ความใฝ่ฝัน


ความใฝ่ฝันในอนาคตของผมก็คือ การประสบความสำเร็จในชีวิต  การเรียนจบในระดับมหาวิทยาลัยและได้ทำงานที่อยากทำมากที่สุด นั่นก็คือ คุณครู ผมอยากเป็นครู เพราะมันเป็นความใฝ่ฝันของผมที่ผมตั้งใจเอาไว้  ได้สอนถ่ายทอดความรู้เเละคุณธรรมให้เเก่นักเรียน เเละยังเป็นอาชีพที่มีเกียรติเเละศักดิ์ศรีอีกด้วย 

         หากทำได้ดั่งความฝัน ก็จะมีความสุขในการทำงานที่เรารักและเราชอบ ทำให้เราประสบความสำเร็จได้ดังฝัน ทำให้เรา พ่อแม่และทุกคนในครอบครัวภูมิใจในตัวของเราที่ตั้งใจเรียน มีความขยัน อดทนและมุ่งมั่นในการเรียนที่ต้องเจออุปสรรคต่างๆที่เราฝ่าฟันไปได้ ผลที่ออกมาก็คือ ความสำเร็จในชีวิต

หมายเลขบันทึก: 676656เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2020 13:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน 2020 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

สวัสดีค่ะทคุณทศพล ดิฉันได้อ่านผลงานคุณแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ ๆ ค่ะ

ขอให้ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้โดยเร็วนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ความตั้งใจของคุณทศวรรษ ทำให้ฝันสำเร็จได้แน่นอน สู้ ๆ นะครับ

ขอเป็นกำลังใจให้ความใฝ่ฝันเป็นจริงนะคะ สู้ๆค่ะ

สวัสดีครับ คุณอรอุมา ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและกำลังใจดี ๆ เป็นกำลังใจให้เหมือนกันครับ

สวัสดีครับ คุณกวิสรา ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและกำลังใจดี ๆ เป็นกำลังใจให้เหมือนกันครับ

สวัสดีครับ คุณฤทธิพงศ์ ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและกำลังใจดี ๆ เป็นกำลังใจให้เหมือนกันครับ

สวัสดีครับ คุณพัชรินทร์ ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและกำลังใจดี ๆ เป็นกำลังใจให้เหมือนกันครับ

ขอให้ความฝันเป็นจริง สู้ๆ นะคะ

สวัสดีคะ คุณทศวรรษ สู้ๆๆนะ เป็นกำลังใจให้ อย่าท้อแท้นะ เป้าหมายมีไว้ให้เราไปถึง

สวัสดีครับ คุณทศวรรษ สู้ๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

ความตั้งใจนำมาสู่ความสำเร็จแน่นอนครับ สู้ๆครับผม

สวัสดีค่ะ คุณทศวรรษ ขอให้ความใฝ่ฝันเป็นจริงนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณทศวรรษ พยายามต่อไปอย่าท้อถอยนะคะ สู้ ๆ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท