30/6/59 (ข้อสอบ)


<p “=”“>30/6/59 (ข้อสอบ) </p>

วันนี้ผมมาโรงเรียนเข้าครับ เพราะผมเป็นเวรประจำวัน เหตุการณ์ในวันนี้ปกติดีครับผม

ผมเริ่มต้นงานวันนี้ด้วยการทำข้อสอบวิชาภาษาไทย ซึ่งสืบต่อเนื่องมาจากเมื่อคืนเพราะมันยังไม่เสร็จ เหลืออีกครึ่งหนึ่ง ในใจก็คิดว่า แปปเดียวก็คงจะเสร็จ ครับผมแปปเดียวจริงๆ ปาไปทั้งวัน สำหรับการเรียนการสอนในวันนี้โชคดีหน่อยได้สอนนักเรียนชั้นป.5 ตามแผนเลยครับ อ่านตามเนื้อเรื่องในบทเรียน และตั้งคำถามเอง ตอบคำถามเอง ก็ประหยัดแรงผมหน่อย กลับมาสู่โหมดแต่งข้อสอบครับ ก็ยังไม่เสร็จวันนี้ทั้งวันจริงๆที่ก้มหน้าอยู่แต่หน้าจอคอมพิเตอร์ และก็กลับไปยังหอพัก และเวลานี้ ตีสองตรง เสียงรถขยะเทศบาลเริ่มทำงาน ซึ่งผมยังอยู่ในยูนิฟอร์มนักศึกษา ผูกไทด์ จดกระดุมครบทุกเม็ด เสื้อยังใส่อยู่ในกางเกง และยังไม่ได้ถอดถุงเท้า

คำสำคัญ (Tags): #30/6/59 (ข้อสอบ)
หมายเลขบันทึก: 609835เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2016 13:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม 2016 13:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท