โครงการพัฒนาบุคลกรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลภาคตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย 2560


กิจกรรมพัฒนาองค์กรของ​มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลภาคตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย

วันที่ 19-20 ธันวาคม 2560 ผู้เขียนเดินทางมาที่เกาะหมาก จังหวัดตราด มีกิจกรรมอบรมอาจารย์ตามโครงการพัฒนาบุคลกรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลภาคตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย 2560  ผู้เขียนมาขึ้นรถที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลภาคตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย อยู่ใกล้กับโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ตอน 6.00 น.ช้าไป 5 นาที มาพักที่ในกรุงเทพฯถ้ามาจากอำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐมคงมาไม่ทัน พบทีมงานและอาจารย์รออยู่แล้ว 

ทางทีมงานมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลภาคตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย แวะก่อนลงเรือที่บ้านแหลมศอก ได้สักการะท่านกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ซึ่งวันที่ 19 ธันวาคม  เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพด้วย 

ทีมอาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลภาคตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย 

ให้ทายว่าธงอะไรครับ...


ตอนแรกทีมงานจะใช้บริการเรือเร็ว  แต่คลื่นแรงเลยต้องใช้เรือ Ferry แทน เป็นเรือใหญ่ มีชาวต่างประเทศจำนวนมาก ดูเหมือนว่าคณะของเราจะเป็นชาวไทยคณะเดียว

 

บรรยากาศของที่พักชื่อ Cinnamon Art and resort and Spa ก็ใช้ได้เลย แต่วันที่ 19 ธันวาคม ลมแรงและหนาวมาก เวลา 09.00 ของวันที่ 20 ธันวาคม จะทำกิจกรรมกับอาจารย์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลภาคตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย  รอดูกิจกรรมนะครับ...

ท่านคณบดี ผศ.ถาวร ธีนเวชญาณ เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมโครงการพัฒนาบุคลกรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลภาคตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย


ผู้เขียนเริ่มด้วยกิจกรรมการทำกิจกรรมปมมนุษย์ อาจารย์ทุกๆท่านร่วมกิจกรรมดีมาก สนใจอ่านเรื่องปมมนุษย์  อ่านจุดประสงค์การดำเนินกิจกรรม ขั้นตอนการดำเนินกิจกรรมและการประเมินกิจกรรม  ได้ที่นี่ครับ

กิจกรรมต่อมาคือกิจกรรมการเปลี่ยนร่าง อาจารย์แข่งขันกันสนุกสนาน จากกบเป็นลิง จากลิงเป็นนก จากนกเป็นคน ก่อนเปลี่ยนร่างต้องเป่ายิงฉุบถึงเปลี่ยนได้ ถ้าเป็นผู้ชนะ 

มีกิจกรรมการนับเลขด้วย แต่อาจารย์จำไม่ได้ผิดประจำเลย เลยเอามาเล่นเกมแม่น้ำพิษแข่งกัน ท่านคณบดีก็เล่นด้วย แต่ทีมที่ชนะเป็นทีมม้ามืดจากทีมอาจารย์ผู้หญิง ที่มาถึงจุดไวมาก ขากลับมาบนฝั่งจากเกาะหมาก โอโหคลื่นเยอะมาก กว่าจะมาถึงเกาะหมดแรง โยกไปโยกมาก ฝรั่งที่มาด้วยกรี๊ดตลอดเส้นทาง หลายคนอาเจียน   โชคดีที่รอดมาได้ 555 ตอนนี้มาที่สถาบันพัฒนาครู คณาจารย์และบุคลากรทางการศึกษาที่แถววัดไร่ขิง นครปฐมแล้วครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน...

ยังเขียนไม่จบครับ...




ความเห็น (8)

-สวัสดีครับ

-ตามมาเยี่ยมค่าย

-เดินทางดูงานและศึกษาประวัติศาสตร์ด้วย

-รอติดตามอ่านนะครับ

  • ครั้งนี้เป็นกิจกรรมร่วมกับครูอาจารย์นะครับ
  • วิวทิวทัศน์เกาะหมากสวยงามมากครับ..

อากาศน่าจะเย็นเหมือนห้องแอร์

ขอบคุณคุณเพชรมาก

จะรีบไปอ่านทันใด

อากาศดีมาก

ใช่ครับพี่ครูธนิตย์

อาจารย์ประมาณ 30 ท่าน

เกาะหมากสวยมาก แต่เดินทางไกลมากๆครับ

ใช่ครับอาจารย์จำรัส

ไปจัดข้างนอกไม่ได้หนาวมากๆๆ

หมดแรงตอนขากลัยโดนคลื่นครับ

สนุกมากกกกก ไปด้วยคร้า  ดีใจที่รอดกลับมานะคะ อิ อิ

คลื่นแรงมาก

ไม่น่ารอด

เสียงฝรั่งกรี๊ดตอนเส้นทาง

5555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท