งานคืนสู่เหย้า KKU13 _40ปี


22-23 มกราคม 2559

พวกเราทุกคณจัดงาน 40 ปี KKU

NU6 มาร่วมงาน 35คน

ดีใจที่พบกัน เพื่อนๆเรามีหน้าที่การงานที่ดี ทุกคนตั้งใจที่จะมาพบกัน

ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกันมากนัก

เพื่อนคณะเดียวกันมาเจอกัน มีโอกาสบ้างที่ได้คุยกัน ช่วงก่อนเริ่มงานและตอนกลับ

เราทำบุญอุทิศให้เพื่อนที่จากไปก่อน 54 คน เป็นพยาบาล 3 คน

เราได้ทำมุฑิตาจิตให้อาจารย์ที่พวกเราเคารพและจดจำ

เราไปไหว้เจ้าพ่อ ปลูกต้นไม้และมอบเงินกองทุนมอดินแดง

ดีใจที่พบเพื่อน ดีใจที่ได้เป็นคณะทำงาน

ดีใจจริงๆๆๆ


กำหนดการ

เส้นทางกิจกรรม

ตัวแทนท่านอาจารย์ที่เรารัก

สำหรับพยาบาล เราเชิญท่านอาจารย์สองท่านด้วยเหตุผลที่เราเลือก

อาจารย์สุนันท์

อาจาย์วีณา

เพื่อนๆที่มอบมาลัยกรและของขวัญ

เพื่อน NU6

เพื่อนวิศวะกร

ไปทำบุญให้เพื่อน

NU6

บริจาค

ปลูกต้นไม้

ให้ดูป้ายหลัง

เพื่อนสนิท

ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่มา

see you then

บันทึกที่บ้าน

24 มกราคม 258

หมายเลขบันทึก: 599891เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2016 07:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม 2016 07:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

สวัสดีค่ะพี่แก้ว

เห็นบรรยากาศแล้วสดชื่น ยิ้มตามไปด้วยเลยค่ะ

ในฐานะศิษย์เก่า NU ขอน้อมรำลึกพระคุณค่ะอาจารย์

ขอบันทึกไว้ว่ามีความสุขที่สุดค่ะ น้องตุ๊กอยู่รุ่นไหนคะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท