คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น


การจัดการความรู้ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์

รายงานสด ทำความเข้าใจ ทีมงานคณะแพทย์ มอดินแดง

 เช้านี้ท่าน ผศ.นพ.สุรพล วีระศิริ และ คุณทวนทอง พันธะโร ได้ประสานงานให้ JJ ฐานะคุณ(เอื้อ)อำนวย แห่งมอดินแดง มาทำความเข้ากับทีมงาน ของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะเข้าเรียนรู้ เรื่อง Blog GotoKnow ในวันพรุ่งนี้ โดยทีมงานศูนย์บริการวิชาการ โดยความเห็นชอบของท่านเอื้อ รองรังสรรค์ เนียมสนิท รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาบุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น

 เนื่องจากหลายท่านได้มาเรียนรู้ สมัครเข้าใช้ Blog แล้วทิ้ง Blog ไปหลายท่าน เพื่อให้เกิดความเข้าใจอันดีในการ นำBlog เพื่อให้คุณลิขิตใช้เป็นเครื่องมือบันทึกของคุณกิจ เป็นเครื่องมือสร้างเครือข่ายแห่งการเรียนรู้ เพื่อร่วมสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ร่วมกัน

 ได้ผลประการใดจะ เรียนให้ทราบทั่วกันครับ

JJ

หมายเลขบันทึก: 61191เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2006 10:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ตอนนี้ผมมีชุมชนเล็กๆ ในรูปแบบของ planet แนวเกี่ยวกับqa เป็นสำคัญแล้วครับ และกำลังขยายผลหาแนวร่วมข้ามหน่วยงานและข้ามสถาบันต่อไปครับ

เรียน ท่านอ.จิตเจริญ ค่ะ

  • ดิฉันสมัครใช้ Blog.แล้วบันทึกได้ด้วยการฝึกหัดเอาเอง...ไม่ได้รับการอบรมแต่ประการใด...จึงใคร่เรียนถามท่านว่า มีการสอนจรรยาของผู้เขียน Blog หรือไม่คะ 
  •  ถ้ามีแล้วก็ดีไป..แต่ถ้าไม่มีใคร่รบกวนอาจารย์แจมๆเอาไว้หน่อยก็ดีค่ะ...ไม่อยากเห็นการใช้ Blog.เล่นๆ เพื่อความโก้เก๋..หรือดูทันสมัย...เพราะดูๆไปก็เป็นดาบสองคม...ดีไม่ดีอาจเป็นดาบข้างแคร่ก็ได้ค่ะ

         ด้วยความเป็นห่วงคณะแพทย์ มข.ยิ่ง

                               ด้วยความเคารพค่ะ

เรียนท่านอาจารย์ กฤษณา เจตนารมณ์การเขียน Blog น่าจะชัดเจน เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ร่วมกันครับ

เรียน อ.จิตเจริญ

ดิฉันชื่อ น.ส.อภิรดี เป็นจนท.สำนักประเมินและประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยนครพนม เป็นตัวแทน อ.นุชรัตน์ มังคละคีรี จะรบกวนขอ ข้อคิด และคำนิยมจากอาจารย์ค่ะ จะเอาข้อมูลในส่วนนั้นไปทำหนังสือ "เรื่องเล่าดีๆ ชาวม.นพ." ค่ะคือก่อนหน้านี้ก็ได้ส่งเมลล์ไปแล้วหลายรอบ แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ถ้าอาจารย์เห็นบล็อกนี้แล้วรบกวนอาจารย์ตอบกลับที่ [email protected] หรือที่เมลล์อ.นุชรัตน์ [email protected]

ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ขอแสดงความนับถือ

อภิรดี อุณาพรหม

สำนักประเมินและประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยนครพนม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท