กัลยาณมิตรวิชาชีพเทคโนโลยีการศึกษา


หลายเดือนมาแล้วที่ผม(ผู้ร่วมวิจัยฯ) ได้มีโอกาสขอความอนุเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบแบบสัมภาษณ์ งานวิจัย e-Learning ในอุดมศึกษาไทย โดยท่านให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีและรวดเร็วครับ ..เพียงแค่ประสานงานให้ชัดเจนว่าต้องการอะไร ท่านก็กรุณาตอบมาให้ครับ

Key Success ?
.... งานวิจัยที่จำเป็นต้องขอความอนุเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญเพื่อตอบแบบสอบถามหรือแบบสัมภาษณ์ ..น่าจะเป็นแบบอย่างที่ดี (Good Practices) สำหรับผมเห็นว่าอย่างนั้นครับ คือ  ท่านก็กรุณามากเลย โดยเราใช้ ICT  และ M2M ในการติดต่อสื่อสารกัน ...กระทั่งได้รับแบบสัมภาษณ์ทาง e-Mail ถือว่าสะดวกและรวดแร็วยิ่งนักครับ

กัลยาณมิตรคนนั้นเป็นใคร?
    ในแวดวง เทคโนโลยีการศึกษา หลายๆ ท่านคงได้ยินชื่อ ดร.ไพฑูรย์  ศรีฟ้า (www.drpaitoon.com) กันเป็นอย่างดีครับ ...และผมก็ดีใจและมีความยินดีครับที่มีเครือข่ายอาชีพเดียวกัน ...แต่มาพบกันในอีกบทบาทหนึ่ง และเวทีอีกแห่งหนึ่ง (B2B : Blog to Blog)

ยินดีต้อนรับกัลยาณมิตรครับ

วิชิต ชาวะหา
MSU-KM Team

 

 

หมายเลขบันทึก: 67469เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2006 14:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
     Networks สามารถเชื่อมโยงไปได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาส  ยินดีอย่างยิ่งครับที่ได้มีโอกาสมาพบปะกันในหลายๆ มิติ  หากทุกอนูขับเคลื่อนไปอย่างมีความสัมพันธ์กันอย่างต่อเนื่องเป็นระบบแล้ว  การทำงานก็ดี การสื่อสารก็ดี การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และความช่วยเหลือที่เป็นปิยมิตรก็จะตามมา
     หากมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ผมสามารถช่วยเหลือได้ ก็ไม่ต้องเกรงใจที่จะแจ้งให้ทราบกันบ้างนะครับ...ขอบคุณ
กัมปนาท อาชา รายงานตัว กศ.ม.เทคโนโลยีการศึกษา ปท.21 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ครับ
    สวัสดีครับ ทั้ง เจ้าของบันทึก และ ผู้ถูกพาดพิง ผู้เป็น น้องชายในดวงใจ อีกคนหนึ่งของผม
  .. การเอื้อเฟื้อ-แบ่งปัน คือช่องทางให้เราได้รับ "สุขจากการให้" ได้ต่อเนื่องและยาวนาน ขอเป็นกำลังใจให้ คนทำงาน ที่มีจิตวิญญาณ เพื่อผู้อื่น ครับ.

    เรียนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวเทคโนโลยีการศึกษา...หากเส้นทางชีวิตไม่หักเหและผันแปรไปจากนี้ คาดว่าภาคเรียนที่ 1/2550 ดร.ไพฑูรย์ ศรีฟ้า จะมีที่ทำงานแห่งใหม่ ณ ภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท