เหตุผลที่ติด I


เหตุผลที่ติด I ในครั้งนี้ผมเองก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่ามาจากอะไร ทั้งที่ส่งงานครบ ขาดแค่ 1-2 ใบงาน

ซึ่งการติด I ในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกในการเรียนของผม และจำได้ว่าใบงานที่ 1 ที่ผมไม่ได้เข้าเรียนเนื่องจากติดราชการนั้น

ได้ทำส่งย้อนหลังไปแล้ว และงานหนังสือ ที่หอประชุม มช. ซึ่งผมไม่ได้เข้าร่วมเพราะติดออกค่ายอาสาของทางวิทยาลัย

ซึ่งมีกำหนดการณ์ออกก่อนที่ทางอาจารย์กิตตินันท์ หอมฟุ้ง จะสั่งให้ไปดูงานชิ้นนี้ด้วยซ้ำ ซึ่งถ้ามองตามหลักแล้ว

มันก็คือความรับผิดชอบส่วนตัวของผมเองแต่อีกมุมตัวผมนั้นถือว่าไปปฏิบัติราชการเพราะมีคำสั่งจากวิทยาลัย

ที่ลงนามโดยผู้อำนวยการวิทยาลัย และผมก็ได้ของานชิ้นอื่นทำแล้วแต่อาจารย์ปฏิเสธ ผมค่อนข้างที่จะซีเรียสเรื่องนี้มาก 

เพราะผมรู้ตัวเองเสมอว่าผมกำลังทำอะไรอยู่  

#ติดอกติดใจหรือจะสู้ติด I ที่แปลว่าเกรดไม่ออก 

#เหตุผลที่ผมติด I

หมายเลขบันทึก: 676654เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2020 13:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน 2020 13:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

สู้ ๆ นะคะ ยังไงก็ต้องผ่านอยู่แล้ว ✌️✌️✌️

คนเรามีหลากหลายหน้าที่ แต่ละหน้าที่มีภาระบทบาทที่แตกต่างกันไป แต่เชื่อว่าไม่ว่าจะอยู่ในหน้าที่หรือบทบาทไหนก็ตามถ้าเราทำมันอย่างดีที่สุดทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ทุกอย่างก็เรียบร้อยดี ค่อย ๆ คลายปมกันไป สู้ ๆ นะครับ เป็นกำลังใจให้นะ

เดี๋ยว I ก็ผ่านไปเป็น B แล้ว เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆ

สวัสดีครับ คุณอรอุมา ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและกำลังใจดี ๆ เป็นกำลังใจให้เหมือนกันครับ

สวัสดีครับ คุณกวิสรา ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและกำลังใจดี ๆ เป็นกำลังใจให้เหมือนกันครับ

สวัสดีครับ คุณฤทธิพงศ์ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและกำลังใจดี ๆ เป็นกำลังใจให้เหมือนกันครับ

สวัสดีครับ คุณพัชรินทร์ ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและกำลังใจดี ๆ เป็นกำลังใจให้เหมือนกันครับ

หนทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน สู้ ๆ นร้า เป็นกำลังใจให้

สวัสดีคะ คุณทศวรรษ ถือซะว่า ครั้งนึงเคยติด I เน๊อะ ถ้าเวลาผ่านไป มันคงเป็นความทรงจำที่ไม่อาจลืม

สวัสดีครับ คุณทศวรรษ สู้ๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆ

ทุกคนมีหน้าที่ เพราะงั้นเราจึงต้อจัดการมันถึงยากหน่อย แต่ก็ต้องทำำ สู้ ๆ นะครับ

สวัสดีค่ะ คุณทศวรรษ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ ๆ ค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณทศวรรษ ทุกอย่างมีเหตุผลในตัวมันเอง เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ ๆ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท