สรุปว่า...บ้า?


บ้าด้วยกัน แล้วจะเกิดความหมาย




เนื้อเพลง ... สรุปว่า...บ้า


คนเราถ้าชอบอะไร ใจมันชอบติดตาม ใครก็ห้ามไม่ไหว
ลองมันจะชอบขึ้นมา ไม่ลืมหูลืมตา ก็เรียกว่าบ้าใช่ไหม
บ้างก็บ้าสม่ำเสมอ ถ้าได้เจอะได้เจอ ก็ให้ห่างเอาไว้
บางคนก็บ้าชั่วคราว ไอ้บ้าฉบับกระเป๋า เอาดีก็พอไหว

บางคนก็บ้าเงินทอง หามาได้หลายกอง แล้วก็ไม่ยอมใช้
บางคนก็บ้าดารา ไอ้บ้างก็บ้าวิชา บ้างก็บ้าต้นไม้
ฉันนี้ก็บ้าเสมอ ที่ยังบ้ารักเธอ ถึงเธอจะไม่ใส่ใจ
เธอเองก็บ้าพอกัน ที่เธอไม่บ้ารักฉัน ใครกันจะทนไหว

สรุปว่าตัวฉันบ้า สรุปว่าเธอก็บ้า
สรุปว่าคนนั้นบ้า ไม่รู้ใครบ้ากว่าใคร
สรุปว่าตัวฉันบ้า สรุปว่าเธอก็บ้า
สรุปว่าคนนั้นบ้า ไม่รู้ใครบ้ากว่าใคร

คนเราถ้าบ้าพอกัน จะได้เข้าใจกัน แล้วก็บ้ากันไป
เธอน่าจะบ้ากับฉัน จะได้บ้าด้วยกัน แล้วจะเกิดความหมาย
เราจะมีโลกส่วนตัว ให้เธอบ้าทำครัว ฉันก็บ้ากินไป
เราจะได้บ้ากันเพลิน ฉันจะบ้าทำเงิน ให้เธอบ้าไปใช้

สรุปว่าตัวฉันบ้า สรุปว่าเธอก็บ้า
สรุปว่าคนนั้นบ้า ไม่รู้ใครบ้ากว่าใคร
สรุปว่าตัวฉันบ้า สรุปว่าเธอก็บ้า
สรุปว่าคนนั้นบ้า ไม่รู้ใครบ้ากว่าใคร

สรุปว่าตัวฉันบ้า สรุปว่าเธอก็บ้า
สรุปว่าคนนั้นบ้า ไม่รู้ใครบ้ากว่าใคร
สรุปว่าตัวฉันบ้า สรุปว่าเธอก็บ้า
สรุปว่าคนนั้นบ้า ใครรึจะบ้ากว่าใคร







สรุปว่า ... ก่อนจะทำงาน... ค้นหาคนบ้า ... ฟังเพลงไพเราะๆ ก่อนนะคะ คุณหมอ สมพนธ์ นวรัตน์ ... แล้วค่อยเริ่มต้น ทำงานยากสุดๆ และหินสุดๆ นี้ค่ะ


5 พ.ย.2558

ขอบคุณค่ะ




หมายเลขบันทึก: 597060เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2015 16:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2015 16:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

เอ...ร้อนเป็นบ้าเลย..จริงๆนะเจ้าคะ..55555555....

ใช่ๆ ค่ะ ร้อนเป็นบ้า ... ร้อนจนจะบ้า(แต่ยังไม่บ้าค่ะ) ...

คิดถึงยายธีจังเลยค่ะ

ผมชอบเพลงนี้ของกัมปะนีมากครับ

พี่หมอเปิ้นอาจจะไม่เชื่อนะครับว่า ผมเคยใช้ยา Sertraline มาก่อน

เขา ( ไม่รู้ใคร..ไร้หลักฐาน ... นะ)

....เรียกว่า " บ้า ๕๐๐ จำพวก " อ่ะนะ


สรุปว่าบ้ากันทุกคนค่ะ

ชอบเพลงนี้

แต่ฟังนานแล้วเข้าใจว่ามากกว่า 10 ปี

บ้าสอนภาษาอังกฤษและบ้าปลูกผักให้นักเรียนกินครับ 555

คนบ้าที่เพิ่งไปข่าวชกคนเดินถนน...น่ากลัวค่ะ

อารมณ์ดีนะคะ Dr. Ple คนอยู่ใกล้คงอุ่นใจ อารมณ์ดีไปด้วย

บ้าดีๆ ก็ดีไปนะคะ...บ้าแล้วคนอื่นเดือดร้อน ต้องแก้ไขค่ะ...

ขอบคุณพี่ใหญ่ มากๆ ค่ะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท