สถานที่อยู่แล้วมีความสุข


"ไม่ต้องอยู่ในจุดที่ดีมาก ขอแค่ได้อยู่ในที่สบายใจก็เพียงพอแล้ว"



                          "ไม่ต้องอยู่ในจุดที่ดีมาก ขอแค่ได้อยู่ในที่สบายใจก็เพียงพอแล้ว"

      คนเรามักจะมองหาความสุขอยู่เสมอและอะไรที่ทำให้เรามีความสุขเราก็จะชอบสิ่งนุั้น ฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้เกิดมาเป็นเด็กชาวดอย

ทำให้ฉันแข็งแกร่งและได้ได้เรียนรู้สิ่

งที่แปลกๆอยู่ตลอด และได้เรียนรู้ทักษะการช่วยเหลือตนเองการเอาชีวิตรอด และที่สำคัญที่สุดคือเรามีความสุขในแบบที่เราเป็นไม่ต้องดิ้นรนวุ่นวายเหมือนคนในเมือง ฉันรู้สึกว่าฉันโชคดีมากที่

      มีอากาศที่หนาวเย็นตลอดปี และตอนนี้หมู่บ้านฉันก็มีการพัฒนามาเรื่อยๆได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ ฉันก็รู้สึกขอบคุณมาก และตอนนี้ก็เริ่มมีคนมาเที่ยวมาเยี่ยมเยือนหมู่บ้านของฉัน ฉันอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสบรรยากาศที่บ้านฉันจะทำให้รู้ว่ามันดีแค่ไหนและได้เห็นวิวสวยๆ งามๆ ฉันเชื่อว่าถ้าคนที่ได้มาสัมผัสบรรยากาศด้วยตนเองจะทำให้คุณมีความสุมากเหมือนอย่างที่ฉันกำลังเป็น

หมายเลขบันทึก: 664509เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2019 23:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม 2019 00:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (50)

มาล่ะนะ โมซัมเบียง

รออยู่พอดี ;)…

สวัสดีค่ะ คุณอรวี ชงเกียรติดงดอย

ดิฉันชอบการเขียนเรื่องราวของคุณมาก ๆ ขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความดี ๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณอรวีชูเกียรติดงดอยดิฉันชื่นชมในเรื่องราวดรๆที่ได้มาแชร์ให้เราได้อ่านเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอรวี ชงเกียรติดงดอย

เราชื่นชมในบันทึกเรื่องราวของคุณ ชอบมาก ๆ จะติดตามผลงานของคุณต่อ ๆ ไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณอรวี

ขอบคุณที่ได้แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ในบันทึกนี้นะครับ เป็นกำลังใจให้ในการเขียนเรื่องราวดี ๆ ต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณอรวี ชูเกียรติลงดอย

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้ได้อ่าน เป็นประสบการณ์ที่ใหม่มาก ๆ สำหรับฉัน

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณอรวี ผมชอบบันทึกของคุณมาก ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดีๆให้ทุกคนได้อ่านนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้เขียนบทความต่อไปครับ

สวัสดีค่ะ คุณอรวี ชูเกียรติดงดอย

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เเละภาพหมู่บ้านของคุณ หวังว่าสักวันเราจะได้ไปเยี่ยมชมนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอรวี ชูเกียรติลงดอย

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้ได้อ่าน เป็นประสบการณ์ที่ใหม่มาก ๆ สำหรับฉันเป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอรวี ชูเกียรติดงดอย

เรื่องราวของคุณดีมากเลยค่ะ เป็นประสบการณ์ที่ใหม่มาก ๆ เลยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอรวี ชูเกียรติดงดอย

หมู่บ้านของคุณน่าอยู่มาก เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณโมซัมเบียง

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ประทับใจมากครับ เป็นกำลังใจให้เขียนบันทึกต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียงเรื่องราวที่คุณได้มานำเสนอ เป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก ๆ และดิฉันก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณบันทึกเรื่องราวที่ดีแบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอรวี ชงเกียรติดงดอย

ดิฉันชื่นชอบการเขียนเรื่องราวของคุณมาก ๆ ค่ะมีภาพประกอบ ขอเป็นกำลังใจให้เขียนบทความดี ๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอรวีชู เกียรติดงดอย

ดิฉันขอชื่นชมในเรื่องราวดีๆที่คุณมาแชร์ให้เราได้อ่านสนุกมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียง ดิฉันชอบบันทึกของคุณมากค่ะ ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดีๆให้ทุกคนได้อ่านนะค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้เขียนบทความต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณOngkuleemarn ที่เข้ามาแสดงคามคิดเห็นในบันทึกนี้ค่ะขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณจันวลัย ไพรนิมิตกุล ที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณศิรินภา เครือทอง ที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณทับทิม ที่เข้ามาให้กำลังใจและติดตามงานเขียนของฉันอยู่ตลอด ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณธีระพล ผดุงธรรมเลิศ ที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสนสามใบ ที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุรกานต์ ที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุรีย์รัตน์ ที่เข้ามาให้กำลังใจ และคอยติตามสถานที่ท่องเที่ยวบ้านฉัน ฉันเชื่อว่าสักวันเธอจะได้มาเที่ยวบ้านฉันขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต ที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกมลชนก เลิศใจสวรรค์ ทีเข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณกุหลาบขาว ทีเข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณเทวัญ เจริญชัยโอฬา ทีเข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณมนัสพร ปกปักเสรี ทีเข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณพฤกษา ทีเข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ และคอยติดตามผลงานฉันของฉันมาตลอด ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสุชาสินี ทีเข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสุดาพร มงคลวาทที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ​ คุณโมซัเบียง

ดิฉันอยากจะลองไปเที่ยวที่บ้านคุณดูสักครั้งนะคะ น่าสนุกและน่าไปเที่ยวมาก ๆ เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียง บ้านคุณน่าอยู่มาก ๆ เลยจริง ๆ มีโอกาสอยากไปสักครั้ง ขอให้คุณช่วยนำทางเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณโบซัมเบียง หมูบ้านของคุณสวยงาม ดูเหมือนจะสงบมาก ๆ เลยนะคะ น่าไปเที่ยวมากเลยค่ะ ขอเป็นกำลังให้คุณเขียนบทความดี ๆ ออกมาอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียงขอบคุณที่นำเรื่องราวดี ๆ มาแบ่งปันค่ะ หมู่บ้านคุณสวยงามทั้งธรรมชาติและวัฒนธรรมจริง ๆ ค่ะถ้ามีโอกาสอยากไปเยี่ยมชมนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียร์

เรื่องราวของคุณดีมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียร์

หมู่บ้านของคุณน่าไปเที่ยวมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้เขียนบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียง

น่าไปเที่ยวมากค่ะ ดิแันเป็นคนชอบเที่ยวด้วย

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณอรวี ชูเกียรติดงดอย ฉันประทับใจในเรื่องราวคุณมาก หมู่บ้านน่าไปเที่ยวมากค่ะ รอให้คุณพาไปอยู่ค่ะ พาฉันไปหน่อยนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียงดิฉันขอชื่นชมบทความของคุณที่น่าประทับใจมาก ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ​ คุณโมซัเบียง
ดิฉันอยากไปเที่ยวบ้านคุณจังเลยค่ะ น่าเที่ยวมาก ๆ เลย
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียงหมู่บ้านโมซัมเบียงของคุณสวยและน่าเที่ยวมากเลยค่ะ ขอบคุณที่ได้แนะนำสถานที่ ๆ น่าสนใจแบบนี้ให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียง ดิฉันประทับใจในเรื่องราวของคุณมาก หมู่บ้านของคุณน่าอยู่มากทำให้อยากไปเที่ยวเลย เป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

วัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียง

ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆให้เราได้อ่านนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียง

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้ได้อ่าน เป็นประสบการณ์ที่ใหม่มาก ๆ สำหรับฉัน

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียง

ชื่นชมเรื่อราวในบันทึกนี้ เป็นกำลังใจให้ในบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียง

ประทับใจ บทความดีๆของของคุณ และ

ขอเป็นกำลังใจให้ในการเขียนบทความ

ต่อๆไปนะคะ. ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณโมซัมเบียง เราขอบคุณในเรื่องราวดีๆ ที่คุณได้บรรยายทำให้เราเห็นอีกหลายๆ มุมในชีวิตของคุณ คุณเป็นคนที่เก่งและมีความสามารถนะคะ อยากให้คุณตั้งใจในสิ่งที่หวังไว้ และรีบคว้าโอกาสนั้นมาพัฒนาตัวเอง อาจจะท้อบ้างนั้นเป็นเรื่องธรรมดาแต่เราไม่อยากให้คุณยอมแพ้นะคะ สู้ๆนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอรวี ชูเกียรติดงดอย

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ เเละภาพหมู่บ้านของคุณ หวังว่าสักวันเราจะได้ไปเยี่ยมชมนะคะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท