ครูแว่น
นาง อรทัย โยธินรุ่งเรือง สุดสงวน

เริ่มรับคำสั่งใหม่


คำสั่ง
เป็นความหนักใจอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งใหม่ เป็นหัวหน้าแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ดูเหมือนจะขัดกับสิ่งที่ผ่านมาในอดีตสักนิด เนื่องจาก เป็นสิ่งที่แปลกที่จะให้ครูบัญชีทำหน้าที่หัวหน้าแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นแรงผลักดันให้เกิดกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ คือ คำพูดของท่านผู้อำนวยการเอนก สุขสว่าง และท่านรองวิชัย หาญพลาชัย ที่ให้กำลังใจในการทำงาน อีกทั้งเน้นย้ำอย่างชัดเจนว่า ฝ่ายบริหารได้พิจารณาถึงความสามารถในการทำงานกันอย่างดีแล้ว เห็นว่ามีความเหมาะสม ก็ได้แต่บอกกับตนเองว่า ไม่มีใครเก่งมาตั้งแต่เกิด ทุกคนต้องเรียนรู้ และที่สำคัญในปัจจุบันวิทยาลัยฯ ของเรามีนโยบายในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้อีกด้วย จะไปกล้วอะไร จริงไหม
คำสำคัญ (Tags): #คำสั่ง
หมายเลขบันทึก: 61251เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2006 11:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
คิดได้ก็ดีแล้วจะนะจะบอกให้

ขอบคุณสำหรับคำให้กำลังใจ และข้อเสนอแนะค่ะ

 

เมื่อไรจะมีเว็บของทางวิทยาลัยบ้างเพราะอยากรู้กิจกรรมของทางวิทยาลัยบ้าง เข้ามาดูเว็บของโรงเรียนผมได้ที่ http://kasang.skarea2.org

 

ถ้าเรื่องเวปติดต่อครูสุวรรณาค่ะ แต่ถ้า e-book  คุยกันได้ เพราะเป็นเรื่องที่รับผิดชอบตอนนี้กำลังเริ่มดำเนินการอยู่ ส่วนเรื่องเวปก็ทำเวปแผนกแวะไปเยี่ยมเยียนได้นะคะที่นี่ค่ะ

http://webcenter.homeftp.org/panus-vec/

 

ครูย้ามาที่นี่ก็ตามมา เพราะจะถาม e-book ครับ

ตอนนี้ไม่ได้รับผิดชอบแล้วค่ะ ย้ายมาบรรจุอยู่ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา ตั้งแต่ 9 ม.ค. 2551 ค่ะ ตอนนี้ทำหน้าที่หัวหน้างานการเงินค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท