You Raise Me Up


Martin Hurkens : You Raise Me Up



Martin Hurkens : You Raise Me Up

................


When I am down and, oh my soul, so weary;

ยามที่ฉันย่ำแย่ โอ้ดวงจิต ช่างอ่อนล้า
When troubles come and my heart burdened be;
เมื่อปัญหาถาโถม หัวใจฉันแบกรับมันหนักอึ้ง
And I am still and wait here in the silence,
และฉันยังรอ รออยู่ตรงนี้ที่เงียบงัน
Until you come and sit awhile with me.
จนกระทั่งเธอเข้ามาและนั่งลงเคียงข้างฉัน
You raise me up, so I can stand on mountains;
เธอฉุดฉันขึ้นมา ให้สามารถยืนบนยอดเขาได้
You raise me up, to walk on stormy seas;
เธอฉุดฉันขึ้นมา ให้เดินบนทะเลที่เต็มไปด้วยคลื่นลม
I am strong, when I am on your shoulders;
ฉันเข้มแข็งเมื่อใดที่ได้ซบไหล่เธอ
You raise me up… To more than I can be.
เธอฉุดฉันขึ้นมา ยังจุดที่เหนือกว่าตัวฉันเป็น

You raise me up, so I can stand on mountains;
เธอฉุดฉันขึ้นมา ให้สามารถยืนบนยอดเขาได้
You raise me up, to walk on stormy seas;
เธอฉุดฉันขึ้นมา ให้เดินบนทะเลที่เต็มไปด้วยคลื่นลม
I am strong, when I am on your shoulders;
ฉันเข้มแข็งเมื่อใดที่ได้ซบไหล่เธอ
You raise me up… To more than I can be.
เธอฉุดฉันขึ้นมา ยังจุดที่เหนือกว่าตัวฉันเป็น

You raise me up, so I can stand on mountains;
เธอฉุดฉันขึ้นมา ให้สามารถยืนบนยอดเขาได้
You raise me up, to walk on stormy seas;
เธอฉุดฉันขึ้นมา ให้เดินบนทะเลที่เต็มไปด้วยคลื่นลม
I am strong, when I am on your shoulders;
ฉันเข้มแข็งเมื่อใดที่ได้ซบไหล่เธอ
You raise me up… To more than I can be.
เธอฉุดฉันขึ้นมา ยังจุดที่เหนือกว่าตัวฉันเป็น

You raise me up, so I can stand on mountains;
ธอฉุดฉันขึ้นมา ให้สามารถยืนบนยอดเขาได้
You raise me up, to walk on stormy seas;
เธอฉุดฉันขึ้นมา ให้เดินบนทะเลที่เต็มไปด้วยคลื่นลม
I am strong, when I am on your shoulders;
ฉันเข้มแข็งเมื่อใดที่ได้ซบไหล่เธอ
You raise me up… To more than I can be.
เธอฉุดฉันขึ้นมา ยังจุดที่เหนือกว่าตัวฉันเป็น

You raise me up… To more than I can be.
เธอฉุดฉันขึ้นมา ยังจุดที่เหนือกว่าตัวฉันเป็น


Martin Hurkens : You Raise Me Up เพลงนี้ ... ไพเราะนะคะ (ไม่เชื่อลองกดฟังดูนะคะ) ... ยามที่ฉันย่ำแย่ โอ้ดวงจิต ช่างอ่อนล้า เมื่อปัญหาถาโถม หัวใจฉันแบกรับมันหนักอึ้ง และฉันยังรอ รออยู่ตรงนี้ ที่เงียบงัน จนกระทั่งเธอเข้ามาและนั่งลงเคียงข้างฉัน "You Raise Me Up" .... Martin Hurkens เขาเป็นมหาเศรษฐีนักแต่งเพลง ... นำเพลง You Raise Me Up มาร้องเพื่อปลุกใจสร้างกำลังใจนะคะ


Westlife - You Raise Me Up ....

นี้เป็นนักร้องตัวจริงค่ะ


Andre Rieu - You raise me up 2010


You Raise Me Up - Chinese Boy and Girl


ผู้เขียน.... ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนที่มีอาการเช่นนี้ค่ะ .... สุขสันต์วันสงกรานต์..ปีใหม่ไทยๆ เรานะคะ


ขอบคุณค่ะ

12 เมษายน 2559

หมายเลขบันทึก: 604857เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2016 14:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2016 15:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สุขสันต์วันปีใหม่ไทย ๆ เช่นกันจ้ะคุณหมอเปิ้น


ขอบคุณมากค่ะ ครูมะเดือ


ขอบคุณ พี่ใหญ่มากๆ ค่ะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท