84. การใช้เครื่องหมายทับ (/) ในการรายงานผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่เพื่อการขอมีและเลื่อนวิทยฐานะ 3 ด้าน 13 ตัวชี้วัด ตาม วฐ 2


ในการส่งรายงานผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่เพื่อการขอมีและเลื่อนวิทยฐานะ 3 ด้าน 13 ตัวชี้วัด ตาม วฐ 2 ด้านที่ 1 ข้อ 1.2.2 การจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้/แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล/แผนการสอนรายบุคคล/แผนการจัดประสบการณ์ มีสมาชิกได้ขอคำหารือว่าผู้กลั่นกรองและตรวจสอบข้อมูลให้ครูต้องส่งผลงานทั้ง 4 ประเภท ทั้ง ๆ ที่ครูสอนนักเรียนปกติ จึงได้ขอหารือว่าคุณครูจำเป็นต้องจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ให้ครบทั้ง 4 แผนหรือไม่อย่างไร ผมได้เข้าไปสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับการใช้เครื่องหมายทับ (/)ขีดคั่นระหว่างคำ แทนคำว่า "หรือ" หมายถึง อย่างใดอย่างหนึ่ง สรุปได้ว่าเครื่องหมายทับดังกล่าวเป็นการให้เลือกใช้แผนอย่างใดอย่างหนึ่งไม่จำเป็นต้องทำทั้ง 4 แผน แต่ถ้าครูสอนเด็กเรียนรวมด้วยก็อาจทำแผนการจัดการเรียนรวมส่งด้วยก็ได้ แต่ไม่ใช่ทำทั้ง 4 แผน ดังนั้น ถ้าเกิดเหตุกรณีเช่นนี้คุณครูต้องสามารถอธิบายให้ผู้กลั่นกรองเชื่อได้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://th.wikibooks.org/wiki/...

หมายเลขบันทึก: 649242เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2018 20:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2018 20:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

น่าเป็นห่วงจะใช้ / ไปทำไม เคยมีการนิยามกันรือไม่ว่า / แปลว่าอะไร

น่าจะใช้ภาษาที่ชัดเจนในการ สื่อสารเช่น หรือ อย่างใดอย่างหนึ่ง และ ทั้งสี่ประเภท

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท