ร้อยความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน


  1. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ พ่อและแม่ผู้ที่ให้กำเนิดและเลี้ยงดูฉันจนเติบใหญ่เป็นคนสวยจนทุกวันนี้
  2. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ น้ำนมแม่ที่ทำให้ฉันเติบโตมาแล้วสวย
  3. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ น้องสาวของฉันที่คอยอยู่เคียงข้างฉันมาตลอดไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์
  4. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ยายอันเป็นที่รักของฉันที่เป็นเหมือนฮีโร่คอยเลี้ยงดูและปกป้องฉันมาตลอด
  5. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ บ้านหลังเล็กๆที่ทำให้ฉันและครอบครัวอยู่กันอย่างอบอุ่นและปลอดภัย
  6. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ สระน้ำหมู่บ้านที่อยู่ใกล้บ้านและทำให้ฉันแอบตกปลามาทำอาหารอยู่เป็นประจำ
  7. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ป่าเขาที่อยู่ใกล้บ้าน ทำให้ฉันได้มีของอร่อยๆไว้กินและขาย
  8. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ทุ่งนาที่ทำให้ฉันได้มีที่วิ่งเล่น ขุดปู และหาปลา
  9. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ สวนยางพาราที่ทำให้ฉันต้องตื่นตี1ตี2 ไปกรีดยางและหยอดน้ำกรด
  10. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ สวนสักที่ทำให้ฉันตัดหญ้าเป็น
  11. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ สวนมะขามที่ทำให้ฉันมีเงินพิเศษไว้เก็บออม
  12. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ไร่ข้าวโพดที่ทำให้ฉันไม่มีวันหยุดเสาร์และอาทิตย์
  13. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ รถมอเตอร์ไซค์ที่ทำให้ฉันมีรอยแผลเป็นที่น่องด้านขวา
  14. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ไก่ที่ทำให้ฉันต้องกลับบ้านเร็วเพื่อมาให้อาหาร
  15. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ สุนัขที่คอยวิ่งเล่นกับฉันเมื่อยามไปสวน
  16. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ กุ้งที่ทำให้ฉันมีรายได้และคลายความเหงา
  17. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ แมวที่ทำให้ฉันมีรอยแผลเป็นบนใบหน้า
  18. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ แอ๊บบี้ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นลูกสาวของฉัน
  19. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ แม็กกีที่อดทนและพาฉันเดินทางได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น
  20. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ญาติพี่น้องที่คอยชวนพ่อกินเหล้าเป็นประจำ
  21. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ เพื่อนบ้านที่คอยเป็นนักข่าวเผยแพร่ข้อมูล
  22. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ลูกค้าที่คอยอุดหนุนขนมของฉัน
  23. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ อาหมวยที่ทำให้ฉันนั้นอบอุ่นหัวใจเหมือนเป็นตัวแทนของยาย
  24. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ คุณครูโรงเรียนบประถมที่อบรมสั่งสอนให้ฉันได้อ่านออกเขียนได้
  25. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ โรงเรียนบ้านนาไค้ที่ให้ฉันได้มีที่เรียนใกล้บ้านไม่ต้องได้ตื่นแต่เช้า
  26. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ เพื่อนอนุบาลที่ยังรักและผูกพันธ์กันมาโดยตลอด
  27. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ รุ่นพี่สมัยมัธยมที่ทำให้ฉันได้รู้สึกหัวใจเต้นแรง
  28. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ คุณครูโรงเรียนมัธยมที่คอยอบรมสั่งสอนให้ฉันเป็นคนดี
  29. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ คุณครูยุทธภูมิ สุประการ ที่คอยสั่งสอนและถ่ายทอดงานศิลปะให้กับฉัน
  30. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ คุณครูดวงพร สุจันทร์ ที่คอยแก้ปัญหาให้ฉันเวลาฉันหนีออกนอกโรงเรียน
  31. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ คุณครูสุนิตา ไชยชนะ ที่เข้าใจฉันและคอยให้ฉันยืมเงินมาโดยตลอด
  32. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ คุณครูวุ้นเส้น ครูหอที่เป็นผู้ปกครองคอยสั่งสอนและปกป้องฉันมาตลอด
  33. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ พี่อ๋อยที่คอยช่วยเหลือ คอยแก้ปัญหา และเคียงข้างฉันมาตลอด
  34. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ รั้วร่มไทรที่ทำให้ฉันมีครอบครัวที่ใหญ่และอบอุ่น
  35. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ โครงการช้างเผือกที่ทำให้ฉันได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยบูรพา
  36. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ คุณครูน้ำผึ้งที่ให้ที่พักพิงตอนไปสอบเข้าศึกษาต่อ
  37. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ มหาวิทยาลัยบูรพาที่ทำให้ฉันได้เรียนในสิ่งที่ฉันชอบ
  38. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ คณะศิลปกรรมที่ทำให้ฉันมีชื่อคณะ
  39. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ หลอดสีหน้าคณะที่ทำให้ฉันถ่ายรูปแล้วดูดี
  40. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ หาดวอนนภาที่ทำให้ฉันได้มีปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนอยู่บ่อยๆ
  41. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ สะพานปลาหาดวอนนภาที่ทำให้ฉันมีที่ตกปลา
  42. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ หาดบางแสนที่ทำให้ฉันได้เล่นนำทะเลได้ตลอด 24 ชม.
  43. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ แหลมแท่นที่ทำให้ฉันมีที่เล่นสเน็คบอร์ด
  44. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ เพื่อนๆCG ที่คอยช่วยเหลือและสอนการบ้านฉัน
  45. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ แก๊งค์พี่บอยที่คอยสร้างรอยริ้มให้กับฉัน
  46. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ จังหวัดสมุทรสาครที่ทำให้ฉันมีที่ทำงาน
  47. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ พรรณราย กายา ที่คอยอยู่เคียงข้างฉันเวลาฉันร้องไห้
  48. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ คุณนายปอที่ชวนฉันไปปฏิบัติธรรม
  49. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ร่างกายที่ทำให้ฉันได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่
  50. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ รองเท้าที่คอยห่อหุ้มและปกป้องเท้าอันบอบบางของฉัน
  51. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ เสื้อผ้าที่ทำให้ฉันไม่ต้องเปลือยกายโชว์ไขมันหน้าท้อง
  52. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ กาลเวลาที่ทำให้ฉันแข็งแกร่งและมีประสบการณ์
  53. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ข้าว ปลา อาหาร ที่ทำให้ร่างกายของฉันเติบใหญ่
  54. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ แฟนเก่าที่ทำให้ฉันได้มีแฟนใหม่
  55. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ แฟนใหม่ที่คอยจับมือ เติมพลัง สร้างรอยยิ้ม เดินเคียงข้างมาโดยตลอด
  56. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ จังหวัดน่านจังหวัดที่เป็นบ้านเกิดของฉัน
  57. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ดอยขุนสถานที่คอยโอบกอดฉันเวลาฉันท้อ
  58. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ วัดพระธาตุช่อแฮที่ทำให้ฉันสบายใจและเป็นที่นั่งสมาธิเวลาฉันสติแตก
  59. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ วัดพระธาตุดอยเล็งที่ทำให้ฉันลืมเรื่องแย่ๆได้
  60. ฃความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ จังหวัดแพร่สถานที่ที่ฉันได้ใช้ชีวิตทำงานอยู่
  61. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ประเทศไทยที่ให้ฉันมีสัญชาติ เชื้อชาติ และมีผืนแผ่นดินอยู่
  62. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ความหนาวที่ทำให้ฉันมีจินตนาการในการแต่งกายที่หลาย
  63. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ความร้อนที่ทำให้ฉันต้องแช่น้ำและขัดขี้ไคลไปในตัว
  64. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ศิลปะที่ทำให้ฉันมีความสุข
  65. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ อาชีพครูที่ทำให้ฉันภูมิใจในตัวฉันเอง
  66. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ความทุกข์ที่ทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้น
  67. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ความสุขที่ทำให้ฉันยิ้มและก้าวต่อไปข้างหน้าได้
  68. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ความฝันที่ทำให้ฉันนั้นสู้
  69. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ หนี้สินที่ทำให็ฉันต้องขยันทำงาน
  70. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ เงินที่ทำให้ฉันสนองกิเลสที่อยู่ในตัว
  71. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ พรหมลิขิตที่ทำให้ฉันได้เจอคนที่ใช่
  72. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ โอกาสที่ทำให้ฉันได้แก้ไขตัวเอง
  73. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ธรรมมะที่ทำให้ฉันรู้จักผิดชอบ ชั่วดี
  74. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ดินสอที่ทำให้ฉันได้ขีดเขียนจินตนาการ
  75. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ตัวฉันเองที่เข้มแข็งอยู่บนโลกใบนี้ได้
  76. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ หนังสือที่ทำให้ฉันได้อ่านและมีความรู้
  77. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ คุณหมอที่ช่วยรักษาฉันเวลาเจ็บป่วย
  78. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ตำรวจที่ชอบเรียกฉันเวลาฉันไม่สวมหมวกกันน็อค
  79. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ คำดูถูกที่ทำให้ฉันมีแรงผลักดัน
  80. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ความคิดที่ทำให้ฉันลองจินตนาการในสิ่งที่ผิดๆได้
  81. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ถนนที่ทำให้ฉันสัญจรไปมาได้
  82. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ เครื่องบินที่ทำให้ฉันอยู่สูงได้
  83. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ สถานะที่ทำให้ฉันเข้าใจชัดเจนยิ่งขึ้น
  84. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ไฟฟ้าที่ทำให้ฉันมีแสงสว่างใช้ในยามค่ำคืน
  85. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ โทรทัศน์ที่ทำให้ฉันรับรู้ข่าวสารเหตุการณ์ต่างๆ
  86. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ที่นอนที่ทำให้ฉันหลับสบาย
  87. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ กล้องถ่ายรูปที่ทำให้ฉันเก็บความทรงจำและความประทับใจได้
  88. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ตุ๊กแกที่ทำให้ฉันรู้จักความกลัว
  89. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ พระที่ทำให้ฉันได้ตักบาตรตอนเช้า
  90. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ เครื่องรางที่เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของฉัน
  91. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ความจนที่ทำให้ฉันอดทนได้มากขนาดนี้
  92. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ เทศกาลที่ทำให้ฉันเจอญาติพี่น้อง
  93. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ นักเรียนที่ให้เกียรติฉัน
  94. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ น้ำตาที่ทำให้ฉันได้ระบายความรู้สึกออกมา
  95. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ กำลังใจที่ทำให้ฉันก้าวสู้ต่อไปในวันข้างหน้า
  96. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ เสียงเพลงที่ทำให้ฉันนั้นครื้นเครง บรรเลง บันเทิงใจ
  97. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ที่ทำให้ฉันได้มีที่เรียน
  98. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ ยูทูปที่ทำให้ฉันได้ได้ความรู้ใหม่ๆ
  99. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ อินเทอร์เน็ตที่ทำให้ก้าวทันเหตุการณ์ติดต่อสื่อสารได้ง่ายขึ้น
  100. ความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจฉัน ขอขอบคุณ วิชาความเป็นครู ที่ทำให้ฉันได้นั่งนึกคิดขอบคุณทุกสรรพสิ่ง
    ทั้งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิตบนโลกใบนี้

หมายเลขบันทึก: 673870เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2019 15:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ธันวาคม 2019 00:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (47)

เขียนได้ดีมากๆเลยค่ะ ชื่นชมในงานเขียนนะคะ :)

สิ่งรอบตัวที่คุณขอบคุณ มันทำให้ผมอยากขอบคุณเช่นกัน

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ฉันชื่นชมกับงานเขียนของคุณ อ่านแล้วประทับใจดีค่ะ :) โดยเฉาะข้อที่ 56 คนน่านเป็นคนที่มีน้ำใจดีงามทั้งกายทั้งใจนะคะ อิอิ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ฉันประทับใจงานเขียนของคุณมากค่ะ ออกแบบงานเขียนได้ดีมาก น่ารักดีค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ดิฉันอ่านแล้วประทับใจมาก เรามีส่วนที่เหมือนกันคือต้องตื่นแต่เช้าไปสวนยาง เพื่อไปกรีดยางพาราค่ะ ขอบคุณค่ะ

งานเขียนของคุณครูช่วยเสริมกำลังใจครับ

คุณสุนิสา จัดเอกสารได้ดีครับ เขียนต่อไปนะครับ

สวัสดีครับ คุณสุนิสา ผมประทับใจในงานเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์งานเขียนอีกครับ

สวัสดีครับ คุณสุนิสา ผมประทับใจในงานเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนต่อไปครับผม

สวัสดีครับ คุณสุนิสา เห็นด้วยเลยครับขอบคุณเพื่อนบ้าน สุดจริงครับเพื่อนบ้าน ไม่ต้องติดกล้องวงจรปิดกันเลยที่เดียว

สวัสดีครับ คุณสุนิสา ชอบกับการขอบคุณตำรวจที่ชอบเรียกฉันเวลาฉันไม่สวมหมวกกันน็อคค่ะ คือโดนเรียกบ่อยเพราะไม่ใส่ตลอดเลย

สวัสดีครับ คุณสุนิสา ผมชอบงานเขียนของคุณมากเขียนได้ดีและน่าอ่านมากครับ ผมก็อยู่กับyoutubeเหมือนกันเลยครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ดิฉันชื่นชมในงานเขียนของคุณมากค่ะ ดิฉันก็อยากจะขอบคุณขุนสถานเช่นกันค่ะที่ทำให้มีโอกาสได้พอเจอกับการเดินทางบนถนนเส้นที่สวยที่สุดในประเทศไทยในความคิดของดิฉันขอเป็นกำลังใจให้ในงานเขียนบันทึกครั้งต่อ ๆ ไปค่ะ

คุณสุนิสา คุณเขียนได้ดีค่ะเป็นกำลังใจให้เสมอ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา พรมใจ

ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาและขอให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ดิฉันขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ เป็นงานเขียนที่ดีและมีความหมาย อ่านแล้วสนุกขอเป็นกำลังใจให้งานเขียนครั้งต่อ ๆ ไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา เขียนได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ฉันชื่นชอบงานเขียนของคุณมาก อ่านสนุกและน่าประทับใจ โดยเฉพาะข้อที่ 78 ขอบคุณตำรวจที่เรียกเวลาไม่สวมหมวกกันน็อคค่ะ ^_^ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณสุนิสา พรมใจ

ผมชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมา ประทับใจข้อ 89 รู้สึกถึงเช้าที่สดใส ครับ และขอให้กำลังใจนะครับ

ขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับ คุณสุนิสา ชอบทุกคำขอบคุณเลยครับ เป็นกำลังใจให้เสมอครับ

สวัสดีคะ คุณสุนิสา ชอบผลงานดารเขียนของคุณมากเลยคะ

สวัสดีครับ คุณสุนิสา ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ เขียนงานให้อ่านอีกนะครับ

ขอบคุณ คุณอังคณาภัค ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ วชิรวิชญ์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนภัสวรรณ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวชิรวิชญ์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนริศรา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอรอุมา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณภัทรวิชญ์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณชัชวาล ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศิริมงคล ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเฉลิมศักดิ์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกรกต ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณหทัยรัตน์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณทศวรรษ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกวิสรา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณประภาพร ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจีรภา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสิริญาภร ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกล้วยไม้ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวิภารัตน์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณฤทธิพงศ์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกิตติวัฒน์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเปรมประภา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศักดิ์ชัย ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ดิฉันขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ เป็นงานเขียนที่ดีและมีความหมาย อ่านแล้วยิ้มตามเลยค่ะขอเป็นกำลังใจให้งานเขียนครั้งต่อ ๆ ไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณพัชรินทร์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท