คำๆ หนึ่งที่อยากเอ่ย


            

                                                                      คำๆ หนึ่งที่อยากเอ่ย

           หลายๆคนที่ผ่านเข้ามา ทุกๆเรื่องราวที่ผ่านพ้นไป หลายๆเรื่องราวมาพร้อมกับความสุขและความทุกข์ ถึงอย่างไรก็อยากขอบคุณ แต่ที่อยากขอบคุณที่สุดในชีวิต คือ อยากขอบคุณพ่อ และแม่ ที่เป็นผู้ให้กำเนิด เลี้ยงดู อบรม สั่งสอนให้มีความนี้ อยากขอบคุณคุณครูบาอาจารย์สมัยประถมศึกษา มัธยมศึกษา และ มหาลัย ที่อบรมบ่มวิชาทำให้หนูสามารถอ่านออก เขียนได้ และสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี และสามารถนำความรู้ความสามารถไปประกอบอาชีพได้ อยากขอบคุณพี่สาว ที่เป็นที่ปรึกษาทั้งในเรื่องเรียน เรื่องเงิน เรื่องการทำงาน หรือว่าเรื่องส่วนตัว ขอบคุณที่เข้าใจหนูในทุกๆเรื่อง อยากขอบคุณคนๆนึง ซึ่งเป็นคนแรกที่ช่วยหาทางเพื่อที่หนูได้เรียนต่อ ป.บัณฑิต อยากขอบคุณน้าจิ๋ว ครูอาทิตยาพร หมั่นการ ที่เป็นคนประสานเพื่อให้หนูได้เข้ามาสอนที่โรงเรียนบ้านแม่อูคอหลวง อยากขอบคุณ ผอ.มานพ ที่ให้โอกาสหนูเข้ามาสอนในโรงเรียนบ้านแม่อูคอหลวง และคอยสนับสนุน ชี้แนะ อยากขอบคุณนักเรียนที่น่ารักของหนู ที่ตั้งใจเรียน เชื่อฟังครู เป็นนักเรียนที่น่ารักและเป็นรอยยิ้มของครู อยากขอบคุณโรงเรียนบ้านแม่อูคอหลวง ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานแห่งแรกที่หนูได้เข้ามาทำงาน อยากขอบคุณมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ที่ให้โอกาสหนูได้เรียนต่อ ป.บัณฑิต เพื่อที่หนูจบมาเราได้ทำงานที่ตนเองรัก อยากขอบคุณอาจารย์ ป.บัณฑิต ทุกท่าน ที่ตั้งใจถ่ายทอดความรู้ให้ ถึงแม้ว่าหนูจะเพิ่งเข้ามาเรียนเพียงแค่ 2 เดือนกว่าๆ แต่รับรู้และรู้สึกได้ถึงความตั้งใจของอาจารย์ที่จะถ่ายทอดวิชาความรู้ให้แก่นักศึกษา และอยากขอบคุณพระเจ้าที่ได้มอบทุกๆเรื่องเราในชีวิตให้แก่หนู ถึงแม้บางเรื่องราวอาจจะทำให้หนูมีน้ำตา แต่หนูเชื่อว่าทุกเรื่องราวที่หนูได้พบเจอ เป็นความประสงค์ของพระองค์ทั้งสิ้น....( คำๆ หนึ่งที่อยากเอ่ย คือ ขอบคุณ ทุกๆเรื่องราวในชีวิตทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตที่ยังมาไม่ถึง )

                                                              ---T H A N K   Y O U---

คำสำคัญ (Tags): #ขอบคุณ#ป.บัณฑิต
หมายเลขบันทึก: 652073เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2018 15:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน 2018 13:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (47)

เขียนได้ดีมากๆเลยค่ะ

ชีวิตของเราผ่านทั้งความสุขและความทุกข์ เห็นด้วยกับคุณค่ะ

เยี่ยมครับ อดีตจะสอนเราไปครับ

ชื่นชอบและเขียนบทความได้ดีเลยค่ะ

ชื่นชมในความมุ่งมั่น และความพยายามครับโอกาสดีๆ มักจะเกิดกับคนดีๆ เสมอครับ

ขอบคุณอดีตที่ทำให้ผ่านมาได้ ขอบคุณปัจจุบันที่ทำให้มีชีวิตอยู่ และขอบคุณอนาคตที่ประสบความสำเร็จ เป็นกำลังใจให้นะคะ ชื่นชอบในบทความที่ทำให้มีพลังคะ

ชื่นชมค่ะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ

โอกาสไม่ได้มีบ่อยๆ สำหรับชีวิตเรา จงใช้โอกาสนี้สร้างชีวิตใหม่

เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะ^^

ขอบคุณสำหรับเม้นท์นะคะ สิริพร อินถา

ขอบคุณในทุกเรื่องราวของชีวิต คือสิ่งสวยงามครับ

ชื่นชมค่ะ เขียนบทความได้ดีมากๆเลยค่ะ

@วณัฐพล ตุ่นแก้ว

ขอบคุณค่ะ

@นางสาวเกศริน กาไว

ขอบคุณค่ะ

@นายจันทร์เจ้า

ขอบคุณค่ะ

@น้ำหมึก ส.รุ่งรักษ์เจริญชัย

ขอบคุณค่ะ

@สุพิชฌาย์

ขอบคุณค่ะ

@เมษา ใจโอบอ้อม

ขอบคุณค่ะ

@เกศินี ป๊อกนันตา

ขอบคุณนะคะ

@นางสาวเกศริน กาไว

ขอบคุณค่ะ

@กัญญา สมอ๊อด

ขอบคุณค่ะ

@พัชรินทร์ ทีเก่ง

ขอบคุณค่ะ

@รจนา ตาสุยะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท