จิรอาจ สมิงชับ(15)


งานด่วนต้องเสร็จ

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน  2549 <p></p><p>                 วันนี้ช่วงเช้าผมไม่มีงานถ่ายวีดีโอ  แต่ต้องทำไตเติ้ลงานประชุมวิชาการของภาควิชา ตา  หู  คอ  จมูก   ช่วงนี้ภาควิชาต่างประชุมกันอย่างต่อเนื่องเลยครับ  พอภาควิชานี้จบก็ภาควิชานี้ต่อเลย  วันนี้ผมต้องทำไตเติ้ลให้เสร็จ  เพราะว่าวันจันทร์หน้าจะต้องใช้แล้วถือว่าเป็นงานที่เข้ามาด่วนมากเลยครับคือเข้ามาเมื่อวานวันนี้ก็ต้องทำให้เสร็จ  พร้อมทั้งต้องนำไตเติ้ลนั้นใส่ลงในแผ่น DVD ด้วย  ถ้างานนี้เป็นงานแรกของผมก็คงไม่เสร็จหรอกครับ  แต่นี่เป็นงานที่4 แล้ว  ช่วงเช้าผมนั่งทำไตเติ้ลอย่างเดียว  ต้องรีบทำมากครับแต่ก็ต้องถูกต้องด้วยนะครับ  ทำไปเรื่อยๆ  จนเกือบถึง 12.00 น. ผมก็ไปทานข้าว (งานเกือบเสร็จแล้วครับนิดเดียวจริงๆ)                  </p><p>                   ช่วงบ่ายวันนี้ผมมีถ่ายวีดีโอประชุมเรื่องเบาหวาน  ในเวลา 12.30 15.00 น. ที่ตึกอดุลยเดชวิกรม  กับพี่ธเนศ  การถ่ายก็ถ่ายตามสถานการณ์ตอนนั้น( เช่นผู้บรรยายให้ผู้ร่วมฟังบรรยายออกมาสาธิตท่าออกกำลังกายกล้องก็ต้องมาจับที่ผู้สาธิต  เหมือนกับการถ่ายกีฬาฟุตบอลแหละครับ  คือกล้องต้องตามนักกีฬาไปด้วยอะไรประมาณนี้  เพราะว่าผู้สาธิตไม่ได้อยู่กับที่แต่จะมีการเดินไปเดินมาด้วย  แต่ก็ยังเน้นจับจอโปรเจคเตอร์เป็นหลัก  วันนี้ผมก็ได้ฉายเดี่ยวอีกแล้วครับ  เพราะว่าพี่ธเนศต้องกลับไปทำงานที่หน่วยต่อ  พอพี่เค้ามาช่วยตั้งเครื่องเสร็จแล้วเค้าก็ไปครับ                  </p><p>                    พอถ่ายเสร็จก็เก็บของกลับหน่วยโทรทัศน์  แล้วผมก็มานั่งทำไตเติ้ลต่อจนเสร็จและตรวจทานดูความถูกต้อง  จากนั้นก็นำไตเติ้ลลงแผ่น DVD ก็เป็นอันว่าภารกิจเร่งด่วนเสร็จด้วยดีครับ  จากนั้นผมก็กลับบ้าน      </p><p> </p>

หมายเลขบันทึก: 60790เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2006 10:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ได้ฉายเดี่ยวคงเก่งน่าดูน่ะ ปกติก็ชอบทำไรคนเดียวอยู่แล้วนี่

ใช่ครับผมชอบทำอะไรคนเดียว  เพราะว่าผมเก่งผมก็เลยไม่ต้องคอยพึ่งใครหรืออาศัยจมูกคนอื่นหายใจ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท