วันที่ 62 การนิเทศโดยหน่วยงานต้นสังกัด คณะอนุกรรมการการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการจัดการศึกษา (อ.ก.ต.ป.น.เขตพื้นที่การศึกษา) (19 สิงหาคม 2559)


สวัสดีเช้าวันศุกร์ที่แสนจะสดใส มองดูอะไรๆก็สวยงามไปหมด มองดูอะไรก็มีความสุข วันนี้มาโรงเรียนเช้า มาช่วยงานโรงเรียน หอบแฟ้มเอกสารเดินไปเดินมาประมาณ 10 รอบได้จัดเตรียมห้องประชุมเพื่อรับการนิเทศการจัดการเรียน วิชาลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ โดยคณะอนุกรรมการการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการจัดการศึกษา (อ.ก.ต.ป.น.เขตพื้นที่การศึกษา) นอกจากนี้ยังมีหน้าที่บันทึกภาพตลอดการนิเทศของคณะกรรมการที่มาเยี่ยมชมทั้ง 3 ท่าน






หลังจากที่ใช้เวลาเตรียมงานกันไม่นานเท่าไหร่ ฝึกซ้อมนักเรียน จัดแต่งบอร์ด วันนี้โรงเรียนได้นำเสนองานได้สมบูรณ์แบบมาก เรียกได้ว่าได้รับคำชมจากท่านคณะกรรมการเป็นอย่างดี งานจะสำเร็จลุล่วงไปได้ ต้องอาศัยกำลังกายและกำลังใจ กำลังสมองจากคณะครูและนักเรียนที่เป็นสำคัญ กิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ ต้องยึดความสุขของนักเรียนเป็นสำคัญ ถ้านักเรียนมีความสุขผลที่ได้ออกมาก็จะประสบความสำเร็จ

วันนี้ทั้งวันก็ไม่ได้สอน แล้ววันศุกร์ก็ผ่านพ้นไป

หมายเลขบันทึก: 612564เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2016 20:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม 2016 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท