นวัตกรรมการเรียนรู้สู่การศึกษาที่แท้


นวัตกรรมการเรียนรู้ เทคโนโลยีการศึกษา สื่อการสอนระบบดิจิตอล

คนเรานั้นต้องมีนวัตกรรม คือ ต้อง innovative หรือ ต้องรู้จักสร้างสรรค์ ต้องมีความพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า ปรับตัวให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงของโลก แต่ว่าก็ต้องสามารถปรับดลกให้เหมาะสมสอดคล้องกับความเป็นอยู่หรือความพอใจความสุขสบายของตนเองเหมือนกัน ต้องแก้ปัญหาด้วยความคิด พอทางหนึ่งตันก็ต้องหาทางใหม่ ไม่งอมืองอเท้า ยิ่งในภาวะวิกฤต ยิ่งต้องการนวัตกรรม ซึ่งไม่เฉพาะแต่นวัตกรรมทางเทคโนโลยีเท่านั้น หากแต่เป็นนวัตกรรมของทั้งระบบโดยรวม ตั้งแต่สังคม เศรษฐกิจ และวิถีชีวิตหรือวัฒนธรรม

หมายเลขบันทึก: 61184เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2006 09:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
หวัดดี จอย มือใหม่หัดขับเหมือนกันว่ะ ค่อยทำไปก็แล้วกัน แต่ก็น่าสนใจดีเหมือนกันนะ ตั้งใจแล้วกัน สู้ ๆ นะ

คิดถึงบั๊ดดิ้จัง  ตอนนี้เรากำลังเป็นทุกข์ในเรื่องความรัก " ระหว่างคนที่รักเรากับคนที่เรารัก" ช่วยแนะแนวทางให้เราทีสิว่าเราให้เราพิสูจน์ยังไง อย่าลืมทฤษฎี  คำนวน พิสูจน์พร้อมนะเพระเราไม่พร้อม   รัก  Bud

ขอให้เราได้เล่าบางสิ่งบางอย่างให้เธอฟังหน่อยนะ  เค้าเหนื่อย  หัวใจ  คิดถึงเปี๊ยะเปียจังติดต่อมันไม่ได้อยากส่งข่อความถึงมัน สงสัยมันไปเข้าค่ายกับโอ๋มั้ง

วรรณ แตงโม นีน้อย(รู้สูข) ทำไมไม่เห็นมีข้อความมาถึงเราเลย รู้ไหมว่าตอนนี้เรากำลัง (หักอกคนบางคน)

 

 

ไอ้ขัน อีโน "ไอ้น้องLove" รู้ไหมว่าตอนนีbuddyแฟน...กำลังหักอกใครบางคน ช่วยตอบทีว่าทำไมผู้หญิงชอบผู้ชาย เลว  แล้วระหว่างคนที่เรารักกับคนที่รักเราล่ะจะเลือกใครดี  ช่วยตอบที !!!!!!!!!

คิดถึงใครบางคนจัง  แต่ก็หมั่นไส้ใครบางคนเล็กน้อยเหมือนกัน

รีบเพิ่บันทึกใหม่อีกหน่อยอยากอ่านจัง...สนุกมากเลย

  สุดยอดเลยจอย

เห็นด้วยควรเขียนบันทึกเพิ่ม และหารูปภาพมาประกอบด้วยจะดีมาก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท