​1/7/59(ข้อสอบ2)


1/7/59(ข้อสอบ2)

วันนี้ตื่นมาครับ รีบอาบน้ำไปโรงเรียน และก็ยังต้องรีบทำข้อสอบเหมือนเดิม ซึ่งเป็นวิชาภาษาไทยครับ(ยังไม่เสร็จ) ผมได้ใช้เวลาว่างอย่างคุ้มค่า จนไม่คิดถึงเรื่องที่จะสอนเด็กๆเลย พอมาถึงชั่วโมงที่ต้องสอนจริงๆ มึนหัวเลยครับเริ่มยังไงดี คาบนี้ชั่วโมงวิทยาศาสตร์ชั้นป.5 โม้เรื่องต้นกระบองเพชรสุดคาบครับ เด็กๆสนใจกันเฉยเลย อีกไม่พอ ไหนๆก็กระบองเพชรละ ขอโม้เรื่องทะเลทรายต่ออีกหน่อยเลยละกัน ที่จริงผมไม่มีความรู้อะไรหรอก แต่อาศัยจากดูหนังมา เลยโม้ตามหนังเลยครับ 55 พอสอนวิทยาศาสตร์เสร็จ ก็มาพักเหนื่อยและโม้เรื่องที่สอนให้เพื่อนๆฟังจนลืมไปว่าตัวเองยังต้องสอนศิลปะต่อ นักเรียนวิ่งมาตามครับ เรียกผมไปสอนด่วนและประเด็นคือส่งตัวแทนมาเรียกผมไปสอนจำนวนครึ่งห้อง ปั๊ดโทะ! มาคนเดียวก็ได้แล้วครับนักเรียน วันนี้นักเรียนชั้นป.4 จะได้สร้างสรรค์ผลงานทางศิลปะโดยใช้เทคนิคการจัดจังหวะแบบลดหลั่น และเกิดอุบัติเหตุ ขณะที่ผมสาธิตการระบายสีท้องฟ้าให้นักเรียนกลุ่มผู้หญิงดู น้องต้นน้ำครับ บีบสีน้ำ แล้วสีไม่ออก เลยบีบแรงอีก ปรากฏว่าสีแตกครับ กระเด็นตั้งแต่คอยันท้อง เสื้อนี่ไม่มีเหลือแล้วววว และคือมาบอกผมตอนที่ไปล้างมาแล้วด้วย จะไปเหลือเหรอครับ เสื้อเปียกหมด อย่างกะไปตากฝนมา ผมเลยจับไปล้างตัวและขอเปลี่ยนเสื้อที่ห้องพยาบาล แค่ไม่ร้องไห้ผมก็ดีใจละครับ

เหตุการณ์น่าสยองขวัญอีกหนึ่งเหตุการณ์คือ ผมได้สอนเสริมครับ 555 จำนวน 2 ชั่วโมง เพราะมีครูลาไปทำธุร สรุปคือวันนี้ครับ ผมส่งข้อสอบเป็นคนสุดท้าย และก็ส่งตอนที่ลุงยามมาปิดประตูไล่ด้วย ขอบอกว่าอยู่บนห้องวิชาการคนเดียวน่ากลัวมากกก เป็นอะไรที่รีบสุดๆเลยครับ



(สมาคมแม่บ้าน กับวิชาศิลปะป.4)



(น้องต้นน้ำ ผู้ระเบิดสีน้ำ)

(ความร้ายกาจของวันนี้ครับ น่ากลัวสุด)

คำสำคัญ (Tags): #​1/7/59(ข้อสอบ2)
หมายเลขบันทึก: 609838เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2016 14:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม 2016 14:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท