ganxie_nimen


ขอบคุณแม่ ที่คอยดูแลทุกอย่างตั้งแต่เล็กจนโต ขอบคุณพ่อ ที่เป็นแบบอย่างของผู้ให้ ขอบคุณสามีที่ดูแลครอบครัวเรา เป็นคู่ชีวิตที่ดีร่วมทุกข์สุขกันมา ขอบคุณลูก ที่เป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย จากที่เรามีเป้าหมายในชีวิต ทำให้เราอยากทำให้เป้าหมายชัดเจนขึ้น    ขอบคุณแพร เพื่อนสนิทคนแรก ที่อยู่ด้วยกัน เดินไปเรียนด้วยกัน นั่งเรียนด้วยกัน ทานข้าวด้วยกัน นอนด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน เผชิญปัญหาด้วยกัน ขอบคุณเล่ มาม่า ไซร้พื่อนสนิทแก็งค์แน่นแฟ้นเหนียวหนึบ ที่เป็นแบบอย่างการจดบันทึกรายรับรายจ่าย ทำให้เรารู้ที่มาที่ไปของเงิน และเหลือเท่าไหร่ ออมเท่าไหร่ คอยเตือนสติเรา คอยพูดกับเราเสมอว่าเราทำได้ เชื่อมั่นในตัวเรา ขอบคุณพี่ชาย ที่คอยทำให้ปวดหัว มีเรื่องราวมากมายที่ต้องแก้ไขมาตลอด แต่ก็ทำให้เราได้เรียนรู้ว่าครอบครัวเรามีกันแค่นี้เจอปัญหาอะไรก็ต้องช่วยกัน  ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่สามี ที่คอยสนับสนุนคัดค้านบ้าง ในเรื่องการทำธุรกิจของเรา ขอบคุณครูชาคริต ขำสิริ ที่คอยสอนให้เราอดทน และพยายาม  ขอบคุณนักเรียนทุกคน ทุกโรงเรียน ที่เคยสอนมา และยังสอนในปัจจุบัน เพราะนักเรียนทำให้ข้าพเจ้าอยากพัฒนาตัวเองเพื่อเป็นครูที่ดีมากขึ้น

คำสำคัญ (Tags): #Jintarha#미소 (มี-โซ)#ganxie#nimen
หมายเลขบันทึก: 652078เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2018 15:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2018 21:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)

ขอบคุณที่ได้เจอกันค่ะ;)

อย่าลืมขอบคุณตัวเองนะคะที่ทำให้เจอคนดีๆเหล่านั้น :)

เป็นความโชคดีของชีวิตครับ ในความโชคดีนั้น อาจมาจากความเห็นต่างก็มีครับ ชื่นชมที่จะเป็นครูที่ดีครับ

คุณมีความโชคดีอยู่บนพื้นฐานครอบครัวที่อบอุ่นค่ะ

ทุกคนที่ผ่านมาในชีวิตเรา ล้วนแต่เป็นคนที่มีความหมายต่อเราค่ะ ครูพี่เอ๋เขียนได้ดีมากๆค่ะ

ขอให้พี่สู้ๆนะคะ เขียนได้ดีมากค่ะ

ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เราได้เจอกัน

เห็นด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท