วันที่ 65 วันแม่แห่งชาติ 11082556


โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ช้างคลาน จัดกิจกรรมถวายพระพรวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหามหาราชินี ในวันที่ 11 สิงหาคม 2559 ณ ห้องประชุมบุษราคัม โดยมี นางเพ็ญศรี มานิตย์ศิริกุล ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมถวายความจงรักภักดีและถวายพระเกียรติแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

คำขวัญวันแม่ 2559

“สอนให้ลูกทั้งหลายเดินสายกลาง...
ทำทุกอย่างพอดีมีเหตุผล
ประกอบด้วยคุณธรรมนำทางตน
ย่อมได้คนดีพอต่อบ้านเมือง”

สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ
พระราชทาน “คำขวัญวันแม่ ประจำปี 2559

มีการลงนามถวายพระพรแม่ของปวงชนชาวไทย

มีการเเสดงจากเด็กนักเรียนอนุบาล

มีการร้องเพลงค่าน้ำนมกับอิ่มอุ่นให้คุณแม่

จัดพิธีมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติแม่ดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2559 เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาราชินี โดยมี นางเพ็ญศรี มานิตย์ศิริกุล ประธานในพิธีเป็นผู้มอบเกียรติบัตร โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ช้างคลาน ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ที่ได้รับรางวัลทุกท่านค่ะ

ทำหน้าที่การพยายามเป็นครูที่ดีเเล้วก็จะทำหน้าที่ของลูกที่ดีบ้าง วันนี้สี่ทุ่มครึ่งนั่งรถกลับบ้าน ทำการ์ดวันเเม่ให้เเม่ด้วยนะ ทำจากมือแต่สื่อมาจากใจ อยากบอกว่าลูกคนนี้รักแม่มาก ไม่อยากให้ลำบาก อีกนิดเดียวลูกจะจบเเล้ว รอก่อนนะคะ จะพยายามทำให้ดีที่สุดในฐานะลูกคนหนึ่ง

หมายเลขบันทึก: 612366เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2016 08:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม 2016 08:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท