รับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมเป็นทีมงานขับเคลื่อนมูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนมนุษย์


เวลาเป็นสิ่งมีค่าที่สุด เราจะทิ้งสิ่งที่มีค่าที่สุดไปอีกนานเท่าไหร่

มูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์ ที่มีผมเป็นกรรมการผู้ก่อตั้งและดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารมูลนิธิฯ ได้ดำเนินการด้านต่างๆเพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดตัวมูลนิธิฯ เป็นเวลาเกือบ 4 ปี บัดนี้ การดำเนินการในด้านต่างๆเริ่มเป็นรูปร่าง และมีความชัดเจนมากขึ้น หลายๆท่านที่ติดตามความเคลื่อนไหวของมูลนิธิฯ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โครงการของมูลนิธิฯ เป็นโครงการที่ใหญ่ และกว้างมากเกินไป ทำยาก ควรจะทำให้กระชับเห็นเป็นรูปธรรมมากกว่านี้ ทุกคำแนะนำและข้อเสนอแนะของแต่ละท่าน ผมน้อมรับไว้ทุกข้อ สำหรับท่านที่เคยติดตามคงทราบว่า ผมพูดเสมอว่าการสร้างคนเป็นของยากและต้องใช้เวลา ผมประกาศเสมอว่า โครงการที่ผมจัดตั้งขึ้น เป็นโครงการระยะยาว เป็นโครงการเปลี่ยนความคิดของสังคม ซึ่งไม่สามารถทำได้ในระยะเวลาสั้นๆ และไม่สามารถทำได้โดยกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ทุกคนจะต้องมีส่วนร่วมและมาช่วยกันดำเนินการ ผมตั้งเป้าหมายไว้ว่าโครงการนี้จะเห็นเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจน และเป็นที่ยอมรับในยุคของลูกของคนที่อายุ 20 ปีขณะนี้ คณะทำงานจะต้องประกอบด้วย คน 3 สมัย สมัยแรกคือคนรุ่น 60 ปีขึ้นไป คนรุ่นนี้มีประสบการณ์และมีเครือข่าย แต่ลงแรงมากไม่ได้แล้ว รุ่นที่สำคัญได้แก่รุ่น 35-45 รุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เป็นกำลังสำคัญ เป็นผู้ที่ผ่านประสบการณ์มาแล้ว เป็นผู้ที่่มีกำลังและอำนาจในการสร้างกิจกรรมและเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุด จะต้องคัดเลือกคนรุ่นนี้ที่เป็นคนดีและคนเก่งเป็นตัวอย่างให้กับคนรุ่น 20-34 ปี เป็นผู้ให้งานและให้โอกาสกับคนรุ่น 20-34 ปีได้ทำงานตามศักยภาพของแต่ละคน สร้างงานและให้โอกาสคนรุ่นนี้

งานนี้ผมจะต้องมีทีมงานทั้งสามรุ่น ท่านใดที่สนใจเข้าร่วมในโครงการของมูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์ โปรดเข้าไปศึกษารายละเอียดในเอกสารของมูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์ ซึ่งหาได้้ในเวปไซด์ของมูลนิธิศูนย์บูรณาการพัฒนามนุษย์ www.thaiihdc.org ถ้าท่านใดเห็นว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่ดีและท่านอยากมีส่วนร่วมขอได้โปรดติดต่อแจ้งความจำนง หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ e-mail address : [email protected] หรือโทรหาผมได้ที่ 089-1381950
ม.ล.ชาญโชติ ชมพูนุท
31 พ.ค.2559

หมายเลขบันทึก: 607587เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2016 21:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2016 21:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท