วันที่ 4 สมุดสะสมสติ๊กเกอร์ Tigger & Pooh (7 พฤศจิกายน 2559)


เทอมที่แล้ว ฉันทำสมุดสะสมแต้มเพื่อให้เด็กสนใจเรียนและทำงานส่งมากขึ้น และมันก็สามารถใช้ได้ผลมาก ๆ

เทอม 2 ที่ริมใต้ ฉันจึงได้ปรับปรุงรูปแบบสมุดสะสมแต้มเป็นสมุดสะสมสติ๊กเกอร์แทน

ซึ่งฉันคิดว่า สติ๊กเกอร์คงมีความดึงดูดใจนักเรียนได้มากกว่าตัวปั๊มการ์ตูนธรรมดาแน่ ๆ

ประกอบกับช่วงนี้เป็นช่วงที่ร้าน 7-11 กำลังแจกแสตมป์กัน และทุกคนสนุกกับการได้สะสมแสตมป์

ฉันจึงนำรูปแบบสมุดสะสมแสตมป์จาก 7-11 มาใช้เช่นเคย

แต่รอบนี้ เปลี่ยนจากริลัคคุมะ เป็นหมีพูลและทิกเกอร์ โดย

    • สติ๊กเกอร์รูปหมีพูล แทนคะแนนจากการส่งงาน
    • สติ๊กเกอร์รูปทิกเกอร์ แทนคะแนนจากการตั้งใจเรียนในห้องเรียน

โดยวันหยุดที่ผ่านมา ฉันนั่งทำสมุดสะสมสติ๊กเกอร์ และทำสติ๊กเกอร์เองด้วย

มันเหนื่อยมาก ตาลายมาก และใช้เวลาในการทำนานมากเช่นกัน

แต่ฉันคิดว่าเด็กต้องชอบแน่ ๆ ^^




รูปแบบสมุดสะสมแสตมป์ของร้าน 7-11 ปีล่าสุด (2559) ^^


สมุดสะสมสติ๊กเกอร์ที่ฉันทำขึ้นมาได้รับแบบอย่างและแรงบันดาลใจจาก 7-11 และการ์ตูน Tigger & Pooh จาก Disney

ต้องขอขอบคุณผู้มีพระคุณทุกท่านที่ทำให้ฉันได้สร้างสมุดสะสมสติ๊กเกอร์ออกมาได้สำเร็จ ^^

แม้มันจะไม่สวยเท่าไหร่ เพราะไม่มีสี แต่ฉันก็ภาคภูมิใจกับมันมาก

ส่วนสติ๊กเกอร์ ฉันก็นั่งทำเอง และปริ้นส์ใส่กระดาษสติ๊กเกอร์เอง

กว่าจะเสร็จก็ตาลายมาก แต่ความหวังที่ฉันทำมันขึ้นมาก็เพื่อเด็ก ๆ อีกเช่นเคย ^^

ฉันตั้งใจว่าเมื่อเด็ก ๆ สะสมสติ๊กเกอร์ครบ ก็จะให้เด็กได้แลกของรางวัลตามที่ฉันกำหนดไว้


รูปแบบหน้าปกสมุดสะสมสติ๊กเกอร์


รูปแบบด้านใน ซึ่งเป็นสมุดสำหรับติดสติ๊กเกอร์รูปหมีพูลหรือแทนการส่งงาน


รูปแบบด้านใน ซึ่งเป็นสมุดสำหรับติดสติ๊กเกอร์รูปทิกเกอร์หรือแทนการตั้งใจเรียน


การทำสมุดสะสมสติ๊กเกอร์รอบนี้ ฉันตั้งรางวัลไว้ด้วย ^^


การทำสมุดสะสมสติ๊กเกอร์รอบนี้ ฉันตั้งเงื่อนไขการรับรางวัลไว้ด้วย ^^ (และขอย้ำว่าไม่มีเจตนาทางการค้าใด ๆ)


ภาพสมุดสะสมสติ๊กเกอร์ด้านหน้าโดยรวม ตอนที่ยังไม่ได้พับ


ภาพสมุดสะสมสติ๊กเกอร์ด้านหลังโดยรวม ตอนที่ยังไม่ได้พับ


ภาพสมุดสะสมสติ๊กเกอร์หลังจากพับเสร็จแล้ว เตรียมแจกนักเรียนได้ ^^



ภาพสติ๊กเกอร์ทิกเกอร์และหมีพูลที่ทำขึ้นเอง และต้องนั่งตัดเองทีละชิ้นด้วย ><


สมุดสะสมสติ๊กเกอร์และสติ๊กเกอร์พร้อมใช้งาน ^^

หมายเลขบันทึก: 618888เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2016 22:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2016 23:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท