วันที่ 15 the voice kids (14 พฤศจิกายน 2559)


"สวัสดี วันจันทร์ วันลอยกระทง "

เช้าวันนี้เป็ดมาสัปดาห์นี้ ก็เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการเรียนภาษาไทย ซึ่งวันนี้ให้นักเรียนทำแบบทดสอบเก็บคะแนนระจำหน่วย ซึ่งผลการตรวจแบบทดสอบนักเรียนทำได้ค่อนข้างเต็มกันเยอะมาก มีบางคนที่เป็นลูกครึ่ง เรียนและเขียนภาษาไทยไม่ค่อยจะรู้เรื่อง หลังจากนั้นก็พานักเรียนไปกินนม หน้าห้องและส่งไปเรียนคอมพิวเตอร์ที่ตึกมัธยมศึกษา ซึ่งต้องเดินผ่านทางเชื่อมตึก หลังจากนั้นถึงเวลาพักกลางวัน ก็เดินขึ้นไปรับนักเรียนตามปกติ แต่ปรากฏว่าทางเชื่อมตึกชั้น 3 ปิด และครูคอมพิวเตอร์ก็เดินมาบอกว่า ให้นักเรียนเดินลงไปข้างล่างแล้ว โดยไม่มีครูเดินลงไปด้วย นึกในใจ ความซวยเริ่มบังเกิดแล้ว จึงรีบวิ่งลงมา ปรากฏว่านักเรียนนั่งโต๊ะอาหารเรียบร้อยแล้ว เพราะมีครูประจำห้องอีกคนรับไว้ รู้สึกโล่งไปอีกอย่างหนึ่ง

ในตอนบ่ายมีรายการ the voice kids มาออดิชั่นนักเรียน เราก็ไปส่งนักเรียนที่จะไปออดิชั่นทีละคน ซึ่งห้องเราส่งไปเยอะที่สุด 6 คนเลยทีเดียว ซึ่งเราก็ทำหน้าที่ครูเตรียมความพร้อมและเรียกความมั่นใจให้แก่นักเรียนก่อนเข้าห้องอัดเสียจริง ๆ นักเรียนก็ทำผลงานออกมาดีมากเลย



หมายเลขบันทึก: 619751เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2016 20:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 11:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท