มุมคิดจากมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 3


  มุมคิดจากมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 3

    ผู้เขียนเอง อาจจะเป็นมือใหม่หัดขับในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้  และการจัดการความรู้ เคยไป  อบรมเชิงปฏิบัติการ มาแล้วแต่ในสถาบัน ยังไม่มีการเริ่มต้นที่เป็นรูปธรรมให้ชัดเจน แต่ตอนนี้มีบทบาทที่จะต้องร่วมทีมให้เกิด KM ในสถาบัน จึงได้ไปเก็บประสบการณ์ทั้ง สองวันอย่างเต็มที่  ในการเริ่มต้นเขียนบล็อกครั้งแรกของตัวเองก็มีความรู้สึกว่าเราเขียนไม่ค่อยดีเลย  แต่กลับพบว่ามีเพื่อนสมาชิกเข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วย  น้องในมหาลัยยังบอกว่าคนที่เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้คนแรกด้วยนั้น เป็นคนเก่งมาก ..เราหิ่งห้อยตัวน้อย รู้สึกภูมิใจมากๆ จากนั้นก็มีชาวบล็อกมาให้กำลังใจ ทำให้เรามีกำลังใจ และความมั่นใจเพิ่มขึ้น เรื่อยๆ  ผู้เขียนสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของความเป็นมิตร และจริงใจ ของทุกคน และ คนเก่งคนนั้นก็แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ให้กำลังใจด้วยความเป็นมิตรมาตลอด  เรารู้สึกขอบคุณมากๆ  และในงานมหกรรมKM ฯ ผู้เขียนได้พบและมีโอกาสขอบคุณไปแล้ว ....งานนี้นอกจากจะได้ประสบการณ์การเรียนรู้ที่หลากหลายมากด้วยคุณค่าแล้ว ยังได้พบเพื่อน พบมิตร  ความรัก รอยยิ้ม  และจริงใจ  ...ทุกคนคนมีกำลังใจที่จะกลับไปสรรค์สร้างงานเพื่อชุมชน ท้องถิ่นต่อไป..ขอบคุณ สคส.และภาคีเครือข่าย ที่สร้างสิ่งดีๆในสังคม ..ขอบคุณค่ะ  
หมายเลขบันทึก: 65225เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2006 23:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • ยินดีที่ได้ F2F กับทีมงานของ มรภ.กพ.ในงาน NKM ครั้งที่ 3 นะครับ
  • โอกาสต่อไปคงได้ F2F ที่กำแพงเพชรบ้านเรานะครับ
  • แวะมาให้กำลังใจ
  • เสียดายพบหิ่งห้อยนิดเดียวแล้วบินหนีไป
  • จำผมไม่ได้ ขำ ขำ
  • ขอบคุณมากครับ
   ขอบคุณค่ะ คุณสิงห์ป่าสัก ยังรู้สึกผิดที่ไม่ได้เข้าไปเยี่ยมในบูธ โอกาสหน้าขอแก้ตัวค่ะ วันไหน มรภ.กพ.เริ่มกิจกรรมKm.จะส่งข่าวให้มาช่วยนะ และถ้ามีอะไรที่ช่วยได้ ยินดีค่ะ..
   อาจารย์ขจิตคะ หิ่งห้อยตัวนี้มีข้อเสียคือ จำใครไม่ค่อยได้ หลายครั้งคุยกับใครจะคุยเป็นเรื่องราวได้ได้แต่จำไม่ได้ เป็นใครรู้จักในงานไหน แม้กระทั่งลูกศิษย์ตัวเองถูกต่อว่าเป็นประจำ อาจารย์จำหนูไม่ได้ ขออภัยจริงๆ ค่ะ โอกาสหน้าคงได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเรียนรู้แน่ค่ะ ขอบคุณค่ะ ที่แวะมาให้กำลังใจ

เข้ามาเยี่ยมหิ่งห้อย แสงน้อย แต่พลังยิ่งใหญ่ครับ

  • มาดูหิ่งห้อยอีกครับผม
  • ขอบคุณมากครับ
     ขอบคุณอ.หนึ่งมากค่ะ แวะมาให้กำลังใจหิ่งห้อย ไปงานราชพฤกษ์มาค่ะ อาจารย์ไปหรือยังคะถ้าไปอย่าลืมร่มนะคะ ร้อนมากค่ะ  ขอบคุณค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท