สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2561


สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2561

โดย...อุทัย  เอกสะพัง

เรียบเรียงถ้อย  ร้อยอักษร  เป็นกลอนนี้

สวัสดี  วันปีใหม่  ทุกท่านหนา

ให้พบสุข  มีสมหวัง  รวยเงินตรา

กุศลพา  ติดตามตน  ตลอดไป

จะกี่ปี  ดิถีใหม่  เวียนมาเยือน

ทั้งผองเพื่อน  พี่น้องฉัน  ขอขานไข

ร้อยความสุข  พันสดชื่น  หมื่นฤทัย

พรส่งให้  แสนพลัง  ล้านเท่ามี

ฉันอวยพร  ทางช่องนี้  ให้ถึงทั่ว

ได้พบตัว  ทุกท่านที่  อ่านกลอนนี้

ขอให้มี  สุขสดชื่น  รื่นฤดี ตลอดปี  ตลอดไป  ปีใหม่...เอย.

หมายเลขบันทึก: 643665เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2017 17:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 ธันวาคม 2017 17:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ไพเราะมาก

ขอให้มีความสุขในปีใหม่นี้มากๆนะครับ

สวัสดีปีใหม่จ้ะท่านอาจารย์ยูมิ

สวัสดีปีใหม่ครับ  อาจารย์ ดร. ขจิต  ฝอยทอง

ขอบคุณครับ

สวัสดีปีใหม่ครับ  คุณยายธี

มีกำลังกายกำลังใจเข้มแข็งตลอดปีนะครับผม

สวัสดีครับ  คุณ  Wasawat Deemarn

มีความสุขความสดชื่นตลอดปีนะครับผม

สวัสดีครับ   คุณมะเดื่อ

ขอให้งดงามทั้งกายและใจดุจดอกไม้งามนะครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท