เตรียมงาน (23 พฤศจิกายน 2559)


สืบเนื่องมาจากเมื่อวาน ได้มีโอกาสเข้าร่วมการถวายความภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเราได้ช่วยครูฝ่ายสถานที่จัดโต๊ะหมู่กันในตอนเย็น


เตรียมสถานที่ตอนเย็น



เนื่องจากพรุ่งนี้จะเป็นวันงานฉลองรางวัลโรงเรียนพระราชทานและทำบุญอาคารใหม่ของโรงเรียน วันนี้ทางโรงเรียนจึงมีการเตรียมงานกันยกใหญ่ การเรียนการสอนในชั้นประถมศึกษาตอนต้นเรียนตามปกติ เพราะเด็กเล็กช่วยอะไรมากไม่ได้ แต่การเรียนการสอนในประถมปลายนั้นส่วนใหญ่เด็กจะไปช่วยงานครูมากกว่า ในวิชาวิทยาศาสตร์ ป.5 ครูท่านให้เด็กเรียนก่อน พอคาบต่อไปแล้วค่อยมาช่วยงาน แต่พอถึงคาบจริงๆก็เหลือนักเรียนไม่ครบจำนวนอยู่ดี แต่ก็พอสอนได้

วิทยาศาสตร์ ป.5/3 สามารถสอนตามแผนได้เลย เพราะเด็กตั้งใจเรียนกันมาก ไม่เหมือนกับห้องอื่นที่คุมชั้นเรียนยาก เเละไม่ค่อยมีความเกรงใจครูนักศึกษาอย่างเรา วันนี้ 5/3 ก็เลยได้เล่นเกมที่สอดคล้องกับบทเรียนอย่างสนุกสนาน


หลังเลิกเรียน เรายังไม่ได้เเยกย้ายกันไปไหน เรายังอยู่ช่วยงานฝ่ายอาคารสถานที่ จากนั้นก็ต่อด้วยงานห้องสมุด โดยทำการจัดต่างๆนานา ทั้งจัดห้องสมุด ทั้งตกแต่ง เป่าลูกโป่ง ทำดอกไม้ตกแต่ง กว่าจะเสร็จก็มืดค่ำกันพอดี





คำสำคัญ (Tags): #พิชญา
หมายเลขบันทึก: 619744เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2016 17:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ธันวาคม 2016 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท