๘๓๗. กล่าวรายงาน...


อาคารธนาคารออมสิน..นับเป็นอาคารเรียนที่เป็นความหวัง..ของครู..ที่จะพัฒนานักเรียนสู่คุณภาพ เป็นความสุขและความทันสมัยที่นักเรียนสัมผัสได้ และเป็นแหล่งรวมใจให้ผู้ปกครองมีความรักและศรัทธาในโรงเรียนยิ่งขึ้น..

กราบเรียน..คุณสุภัทรา พุทธวิริยะ ผู้อำนวยการภาค ธนาคารออมสินภาค ๕ ที่เคารพ..

    กระผมนายชยันต์ เพชรศรีจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองผือ ในนามของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะครู นักเรียนและผู้ปกครอง ขอกราบขอบพระคุณท่าน ที่ได้กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดอาคารเรียน ที่ให้ชื่อว่า “อาคารธนาคารออมสิน”

        สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ ๒๒ สิงหาคม ๒๕๖๐ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมอบให้ผู้แทนพระองค์นำกระเช้าของขวัญพระราชทาน มามอบให้นายชยันต์ เพชรศรีจันทร์ ที่โรงเรียนบ้านหนองผือแห่งนี้

        โดยมีท่านรองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่มาร่วมให้การต้อนรับด้วย..และได้เยี่ยมชมอาคารสถานที่ แหล่งเรียนรู้และสิ่งแวดล้อมของโรงเรียน

        ในการนี้ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองผือ ได้รายงานถึงความต้องการจำเป็นเกี่ยวกับสภาพห้องเรียนที่แออัด อันเนื่องมาจากจำนวนนักเรียนที่เพิ่มขึ้น จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ธนาคารออมสินสนับสนุนช่วยเหลือด้านการก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่

        ท่านรองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ให้โรงเรียนทำหนังสือขึ้นไป และต่อมาโรงเรียนก็ได้แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับโครงสร้างอาคารแบบ สปช.๑๐๔/๒๖ มี ๓ ห้องเรียน ใต้ถุนโล่ง วงเงินงบประมาณ ๑,๘๐๐,๐๐๐ บาท

        เดือนธันวาคม ๒๕๖๐ ธนาคารออมสินได้แจ้งการอนุมัติงบประมาณการก่อสร้าง และจัดสรรให้ในเดือนมกราคม ๒๕๖๑

        โรงเรียนบ้านหนองผือจึงแจ้งให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต ๔ ได้รับทราบและขอความอนุเคราะห์เกี่ยวกับการจัดจ้างในระเบียบวิธีพัสดุและบริหารจัดการงบประมาณทั้งระบบ จากนั้นการก่อสร้างจึงได้เริ่มต้นดำเนินการ เมื่อวันที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๖๑ และแล้วเสร็จเมื่อวันที่ ๓๐ ตุลาคม ๒๕๖๑

        อาคารธนาคารออมสิน..นับเป็นอาคารเรียนที่เป็นความหวัง..ของครู..ที่จะพัฒนานักเรียนสู่คุณภาพ เป็นความสุขและความทันสมัยที่นักเรียนสัมผัสได้ และเป็นแหล่งรวมใจให้ผู้ปกครองมีความรักและศรัทธาในโรงเรียนยิ่งขึ้น..

        จึงใคร่ขอกราบขอบพระคุณท่านผู้อำนวยการธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ ธนาคารออมสินในระดับภาคและเขตกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่และพนักงานทุกฝ่าย ที่ดูแลประสานงานด้วยมิตรไมตรีที่ดีเสมอมา

        บัดนี้..ได้เวลาอันสมควรแล้ว ใคร่ขอกราบเรียนเชิญคุณสุภัทรา พุทธวิริยะ ผู้อำนวยการภาค ธนาคารออมสินภาค ๕   ได้กล่าวเปิดและทำพิธีเปิดอาคารธนาคารออมสิน..เป็นลำดับต่อไป ขอกราบเรียนเชิญครับ..

ชยันต์  เพชรศรีจันทร์

๒๓  พฤศจิกายน  ๒๕๖๑

หมายเหตุ...เตรียมงานผ้าป่าการศึกษาและพิธีเปิดอาคารเรียน..ในวันเสาร์ที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๑



       

หมายเลขบันทึก: 658144เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2018 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2018 20:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ยินดีกับความสำเร็จจ้ะท่าน ผอ.คนเก่ง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท