท่าน แต่ว่านาน ๆ ครั้งน่าจะได้ เทียบกับประโยชน์ที่จะได้รับทั้งสองฝ่ายแล้วก็น่าจะถึงเวลาอันควรที่จะได้ F2F กันได้แล้วครับ ชาว มน. ช่วยกันออกเสียงเชิญด้วยครับ ขอบคุณครับ
อยากเจออาจารย์หมอวัลลภด้วยคนค่ะ
ด้วยค่ะ...อยากพบท่านเช่นกัน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท